Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 chính thức ra mắt, giá khởi điểm 4,072 tỷ

Vào tháng 3 năm nay tại triển lãm Geneva, dòng siêu xe AMG GT đã đón chào thêm thành viên mới AMG GT 4 cửa, sở hữu thân xe kiểu coupe 4 cửa/4 chỗ tiện dụng hơn trong khi vẫn đạt hiệu năng tương tự. Hiện tại, AMG GT 4 đã bắt đầu được bán ra tại thị trường Đức và cũng giống như những chiếc AMG trước đây, phiên bản 'hàng đợt đầu' Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 đã được Mercedes tung ra.

Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 chính thức ra mắt, giá khởi điểm 4,072 tỷ

Dựa trên phiên bản AMG GT 4 63 S 4MATIC+, Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 có một số khác biệt nhẹ ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Bắt đầu từ bên ngoài, chiếc xe đã được trang bị các cánh khuếch tán gió trên cản trước và sau lớn hơn, cánh đuôi gắn cố định phía sau, bộ mâm 21 inch 7 cánh kép 2 tông màu và những decal trang trí đặc biệt dọc hai bên thân. Phiên bản đặc biệt này sẽ được bán với các màu trắng và xám như Designo Graphite Gray Magno, Diamond White Bright và Graphite Grey.

Bước vào cabin, khách hàng có thể dễ dàng nhận ra Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 sở hữu những chiếc ghế thể thao AMG Performance được bọc da Nappa Exclusive đặc biệt với màu xám/đen và các đường chỉ chần tương phản màu vàng. Trong khi đó, các chi tiết ốp trang trí đã được làm từ sợi carbron mờ, vô-lăng thể thao AMG Performance nay được bọc vải nhung siêu mịn Dinamica và có logo Edition 1 đặc biệt ở vị trí 6h.

Giống như những chiếc GT63 S, khác, phiên bản này được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0l đạt công suất 639 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm trong dải 2.500-4.500v/ph. Kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC và hộp số tự động ly hợp kép 9 cấp, động cơ này cho phép xe tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 3,2 giây và vận tốc tối đa 315km/h.


Tại Đức, giá bán khởi điểm cho Mercedes-AMG GT 4 Edition 1 là 185.343 Euro (tương đương 4,072 tỷ đồng).
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/mercedesamg-gt-4-edition-1-hang-dot-dau-chot-gia-4072-ty-26334.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có giá từ 175.828 USD tại Đức

Theo đó, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe có 2 phiên bản là GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này tại thị trường Đức là 150.119 Euro (175.828 USD) và 167.017 Euro (195.620 USD). Riêng Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe phiên

Coupe 4 cửa hạng sang Mercedes-AMG GT có gì nổi bật?

Hiện nay, khách hàng đã có thể đặt hàng trực tiếp mẫu GT 4-Door Coupe tại các đại lý được ủy quyền chính thức của AMG tại Đức và nhiều quốc gia châu Âu khác. Chiếc xe được cung cấp với 2 phiên bản GT 63 4Matic+ và GT 63 S 4Matic+.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD