'Huyền thoại offroad' Mercedes G-Class trình làng thêm 2 phiên bản đặc biệt

Dòng SUV offroad biểu tượng Đức G-Class vừa có thêm 2 tân binh là những phiên bản mới mang thiết kế độc đáo đặc biệt ở nội-ngoại thất, vừa chính thức được bán với giá tương đương 2,7 tỷ tại thị trường Đức.

2 phiên bản đặc biệt mới của dòng G-Class được đặt tên là 'designo manufaktur Edition' và 'Exclusive Edition'. Thực chất đây hoàn toàn không hẳn là 2 phiên bản khác biệt, cái tên designo manufaktur dành cho những dòng xe khác nhau thuộc hạng G 'thường' của Mercedes-Benz. Còn các phiên bản đặc biệt phát triển từ AMG G-Class có tên Exclusive Edition. Cả 2 phiên bản này chính thức ra mắt thị trường vào ngày 2/5 và những chiếc xe đầu tiên sẽ tới tay chủ nhân vào tháng 9/2017.

Hai phiên bản đặc biệt designo manufaktur Edition và Exclusive Edition của dòng G-Class nổi tiếng.

Mercedes-Benz G-Class designo manufaktur Edition có các thiết kế mang tính tuỳ biến cá nhân về những trang bị nội-ngoại thất đặc biệt trên các mẫu G-Class từ dòng G350d tới G500. Các phiên bản này sẽ bao gồm 3 màu sơn ngoại thất hoàn thiện mang tông: đỏ/magma red, đen/obsidian black hoặc trắng/mystic white. Xe sử dụng vành hợp kim của AMG kích thước 19-inch sơn đen, nẹp ngang thân bố trí quanh xe và nẹp mui cũng được sơn đen cùng màu.


Mercedes G-Class designo manufaktur Edition.

Bên trong cabin, là nội thất đậm tính cá nhân với da bọc Nappa màu đen chủ đạo trên ghế lái với chỉ khâu đỏ nổi bật. Vô-lăng xe là loại thể thao của AMG Performance, các chi tiết trang bị trên tap-lo ốp gỗ đen và dây an toàn cũng mang sắc đỏ thể thao.

Mercedes-Benz G 350 d designo manufaktur được bán với giá 109.878 euro (hơn 2,7 tỷ đồng) tại thị trường Đức, phiên bản G500 có giá đắt hơn - 121.683 euro (tương đương 3 tỷ đồng).
Phiên bản đặc biệt thứ 2 vừa ra mắt cũng sở hữu những chi tiết độc, lạ và có thiết kế độc quyền nhưng được phát triển dựa trên AMG G-Class. Phiên bản AMG G63 Exclusive Edition có giá 163.125 euro còn AMG G65 Exclusive Edition được bán với giá 287.658 euro. Như vậy, G65 Exclusive Edition là mẫu xe đắt thứ 2 của Mercedes G-Class sau chiếc G650 Landaulet vừa ra mắt.

G-Class Exclusive Edition sở hữu bộ vành kích thước 21-inch, 5 chấu kép thiết kế độc quyền của AMG. Cản trước ngay dưới mũi xe làm bằng thép không gỉ sáng loáng. Ngoài ra khách cũng có thể chọn vành cùng kích thước được sơn đen bóng khác với kiểu sơn đen gốm tiêu chuẩn và thêm 1 lựa chọn màu ngoại hình AMG Monza Grey Magno.

Như nội thất của các phiên bản đặc biệt từ G-Class 'thường', G-Class Exculusive Edition cũng có vô-lăng 2 tông đặc trưng của AMG Performance, ghế bọc da thêu hoạ tiết hình kim cương tỉ mỉ trông sang trọng và thượng lưu hơn.

Phát triển từ G65, chiếc Mercedes-AMG G65 Exclusive Edition trang bị động cơ V12, dung tích 6.0L sản sinh công suất cực đại 630 mã lực, mô-men xoắn tối đa 1.000 Nm. Chiếc xe nặng hơn 2,7 tấn AMG G65 tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 230km/h.


Trần Lương
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz trình làng bản đặc biệt SL designo Edition

Bản đặc biệt Mercedes-Benz SL 400 designo Edition có giá 117.108 euro và bản SL 500 designo Edition giá 137.088 euro ở thị trường Đức (đã gồm 19% VAT).

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Mercedes-AMG G63 và G65 Exclusive Edition sẽ được trình làng tại Frankfurt sắp tới

Bên cạnh Project ONE 1.000 mã lực, Mercedes-AMG mới đây đã công bố kế hoạch trình làng hai mẫu xe G63 và G65 Exclusive Edition tại Frankfurt năm nay.

Mercedes sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa Manufaktur

Những khách hàng yêu thích dòng xe G-Class có lẽ đã rất quen thuộc với bộ phận Manufaktur của Mercedes, cho phép họ thỏa sức tùy chỉnh diện mạo chiếc xe của mình.

Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 chính thức ra mắt, giá khởi điểm 4,072 tỷ

Dựa trên phiên bản AMG GT 4 63 S 4MATIC+, Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 có một số khác biệt nhẹ ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Bắt đầu từ bên ngoài, chiếc xe đã được trang bị các cánh khuếch tán gió trên cản trước và sau lớn hơn, cánh đuôi gắn cố định

"Soi" Mercedes-Benz G500 mui trần đời 2014 giá gần 9 tỷ VNĐ, đắt gấp 3 lần G-Class 2021

Một chiếc Mercedes-Benz G500 Cabriolet Final Edition 2014 đang chuẩn bị lên sàn với giá 380.000 USD (~ 8,68 tỷ VNĐ) khiến nhiều người bất ngờ bởi vì số tiền đó có thể mua được gần 3 chiếc G-Class hoàn toàn mới hoặc 2 chiếc AMG G63 mà vẫn dư một

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

Những cách tải video trên Facebook về máy tính

Hằng ngày, chúng ta đều gặp những đoạn video thú vị mà bạn bè hay những người dùng khác đăng lên Facebook, và nếu cảm thấy thích thú một video bất kì nào đó và muốn tải về máy để xem sau, tại sao bạn không làm theo

Lấy lại biểu tượng dưới thanh taskbar trong Windows 7

Mất icon trên taskbar hoặc biểu tượng, shortcut bị hỏng trên taskbar, Start menu, desktop Windows 7 sẽ khiến cho bạn khó kiểm soát các hoạt động trên máy tính. Nếu đang bị mất biểu tượng trên taskbar hoặc hỏng icon thì

Tạo nhạc chuông cho iPhone hoàn toàn miễn phí chỉ trong vài bước

Với cách này bạn có thể thoải mái tạo những đoạn nhạc chuông yêu thích cho iPhone chỉ trong vài bước. Hãy thử xem vỉ cách này hoàn toàn miễn phí và dễ thực hiện.

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.