Người chiến thắng 200m T42 Rio tại Olympic được Nissan thưởng Gold Leaf bọc vàng

Là nhà tài trợ chính thức, cũng như đối tác với Hiệp Hội Paralympic Anh, Nissan sẽ giới thiệu một thương hiệu sản phẩm mới tại sự kiện này, đó là chiếc Gold Leaf to Richard Whitehead.


Richard Whitehead là một trong những vận động viên đặc biệt tại Paralympic 2016 World Champion. Năm nay, anh đã lập kỷ lục Paralympic mới và giành Huy chương vàng ở nội dung chạy 200m nam, hạng thương tật T42.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=qJUZKvT_iGw]


Được biết, anh sẽ trở thành một trong những đại sứ thương hiệu của Nissan. Hiện tại ngoài với vai trò là một vận động viên, Richard Whitehead còn được biết đến là diễn viên chính trong một bộ phim ngắn có tên 'Sống cùng lá'.


Xe điện Nissan Leaf 30 kWh 2017 mới được giới thiệu theo kiểu 'chẳng giống ai'



Trong đoạn video phía trên, Richard đã cùng huấn luyện viên của mình là Dave Jackson cầm lái chiếc xe không khí thải cho buổi tập thử trước khi anh đến Brazil.


Ông Chris Marsh, Giám đốc Marketing của hãng chia sẻ: 'Sự thích thú và phấn khích của Richard thực sự đã phần nào làm rõ được lợi ích của một chiếc xe điện dù chỉ là khi quay phim. 'Sống cùng lá' và tất cả chúng tôi đều tự hào khi có cậu ấy đồng hành cùng Nissan những ngày tháng tới.'


Nissan cho biết ngay khi trở về Anh Quốc, Richard Whitehead sẽ nhận được một chiếc Nissan Leaf bọc vàng sáng rực. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ có một món quà cho vận động thể dục nghệ thuật, anh Max Whitlock và vận động viên đua thuyền - George Nash, đó sẽ là 2 phiên bản đặc biệt của 2 chiếc xe khác, sau khi họ thành công trở về từ Thế vận hội Olympic năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Coupe SUV chạy điện Nissan Ariya sắp có “đàn em” thay thế cho Nissan Leaf trong tương lai

Khi khách hàng vẫn đang rất chuộng SUV, việc thay thế dòng hatchback Leaf bằng một mẫu xe gầm cao nhỏ hơn đã được Nissan gợi ý qua bản ý tưởng Chill-Out.

Nissan sẽ ra mắt dòng xe điện tại các thị trường Đông Nam Á

Ông Yutaka Sanada, Phó Chủ tịch cấp cao của Nissan khu vực châu Á và châu Đại Dương cho biết, “Mục tiêu của Nissan Leaf là tiếp cận được nhiều thị trường nhất có thể. Đây là sản phẩm biểu trưng cho chiến lược Dịch chuyển Thông minh của Nissan, thể

Nissan Leaf Nismo Concept: Xe điện hiệu suất cao xác nhận ra mắt triển lãm Tokyo

Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng tới sẽ chứng kiến màn ra mắt của Nissan Leaf Nismo Concept.

Xe điện Nissan Leaf mới được điều chỉnh lại giá bán tại Mỹ

Mới đây Nissan đã điều chỉnh lại giá bán, đồng thời bổ sung thêm một vài tính năng hiện đại cho mẫu xe Leaf chạy điện cho thị trường Mỹ.

Nissan chuẩn bị bán ra xe điện Leaf Nismo

Thay đổi lớn nhất có thể nhận ra ngay đó là về ngoại hình, chiếc Nissan Leaf vốn có dáng vẻ hiền lành giờ đây trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. Cản trước và cản sau được thiết kế lại với kiểu dáng đậm chất khí động học mà kỹ sư của Nissan

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Nissan Leaf Nismo và Serena Nismo chuẩn bị ra mắt cạnh tranh "chuyên cơ" Toyota Alphard

Hãng Nissan đang mở rộng và phát triển thương hiệu xe hiệu suất cao Nismo của mình bằng việc tiết lộ hình ảnh 2 mẫu xe Leaf Nismo và Serena Nismo hoàn toàn mới.

Xe điện Nissan Leaf Nismo 2018 mạnh mẽ “từ trong ra ngoài”

Nissan Leaf Nismo 2018 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên mẫu hatchback chạy điện giờ đây có bộ pin dung lượng lớn hơn, cho phép thời gian hoạt động lâu hơn, nội thất được làm lại thể thao hơn và ngay cả sức mạnh mô-tơ cũng được cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cùng là smartphone cao cấp, nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro?

iPhone 13 Pro Max là smartphone cao cấp nhất của Apple, trong khi OPPO Find X3 Pro đứng đầu bảng điện thoại OPPO. Vậy giữa hai siêu phẩm này nên mua iPhone 13 Pro Max hay OPPO Find X3 Pro? Để trả lời câu hỏi này chúng

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham