Hongqi tặng xe sang Hồng Kỳ H9 cho tất cả các vận động viên Trung Quốc đạt HCV Olympic

Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 đã chính thức kết thúc vào cuối tuần trước, chung cuộc, Mỹ về thứ nhất với 39 huy chương vàng, đoàn Trung Quốc xếp thứ 2 với 38 huy chương vàng. Để vinh danh 38 vận động viên xuất sắc nhất tại đấu trường thể thao thế giới, thương hiệu xe Trung Quốc Hồng Kỳ đã quyết định tặng cho tất cả vận động viên giành được HCV Olympic mỗi người một chiếc xe sang Hồng Kỳ H9 Limousine.


Hongqi tặng xe sang Hồng Kỳ H9 cho tất cả các vận động viên Trung Quốc đạt HCV Olympic


Sedan hạng sang Hồng Kỳ H9


Theo đó, 38 HCV của đoàn thể thao Trung Quốc thuộc về 52 vận động viên do có một số nội dung đồng đội. Điều này đồng nghĩa rằng, 52 vận động viên này sẽ nhận được 52 chiếc xe sang Hồng Kỳ H9 2.0 hoàn toàn mới. Được biết, Hồng Kỳ H9 đang là mẫu sedan hạng sang hãng xe Trung Quốc với giá bán khởi điểm 369.800 NDT, tương đương khoảng 1,3 tỷ đồng. Như vậy, tổng giá trị phần quà mà Hồng Kỳ trao cho 52 vận động viên lên đến con số 67,6 tỷ đồng. Thêm vào đó, Hồng Kỳ cũng ưu đãi cho phép các vận động viên đoạt HCB và HCĐ được thuê xe Hồng Kỳ H9 miễn phí.



Đại diện của hãng xe Trung Quốc cho biết việc trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại đấu trường Olympic là 'Lời cảm ơn dành cho các vận động viên khi giương cao lá quốc kỳ Trung Quốc mỗi khi đạt huy chương vàng.'



Hồng Kỳ là thương hiệu xe sang thuộc sở hữu của tập đoàn FAW Group. Mẫu sedan hạng sang Hồng Kỳ H9 chính thức ra mắt vào năm 2020 nhằm cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài như Audi A6, BMW 5 Series hay Mercedes-Benz E-Class.




Thiết kế của Hồng Kỳ có nhiều điểm giống các mẫu sedan siêu sang của Maybach, Rolls-Royce, và Cadillac


Thiết kế ngoại thất của Hồng Kỳ H9 có nhiều điểm tương đồng với các mẫu sedan siêu sang, tổng thể xe mang dáng dấp của một chiếc Maybach, đầu xe hơi hướng Rolls-Royce và đuôi xe cứng cáp như Cadillac. Là một mẫu xe sang nên ngoại hình lẫn nội thất bên trong xe đều mang đến cảm giác cao cấp và sử dụng nhiều chất liệu sang trọng.




Nội thất xe Hồng Kỳ H2 rất cao cấp


Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 xylanh 2.0L công suất 252 mã lực và mômen xoắn cực đại 380 Nm. Ngoài ra Hồng Kỳ còn có bản trang bị động cơ V6 2.5L và V6 2.5L tăng áp kép mới. Tất cả các trang bị động cơ đều đi kẹp hộp số ly hợp kép 7 cấp và truyền động cầu sau.



Theo thống kê, doanh số của Hồng Kỳ đã tăng 95% trong 2021 so với cùng kỳ năm 2020, ghi nhận 170.600 xe bán ra trong 7 tháng đầu năm. Tập đoàn FAW Group đang rất kỳ vọng nâng doanh số thường niên của thương hiệu xe sang Hồng Kỳ lên 400.000 xe/năm nhờ vào nhiều sản phẩm xe mới.

TIN LIÊN QUAN

Vận động viên Olympic Nga bán xe BMW do tổng thống tặng

Sau chiếc BMW X6 được một thành viên tuyển bơi lội rao bán, một chiếc BMW X3 khác cũng đã lên đường đến tay chủ nhân mới chỉ sau vài ngày được tổng thống Nga Putin trao tặng.

BMW 7-Series nằm cạnh Hồng Kỳ H9 mới thấy lưới tản nhiệt của 7-Series rất hợp lý

BMW đã có một thời gian khó khăn khi bị nhiều người chỉ trích về lưới tản nhiệt hình quả thận khổng lồ mới được áp dụng rỗng rãi trên các dòng xe của hãng, bao gồm cả 7-Series.

Sedan hạng sang Hồng Kỳ H9 của Trung Quốc có thêm động cơ 2.5L mới, giá từ 1,5 tỷ đồng

Với phiên bản mới, Hồng Kỳ H9 tại thị trường Trung Quốc hiện có tổng cộng 3 tùy chọn động cơ.

Người dẫn chương trình Jeremy Clarkson đánh giá Hồng Kỳ L5 tại Trung Quốc

Được thành lập vào năm 1958, Hồng Kỳ (Hongqi) vốn là thương hiệu ô tô chuyên sản xuất xe cho các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Do đó, những chiếc ô tô Hồng Kỳ thường có giá khá cao, điển hình như dòng xe limousine có tên L5.

"Lộ diện" Hồng Kỳ LS7: SUV cỡ lớn và sang trọng mới của Trung Quốc, nhắm vào Lexus LX

Là một chiếc SUV cỡ lớn có nhiều tính năng cao cấp, Hồng Kỳ LS7 thậm chí có thể cạnh tranh với cả Lexus LX, Cadillac Escalade và Lincoln Navigator tại quê nhà Trung Quốc.

Hơn 1.800 máy bay drone tạo hình Trái Đất trong lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020

Dù không có khán giả trực tiếp, nhưng lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020 vẫn diễn ra vô cùng công phu với điểm nhấn là màn trình diễn máy bay drone.

Lộ diện chiếc Hồng Kỳ N501 của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình

Xe mới của ông Tập Cận Bình có cái nhìn tổng thể toát lên vẻ sang trọng và cao cấp như Rolls-Royces, Bentleys và Mercedes,... khá phổ biến với các nhà lãnh đạo thế giới như xe của Tổng thống Nga Vladimir Putin và lãnh đạo Bắc Triều Tiên Kim Jong Un.

Hồng Kỳ N501 xuất hiện trong đoàn xe hộ tống ông Tập Cận Bình

Được thành lập vào năm 1958, Hồng Kỳ (Hongqi) vốn là thương hiệu ô tô chuyên sản xuất xe cho các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Truyền thống này vẫn không thay đổi cho đến tận ngày nay khi Hồng Kỳ tiếp tục phát triển xe dành cho Chủ

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Hướng dẫn cách tạo thẻ tín dụng ảo để đăng ký Spotify

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Spotify mới chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/03 vừa qua với hai gói dịch vụ bao gồm Spotify Free và Spotify Premium. Với Spotify Premium cho phép bạn nghe nhạc chất lượng cao trực

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào

Hưỡng dẫn cài đặt tìm kiếm bằng giọng nói trên Galaxy Tab 3

Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước cài đặt chức năng 'Tìm kiếm bằng giọng nói qua ứng dụng Google' trên thiết bị Galaxy Tab 3 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực