McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Những chiếc siêu xe McLaren 720S đã gây ấn tượng mạnh với giới mê xe trong nước khi đã có gần 15 chiếc được mang về Việt Nam với 2 phiên bản là Coupe và mui trần. Trong số này, có 1 chiếc xe McLaren 720S khá nổi tiếng do nhập khẩu về dải đất hình chữ S khá bí ẩn và chủ nhân của xe là 1 người đam mê cũng như sưu tập xe chính hiệu ở trong nước.

McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Siêu xe McLaren 720S độ mâm HRE mới đây được mang ra chạy

Mới đây nhất, hình ảnh của chiếc xe McLaren 720S này trong bộ áo cam bóng cùng mâm độ HRE màu bạc đã nhanh chóng gợi nhớ cho các bạn trẻ mê xe về người chủ đầu tiên là một doanh nhân chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam. Lúc tậu chiếc xe McLaren 720S màu cam, chủ nhân phải đánh tiếng cho xe cứu hộ chở ra Bắc nhưng tới địa phận Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà đã cho xe quay đầu lại.

Hiện tại, đây là 1 trong 2 chiếc siêu xe McLaren 720S Coupe mang bộ áo màu cam nhưng dễ phân biệt với chiếc xe đầu tiên ở bộ mâm HRE sáng bóng của xe. Trước đó, có một số thông tin cho rằng chiếc McLaren 720S này được nâng cấp công suất lên đến 930 mã lực, cao hơn 220 mã lực so với nguyên bản.

Đây là 1 trong 2 chiếc xe McLaren 720S mang màu sơn McLaren Orange

Ngoài phiên bản siêu xe McLaren 720S, các đại gia Việt còn đang trải nghiệm mẫu xe giới hạn McLaren 765LT được phát triển từ bản tiêu chuẩn. Giá xe McLaren 720S tại Việt Nam lúc mới về nước trên 20 tỷ đồng nhưng hiện tai có thể được chào bán từ 13 tỷ đồng.

Lúc mới ra mắt, siêu xe McLaren 720S gây choáng ngợp không chỉ thiết kế thời trang mà còn ở việc khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít của xe từng được mệnh danh là nhanh nhất thế giới cùng với đó là có thể đua nước rút 0-100 km/h không thua kém gì các siêu xe sử dụng động cơ lớn hơn như Ferrari 812 Superfast hay Lamborghini Aventador.

Cụ thể, trái tim V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít trên siêu xe McLaren 720S sẽ sản sinh ra công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.

Điểm nhấn của ngoại hình chiếc xe McLaren 720S này là nóc dán màu đen và bộ mâm HRE độ

McLaren 720S từng là siêu xe sử dụng động cơ V8 mạnh nhất thế giới

Động cơ kết hợp với hộp số SSG ly hợp kép 7 cấp, cho phép McLaren 720S tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 2,9 giây và mất 2,8 giây để giảm tốc từ 100-0 km/h. Dòng siêu xe McLaren 720S có vận tốc tối đa 340 km/h.

Những chiếc siêu xe McLaren 720S Coupe về Việt Nam được Tinxe.vn kể đến sẽ mang các màu sơn như trắng, cam, tím hay đỏ Memphis. Trong khi đó, bản mui trần McLaren 720S Spider có các màu như trắng, vàng bóng, vàng xước, đen và đỏ Memphis.

Ảnh: Công Khanh

TIN LIÊN QUAN

McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam quay trở lại với tông trắng nhã nhặn

Sau một thời gian ngắn khoác áo đỏ đen nổi bật với chữ Prince ở nắp capo, bên hông và cánh gió thì mới đây siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam lại tiếp tục đổi sang màu trắng trang nhã.

Ảnh siêu xe McLaren 720S hơn 20 tỷ được đại gia Sài Gòn độ chất lừ

Chiếc siêu xe McLaren 720S đầu tiên về Việt Nam đã xuất hiện cách đây gần 4 năm, xe mang ngoại thất sơn màu trắng Glacier và từng thay áo khoảng 10 lần bằng đề-can cũng như trải qua 1 cuộc lột xác ngoại thất khi tắm trên mình màu sơn đỏ rất đẹp

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

Đây là chiếc McLaren 720S Spider duy nhất tại Việt Nam sở hữu cánh gió carbon trần phía sau

Chiếc McLaren 720S Spider trong bài từng thuộc sở hữu của gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng, xe có khá nhiều trang bị độc đáo và luôn nổi bật mỗi khi lăn bánh trên đường phố.

McLaren 720S phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn nhằm vinh danh tay đua F1

Thương hiệu siêu xe Anh quốc vừa ra mắt chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition nhằm vinh danh tay đua người Australia, Daniel Ricciardo, tay đua F1 của đội McLaren.Được biết, chỉ có 3 chiếc McLaren 720S Daniel Ricciardo Edition được sản xuất

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S đầu tiên của Việt Nam "thay áo": Vẫn là tông đỏ - đen nhưng cá tính hơn

Trước đó, chiếc McLaren 720S này sở hữu bộ cánh ombre đỏ - đen khá thú vị với nửa thân trước màu đỏ rồi đen dần ra phía sau. Tuy nhiên, mới đây, chủ xe đã quyết định 'thay áo' cho siêu xe Anh Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.