Vận động viên Olympic Nga bán xe BMW do tổng thống tặng

Vận động viên Olympic Nga bán xe BMW do tổng thống tặng | Tin tức | Xe & Đời sống
Vận động viên Olympic Nga bán xe BMW do tổng thống tặng

  • Tin tức
  • Xe mới
  • Thử xe
  • Thị trường
  • Công nghệ
  • Nhịp sống
  • Xe độ
  • Đua xe



  • [/i]
  • Tin tức

Vận động viên Olympic Nga bán xe BMW do tổng thống tặng
Thứ năm, 01/09/2016 22:01

Sau chiếc BMW X6 được một thành viên tuyển bơi lội rao bán, một chiếc BMW X3 khác cũng đã lên đường đến tay chủ nhân mới chỉ sau vài ngày được tổng thống Nga Putin trao tặng.

BMW X6 là chiếc xe đầu tiên của tuyển Olympic Nga được rao bán sau lễ trao tặng

Mới đây, dư luận Nga xôn xao trước việc đã có một số thành viên tuyển Olympic Nga rao bán xe BMW mà trước đó được tổng thống Nga Putin trao tặng nhờ thành tích đoạt huy chương tại Rio de Janeiro.

Đầu tiên là chiếc BMW X6 được rao bán ngay sau khi lễ trao tặng xe diễn ra hôm 25/8 tại điện Kremlin. Nó xuất hiện trên trang rao vặt với lời quảng cáo như sau: 'Chiếc xe được trao từ chính Tổng thống Nga V.V. Putin cho thành tích huy chương vàng tại Thế vận hội Rio năm 2016. Xe mới hoàn toàn! Động cơ xDrive 3,5 chạy xăng, trang thiết bị sang trọng. Xe có bảo hiểm! Giá 4,670 triệu rúp (khoảng 1,6 tỷ VND). Có thương lượng giá. Miễn trung gian!!!.'

vận động viên đua xe đạp Denis Dmitriev không ngần ngại bày tỏ lý do bán xe của mình trên trang cá nhân

Ngay sau khi lời quảng cáo trên xuất hiện, nhiều người đã liên hệ và biết rằng đó là xe của một thành viên tuyển bơi lội. Tuy nhiên, sau đó vì có quá nhiều sự quan tâm nên người đăng quảng cáo bán xe đã rút nội dung xuống.

Nhưng nhu cầu bán xe là có, và nối tiếp mới đây là vận động viên đua xe đạp Denis Dmitriev, người đoạt huy chương đồng và nhận được xe BMW X3. Anh chia sẻ hình ảnh của mình và lời tâm sự trên trang Instagram: “Tôi đã rất thích chiếc BMW này, nó là một món quà tuyệt vời cho nỗ lực chăm chỉ của bản thân. Nhưng tôi không thể phủ nhận rằng chiếc xe sẽ khó gắn bó nhiều như so với người bạn đồng hành – chiếc xe đạp đua. Tôi biết ơn các nhà vận động gây quỹ tặng xe. Và tôi tin rằng các vận động viên Olympic sẽ vẫn có kế hoạch riêng dành cho thế vận hội 2020 tại Tokyo. Thời điểm này, quyết định của tôi là dành cho gia đình.”

Dàn xe BMW xếp lớp chờ được trao tặng trong lễ vinh danh 56 vận động viên giành huy chương Olympic về cho nước Nga. Người đạt huy chương vàng sẽ là chủ sở hữu xe BMW X6, VĐV có huy chương bạc sẽ nhận được chiếc BMW X5, VĐV đạt huy chương đồng nhận được BMW X3

Chiếc BMW X3 của Dmitriev trang bị động cơ xăng 2 lít, sản sinh công suất cực đại 184 mã lực và đi cùng gói thể thao M-package. Anh rao bán xe với giá 2,59 triệu rúp (khoảng 885 triệu VND), trong khi tại các đại lý ở Nga đang bán là 3,1 triệu rúp (khoảng 1,06 tỷ VND).


Minh Châu
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Hàng chục xe BMW mới tinh xếp bãi đợi tổng thống Putin trao tặng

Tag :

Olympic BMW X6 X5 X3 tặng xe BMW<a href='/tong-thong-putin-tang-xe/tags-dOG7lW5nIHRo4buRbmcgUHV0aW4gdOG6t25nIHhl.html'

TIN LIÊN QUAN

Hàng chục xe BMW mới tinh xếp bãi đợi tổng thống Putin trao tặng

56 chiếc BMW mới tinh màu trắng gồm X6, X5 và X3 đã được chở đến điện Kremlin để tổng thống Nga Putin trao tặng cho những vận động viên đạt huy chương tại Olympic Rio de Janeiro.

Clip xe của Tổng thống Nga Putin bị đâm nát đầu, tài xế tử vong

Chiếc BMW của Tổng thống Nga bị một chiếc xe ngược chiều đâm mạnh trên đại lộ ở thủ đô Mát-xcơ-va, khiến tài xế thân cận 40 năm với Putin bị thiệt mạng.

Hongqi tặng xe sang Hồng Kỳ H9 cho tất cả các vận động viên Trung Quốc đạt HCV Olympic

52 vận động viên Trung Quốc đạt HCV tại Olympic Tokyo 2020 sẽ được tặng xe sang Hồng Kỳ H9, trong khi đó các vận động viên đạt HCB và HCĐ sẽ được thuê xe miễn phí.

Đội hình 655 xe buýt Hydro của BAIC Foton sẽ phục vụ Thế vận hội Olympic Bắc Kinh

BAIC Foton chuẩn bị 655 xe buýt Hydro để phục vụ Thế vận hội Mùa đông Olympic Bắc Kinh 2022 nhằm đáp ứng phương tiện di chuyển sạch môi trường.

Cận cảnh dàn xe của Tổng thống Nga Putin tại Đà Nẵng

Chuyên cơ của Tổng thống Nga khởi hành từ thành phố Chelyabinsk, Nga, Chiếc xe thuộc đoàn hộ tống Tổng thống Nga Vladimir Putin có chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard ...

Hơn 1.800 máy bay drone tạo hình Trái Đất trong lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020

Dù không có khán giả trực tiếp, nhưng lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020 vẫn diễn ra vô cùng công phu với điểm nhấn là màn trình diễn máy bay drone.

Người chiến thắng 200m T42 Rio tại Olympic được Nissan thưởng Gold Leaf bọc vàng

Là nhà tài trợ chính thức, cũng như đối tác với Hiệp Hội Paralympic Anh, Nissan sẽ giới thiệu một thương hiệu sản phẩm mới tại sự kiện này, đó là chiếc Gold Leaf to Richard Whitehead.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Trên tay và đánh giá nhanh siêu phẩm Galaxy Note 8 vừa ra mắt

Galaxy Note 8 được Samsung thiết kế dựa trên phong cách chủ đạo là Note 7, nhưng được cập nhật những tính năng mới hơn với camera kép khá ấn tượng, với màn hình vô cực và một số tính năng theo xu thế như tin nhắn gif.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!