Toyota Yaris phiên bản chở hàng, loại bỏ hàng ghế sau cho thể tích lên đến 720 lít

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã bổ sung phiên bản thương mại chở hàng của mẫu xe Toyota Yaris dành cho thị trường châu Âu với tên gọi ECOvan.

Toyota Yaris phiên bản chở hàng, loại bỏ hàng ghế sau cho thể tích lên đến 720 lít

Ngoại hình của Toyota Yaris ECOVan 2021 không xuất hiện điểm đặc biệt, vẫn là thiết kế thể thao như nguyên bản. Tuy nhiên, khoang nội thất của mẫu xe thương mại này đã bị loại bỏ hàng ghế phía sau để mang đến khoang chở hàng rộng rãi hơn. Ngoài ra, hãng xe Nhật còn bổ sung vách ngăn dạng lưới phía sau lưng ghế trước và thảm bằng cao su cho sàn khoang chở hàng.


Với tinh chỉnh kể trên, Yaris ECOVan 2021 có khoang chở hàng thể tích lên đến 720 lít trong khi Yaris Hatchback thông thường là 270 lít. Thêm vào đó, khoang chở hàng còn có chiều dài tối đa 1.243 mm, chiều rộng tối thiểu 867 mm và chiều cao từ sàn đến nóc là 695 mm. Mẫu xe thương mại này có trọng tải tổng cộng 430 kg.





Một số trang bị đáng chú ý trên Toyota Yaris ECOVan 2021 gồm hệ thống thông tin giải trí Toyota Touch 2 với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống điều hòa tự động, cần gạt nước tự động, vành hợp kim 15 inch, hệ thống kiểm soát đèn pha thông minh và camera lùi.



Tại châu Âu, Toyota Yaris ECOVan 2021 sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid mang tên Hybrid Dynamic Force. Hệ truyền động này bao gồm máy xăng Atkinson Cycle 3 xi-lanh, dung tích 1.5L và mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm pin lithium-ion lớn hơn nhưng nhẹ hơn. Hãng Toyota khẳng định Yaris ECOVan 2021 là mẫu xe thương mại duy nhất trong phân khúc dùng hệ truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu.


Toyota Yaris ECOVan 2021 mở bán với 2 bản trang bị là Business Plus giá 22.050 Euro (khoảng 597 triệu đồng) và Active Tech giá 22.950 Euro (621 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Toyota Yaris 2021 phiên bản chở hàng trình làng

Toyota Yaris 2021 phiên bản thương mại mới đã bị loại bỏ hàng ghế sau để tăng thể tích khoang chở hàng lên 720 lít.

Lộ thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 sắp bán ở Việt Nam

Mẫu hatchback Toyota Yaris 2018 được cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất, kích thước mở rộng và loại bỏ phiên bản E so với trước đây.

Vén màn Toyota Yaris GR Sport 2022 - xe hatchback hạng B thể thao hơn

Tương tự Fortuner GR Sport và Wigo GR Sport, Toyota Yaris GR Sport 2022 cũng không có nhiều thay đổi về thiết kế so với bản TRD Sportivo cũ.

Toyota Yaris 2018 giá 650 triệu đồng được trang bị những gì?

Như vậy sau khi đáp ứng đầy đủ những quy định về kinh doanh nhập khẩu ô tô, mẫu hatchback Toyota Yaris đã chính thức trở lại. Thay vì 02 phiên bản như người tiền nhiệm (E và G), Toyota Yaris 2018 chỉ có duy nhất một phiên bản được trang bị động cơ

Toyota Yaris mới giá từ 14.800 USD tại Thái Lan

Mẫu hatchback bản 2018 nâng cấp thiết kế thể thao, sử dụng động cơ 1,2 lít, bán ra 4 phiên bản.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota không bán Yaris Cross tại Đông Nam Á, khách hàng đành ngậm ngùi mua Yaris hatchback “đôn gầm” kiểu SUV

Phiên bản Toyota Yaris X vốn đã đậm chất thể thao sẽ càng 'ngầu' hơn khi được trang bị thêm gói tuỳ chọn X-Urban theo phong cách SUV/crossover.

Sẽ chỉ có 400 chiếc Toyota Yaris GRMN 2018 được sản xuất tại châu Âu

Yaris GRMN mới của Toyota là một chiếc hatchback “hàng hot” với chứng nhận WRC. GRMN là viết tắt của cụm từ “Gazoo Racing Masters of Nurburgring'.

THỦ THUẬT HAY

10 tổ hợp phím tắt cần thiết cho các tab trình duyệt

Có rất nhiều thủ thuật giúp bạn tận dụng tối đa các tab khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính, nhưng đôi khi tất cả những gì bạn cần là một phím tắt đơn giản.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Cài đặt các ứng dụng Android trên BB10

Những bước sau có thể đưa những ứng dụng phổ biến vào BB10 của bạn nhanh chóng và dễ dàng.

5 mẹo giúp bạn tận dụng tối đa Google Chrome trên Android

Google Chrome là một trong những trình duyệt được người dùng sử dụng nhiều nhất trên Android. Tuy nhiên, để sử dụng trình duyệt này một cách hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong