Toyota Yaris 2021 phiên bản chở hàng trình làng

Trong thời gian qua, đã có không ít mẫu xe cỡ nhỏ được bổ sung phiên bản thương mại như Kia Morning Van hay Chevrolet Spark Van. Đến nay, tới lượt mẫu xe hatchback hạng B Toyota Yaris được bổ sung phiên bản thương mại tương tự.



Được gọi bằng cái tên ECOvan, phiên bản thương mại của Toyota Yaris sẽ dành cho thị trường châu Âu. Mẫu xe này ra đời dựa trên Toyota Yaris thế hệ thứ 4 đã ra mắt thị trường vào giữa năm ngoái.


Toyota Yaris 2021 phiên bản chở hàng trình làng


Toyota Yaris 2021 phiên bản chở hàng mới chính thức trình làng


So với bản thường, Toyota Yaris ECOVan 2021 không có gì khác biệt trong thiết kế ngoại thất. Trong khi đó, bên trong xe, mẫu xe thương mại này đã được thiết kế lại cho phù hợp. Cụ thể, Toyota Yaris ECOVan 2021 đã bị loại bỏ hàng ghế phía sau để mang đến khoang chở hàng rộng rãi hơn. Ngoài ra, hãng Toyota còn bổ sung vách ngăn dạng lưới phía sau lưng ghế trước và thảm bằng cao su cho sàn khoang chở hàng.




Toyota Yaris ECOVan 2021 có thiết kế ngoại thất khá giống bản thường


Theo hãng Toyota, Yaris ECOVan 2021 được trang bị khoang chở hàng có thể tích 720 lít trong khi con số tương ứng của Yaris Hatchback thông thường là 270 lít. Thêm vào đó, khoang chở hàng còn có chiều dài tối đa 1.243 mm, chiều rộng tối thiểu 867 mm và chiều cao từ sàn đến nóc là 695 mm. Mẫu xe thương mại nhỏ xinh này có trọng tải tổng cộng 430 kg.




Hàng ghế sau của Toyota Yaris ECOVan 2021 đã bị loại bỏ




Sự biến mất của ghế sau mang đến khoang chở hàng rộng hơn cho xe




Vách ngăn dạng lưới, tách riêng cabin và khoang chở hàng của Toyota Yaris ECOVan 2021


Bên cạnh khoang chở hàng rộng rãi hơn, Toyota Yaris ECOVan 2021 còn có những trang bị đáng chú ý khác như hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch 2 với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống điều hòa tự động, cần gạt nước tự động, vành hợp kim 15 inch, hệ thống kiểm soát đèn pha thông minh và camera lùi.




Ghế bọc nỉ của Toyota Yaris ECOVan 2021




Toyota Yaris 2021 bản thương mại còn có điều hòa tự động, màn hình 7 inch và camera lùi


Nguồn cung cấp sức mạnh cho Toyota Yaris ECOVan 2021 tại thị trường châu Âu là hệ truyền động hybrid mang tên Hybrid Dynamic Force. Hệ truyền động này bao gồm máy xăng Atkinson Cycle 3 xi-lanh, dung tích 1.5L và mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm pin lithium-ion lớn hơn nhưng nhẹ hơn. Hãng Toyota khẳng định Yaris ECOVan 2021 là mẫu xe thương mại duy nhất trong phân khúc dùng hệ truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu.




Toyota Yaris ECOVan 2021 là mẫu xe thương mại duy nhất dùng hệ truyền động hybrid


Khi có mặt trên thị trường, Toyota Yaris ECOVan 2021 được chia thành 2 bản trang bị là Business Plus và Active Tech. Giá bán tương ứng của 2 phiên bản này là 22.050 Euro (khoảng 597 triệu đồng) và 22.950 Euro (621 triệu đồng). Hiện mẫu xe thương mại cỡ B này đã có mặt tại các showroom Toyota ở Tây Ban Nha.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris phiên bản chở hàng, loại bỏ hàng ghế sau cho thể tích lên đến 720 lít

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã bổ sung phiên bản thương mại chở hàng của mẫu xe Toyota Yaris dành cho thị trường châu Âu với tên gọi ECOvan. Ngoại hình của Toyota Yaris ECOVan 2021 không xuất hiện điểm đặc

Khám phá Toyota Yaris 2021 ra mắt tại Thái Lan với gói phụ kiện mới

Bộ đôi Toyota Yaris và Toyota Yaris Ativ 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan, nhận được một số tinh chỉnh về ngoại thất và nội thất, đồng thời được bổ sung thêm gói phụ kiện X-Urban với nhiều tính năng thú vị. Toyota còn mang đến cho cả

Chiêm ngưỡng Toyota Yaris GR Sport sắp được mở bán

Toyota Yaris GR Sport mở bán tại Châu Âu với ngoại hình thể thao, khoẻ khoắn. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu 18 inch ánh đỏ, huy hiệu Gazoo Racing, bộ khuếch tán gió sau và lưới tản nhiệt được làm lại đôi chút. Logo GR xuất hiện tại...

Toyota Yaris GR Sport ra mắt tại Indonesia nhằm thay thế bản TRD Sportivo

Toyota Indonesia vừa giới thiệu mẫu xe Yaris GR Sport đến thị trường trong nước để thay thế thay thế TRD Sportivo, bao gồm 4 phiên bản là 1.5 MT (3 túi khí, 7 túi khí) và 1.5 CVT (3 túi khí, 7 túi khí). Về thiết kế, Yaris GR Sport không có nhiều

Toyota giới thiệu mẫu Yaris 2017 đến thị trường Đông Nam Á

Toyota Thailand giới thiệu đến khách hàng nội địa mẫu xe Toyota Yaris hatchback 2017 với giá từ 14.500 USD cho đến 18.400 USD.

Toyota Yaris độ cực “dị” có thể khiến người nhìn cảm thấy “gai mắt”

Hình ảnh chiếc Toyota Yaris độc lạ này đã được chia sẻ lên Reddit cách đây không lâu và có thể khiến nhiều người cảm thấy “gai mắt” và khó chịu với những cách sửa đổi “không giống ai”.

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Chiêm ngưỡng phiên bản thể thao Toyota Yaris X-Urban "bằng xương bằng thịt"

Phiên bản Toyota Yaris X-Urban đã cập bến đại lý, với nhiều thay đổi ở thiết kế ngoại thất và hệ thống treo sửa đổi, mang đến một diện mạo và trải nghiệm lái thể thao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký BankPlus qua Internet Banking của Vietcombank

Dịch vụ Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất dành cho mọi người, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi vào bất cứ

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Top ứng dụng thay thế Zenly nhanh nhất hiện nay và link tải

Zenly là một ứng dụng trợ giúp theo dõi định vị GPS để biết người thân và bạn bè của bạn hiện đang ở đâu và như thế nào, ứng dụng này được mua lại vào năm 2017. Hàng triệu người đã sử dụng ứng dụng này để có một phương

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Những loại app sức khoẻ bạn nên cài đặt

Là người sử dụng smartphone, bất kể là iOS hay Android, hẳn ai cũng sẽ có những ứng dụng 'tủ' của mình mỗi khi cài máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.