Sedan hạng sang Hồng Kỳ H9 của Trung Quốc có thêm động cơ 2.5L mới, giá từ 1,5 tỷ đồng

Hồng Kỳ H9 hay Hongqi H9 là mẫu sedan hạng sang của Trung Quốc, đã lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 1 năm ngoái. Sau hơn 1 năm, mẫu xe này tiếp tục được bổ sung phiên bản mới với động cơ xăng 2.5L.



Cụ thể, 'trái tim' của phiên bản mới này là khối động cơ xăng V6, tăng áp, dung tích 2.5L với công suất tối đa 276 mã lực. Giá bán khởi điểm của Hồng Kỳ H9 2.5T mới tại thị trường Trung Quốc là 429.800 Nhân dân tệ (khoảng 1,5 tỷ đồng).


Sedan hạng sang Hồng Kỳ H9 của Trung Quốc có thêm động cơ 2.5L mới, giá từ 1,5 tỷ đồng


Hồng Kỳ H9 tại Trung Quốc có thêm động cơ 2.5L mới


Ngoài động cơ và giá bán, Hồng Kỳ H9 2.5T không có gì khác so với các phiên bản còn lại. Khi ra mắt vào năm ngoái, mẫu ô tô Trung Quốc này đã có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, đồng hành với hệ thống mild hybrid 48 V, tạo ra công suất tối đa 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Thứ hai là động cơ xăng V6, siêu nạp, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 272 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.




Hồng Kỳ H9 hiện có tổng cộng 3 tùy chọn động cơ


Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của mẫu sedan hạng sang Audi A6L, Hồng Kỳ H9 sở hữu chiều dài 5.137 mm, chiều rộng 1.904 mm, chiều cao 1.493 mm và chiều dài cơ sở 3.060 mm. Tuy có kích thước như sedan cỡ lớn nhưng Hồng Kỳ H9 lại nhắm đến những đối thủ như BMW 5-SeriesMercedes-Benz E-Class.




Hồng Kỳ H9 có kích thước như sedan cỡ lớn


Bên ngoài, mẫu sedan này được áp dụng phong cách thiết kế hoàn toàn mới của thương hiệu xe Trung Quốc Hồng Kỳ. Trên đầu xe, Hồng Kỳ H9 sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn với các nan mạ crôm nằm dọc theo phong cách thác nước giống xe Rolls-Royce, cụm đèn pha Matrix LED thanh mảnh, dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ 'L', đèn sương mù trước nằm dọc và hốc gió trung tâm kéo dài. Thêm vào đó là đường kẻ màu đỏ kéo dài lên nắp ca-pô cũng như dải đèn nối 2 đèn pha với nhau và bao quanh lưới tản nhiệt.




Thiết kế đầu xe như Rolls-Royce của Hồng Kỳ H9


Bên sườn, Hồng Kỳ H9 được trang bị khe gió sau chắn bùn trước, đi kèm chi tiết mạ crôm trang trí, kéo dài đến bánh sau như xe BMW. Tiếp đến là tay nắm cửa có thể 'thò ra, thụt vào' khá hiện đại.



Ấn tượng không kém đầu xe là thiết kế đuôi xe với đèn hậu nằm dọc, được thiết kế với cảm hứng từ Thiên An Môn, và nối với nhau bằng một dải đèn ở giữa. Bên dưới là nẹp mạ crôm nằm ngang trên cản sau, ngăn cách đèn phản quang và 2 đầu ống xả giả hình thang ngược.




Cụm đèn hậu ấn tượng của Hồng Kỳ H9


Nhờ kích thước lớn nên Hồng Kỳ H9 được trang bị nội thất rộng rãi và sang trọng. Những điểm nhấn trong nội thất của mẫu sedan cỡ trung này bao gồm màn hình thông tin giải trí cỡ lớn và màn hình LCD trong bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, cả hai đều có kích thước 12,3 inch. Thêm vào đó là vô lăng 3 chấu bọc da, mặt cửa và trần xe được bọc bằng chất liệu Alcantara cao cấp và màn hình hiển thị thông tin kính lái HUD 12 inch.




Nội thất của Hồng Kỳ H9




Bảng đồng hồ kỹ thuật số...




... và màn hình thông tin giải trí của xe


Tiếp đến là hệ thống âm thanh Bose với công nghệ giảm tiếng ồn, hệ thống tỏa hương thơm như những chiếc ô tô hạng sang của Đức và tính năng ra lệnh bằng giọng nói tiện dụng. Đó là chưa kể đến 2 màn hình giải trí nằm trên lưng ghế trước dành cho hành khách ngồi đằng sau.



Cuối cùng là những trang bị an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, đỗ xe tự động và đèn pha thích ứng.

TIN LIÊN QUAN

Hongqi tặng xe sang Hồng Kỳ H9 cho tất cả các vận động viên Trung Quốc đạt HCV Olympic

52 vận động viên Trung Quốc đạt HCV tại Olympic Tokyo 2020 sẽ được tặng xe sang Hồng Kỳ H9, trong khi đó các vận động viên đạt HCB và HCĐ sẽ được thuê xe miễn phí.

Hyundai SantaFe 2022 bổ sung phiên bản Hybrid giúp tiết kiệm xăng

Hyundai vừa cho ra mắt SantaFe 2022 facelift tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, đặc biệt được bổ sung thêm phiên bản Hybrid tiết kiệm xăng. Như vậy, sau hơn 1 năm ra mắt, Hyundai SantaFe 2022 cuối cùng cũng có bản Hybrid tại Hàn Quốc. Trước đó,

"Lộ diện" Hồng Kỳ LS7: SUV cỡ lớn và sang trọng mới của Trung Quốc, nhắm vào Lexus LX

Là một chiếc SUV cỡ lớn có nhiều tính năng cao cấp, Hồng Kỳ LS7 thậm chí có thể cạnh tranh với cả Lexus LX, Cadillac Escalade và Lincoln Navigator tại quê nhà Trung Quốc.

BMW 7-Series nằm cạnh Hồng Kỳ H9 mới thấy lưới tản nhiệt của 7-Series rất hợp lý

BMW đã có một thời gian khó khăn khi bị nhiều người chỉ trích về lưới tản nhiệt hình quả thận khổng lồ mới được áp dụng rỗng rãi trên các dòng xe của hãng, bao gồm cả 7-Series.

Honda Vision thêm màu hồng, giá không đổi

Mẫu scooter Honda Vision vừa được bổ sung thêm màu hồng và mức giá bán lẻ đề xuất vẫn giữ nguyên là 30 triệu đồng.

Vì sao không nên đổ đầy bình xăng?

Việc đổ xăng đầy bình không những không tăng hiệu suất cho xe mà còn làm tăng trọng lượng của xe, gây tốn nhiên liệu. Hơn nữa, bình xăng luôn được thiết kế theo vòi bơm để khi lượng nhiên liệu đã đạt đến mức vừa đủ, vòi bơm sẽ tự ngắt. Lượng xăng

Hồng Kỳ N501 xuất hiện trong đoàn xe hộ tống ông Tập Cận Bình

Được thành lập vào năm 1958, Hồng Kỳ (Hongqi) vốn là thương hiệu ô tô chuyên sản xuất xe cho các nguyên thủ và lãnh đạo cấp cao của Trung Quốc. Truyền thống này vẫn không thay đổi cho đến tận ngày nay khi Hồng Kỳ tiếp tục phát triển xe dành cho Chủ

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

Tổng hợp tất cả các cách đổi tên Google Meet trên điện thoại và máy tính

Google Meet là công cụ rất phổ biến hiện nay cho các hoạt động nhóm và học tập. Để dễ dàng nhận biết một ai đó trong nhóm việc đổi tên là rất cần thiết. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ cho bạn tất cả các cách đổi

Tăng tốc Microsoft Edge bằng cách tắt, vô hiệu hóa flash

Để có thể tăng tốc Microsoft Edge có rất nhiều cách khác nhau, tuy nhiên tăng tốc Microsoft Edge bằng cách tắt flash là một trong những cách đơn giản và dễ thực hiện nhất mà bạn có thể thực hiện để sử dụng trình duyệt

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?