MG Astor 2021 - phiên bản nâng cấp của MG ZS - lộ diện, có tính năng trợ lý ảo và hỗ trợ lái bán tự động

Thương hiệu MG hiện đang khởi động cho chiến dịch quảng bá mẫu xe Astor mới tại thị trường Ấn Độ. Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng MG Astor đã được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên.



MG Astor trên thực tế chính là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của MG ZS. Hiện MG ZS đang được phân phối tại thị trường Ấn Độ dưới dạng SUV chạy điện.



So với MG ZS cũ, MG Astor mới được bổ sung lưới tản nhiệt mới với kích thước lớn hơn. Theo hãng MG, lưới tản nhiệt của mẫu SUV này lấy cảm hứng thiết kế từ sự hình thành của vũ trụ.


MG Astor 2021 - phiên bản nâng cấp của MG ZS - lộ diện, có tính năng trợ lý ảo và hỗ trợ lái bán tự động


Thiết kế đầu xe của MG Astor 2021


Cụ thể, Astor được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác với mắt lưới tản nhiệt như những nét gạch, tỏa dần từ logo của hãng MG sang hai bên. Thiết kế này tạo hiệu ứng không gian 3 chiều cho lưới tản nhiệt của xe.



Cụm đèn pha của MG Astor có vẻ như không thay đổi so với MG ZS cũ. Cụm đèn pha này vẫn đi kèm với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ 'L' như phiên bản cũ. Tương tự như vậy, cản trước của MG Astor cũng không có gì mới.



Bên trong MG Astor là không gian nội thất phối 2 màu đen và đỏ Sangria Red mới. Giống như MG ZS cũ, MG Astor vẫn được trang bị vô lăng vát đáy thể thao và màn hình cảm ứng nằm độc lập trên mặt táp-lô.





Video hé lộ thiết kế nội thất và công nghệ của MG Astor 2021




MG Astor 2021 được trang bị nội thất phối đỏ - đen




Thiết kế nội thất của MG Astor 2021 không thay đổi nhiều so với MG ZS cũ


Điểm nhấn đáng chú ý nhất của MG Astor chính là những tính năng thông minh và công nghệ cao trên xe. Theo đó, Astor sẽ là mẫu xe MG đầu tiên trên toàn thế giới được trang bị tính năng trợ lý ảo AI do công ty Star Design của Mỹ thiết kế. Trên mặt táp-lô của mẫu SUV này sẽ có rô-bốt tương tác để hỗ trợ tính năng trợ lý ảo AI này.




Rô-bốt tương tác hỗ trợ tính năng trợ lý ảo AI của MG Astor 2021


Dùng công nghệ i-Smart Hub, trợ lý ảo AI của MG Astor có thể mô tả cảm xúc và giọng nói như con người đồng thời cung cấp thông tin chi tiết dựa trên Wikipedia. Tính năng này được thiết kế để tương tác với người trong xe và thậm chí có thể quay sang lắng nghe khi bạn nói.




Rô-bốt tương tác của MG Astor 2021 có thể quay sang lắng nghe bạn nói


Chưa hết, MG Astor còn có công nghệ hỗ trợ lái bán tự động ADAS cấp độ 2 vốn chưa từng được trang bị cho bất kỳ mẫu SUV cỡ B nào tại Ấn Độ. Dùng radar tầm trung và camera, công nghệ ADAS của mẫu SUV này bao gồm những tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo chệch làn đường, ngăn chệch làn đường, kiểm soát đèn pha thông minh, hỗ trợ lùi cũng như hỗ trợ tốc độ.



Nguồn cung cấp sức mạnh cho MG Astor ở thị trường Ấn Độ là khối động cơ xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 150 Nm. Bên cạnh đó là động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.3L với công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Với động cơ tăng áp này, MG Astor sẽ mạnh hơn các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Creta, Kia Seltos, Nissan Kicks và Renault Duster. Động cơ của MG Astor đồng hành với hộp số sàn hoặc hộp số tự động.



Dự kiến, MG Astor sẽ chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ vào tháng 9 năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Ngày mai MG ra mắt SUV hạng B Astor: là ZS “facelift”, có công nghệ lần đầu xuất hiện trong phân khúc

Mặc dù có vẻ ngoài quen thuộc so với MG ZS hiện tại nhưng MG Astor ra mắt vào ngày mai sẽ được trang bị trợ lý ảo cá nhân và công nghệ tự lái cấp 2.

Nhìn như y chang MG HS tại Việt Nam, nhưng MG ASTOR vừa ra mắt “khôn” hơn gấp vài phần nhờ những tính năng này

Dù có thiết kế gần như không đổi so với MG ZS, nhưng MG Astor 2021 vượt trội về công nghệ với khả năng hỗ trợ tự lái cấp độ 2 và hơn 80 tính năng internet.

Nhìn như y chang MG ZS tại Việt Nam, nhưng MG ASTOR vừa ra mắt “khôn” hơn gấp vài phần nhờ những tính năng này

Dù có thiết kế gần như không đổi so với MG ZS, nhưng MG Astor 2021 vượt trội về công nghệ với khả năng hỗ trợ tự lái cấp độ 2 và hơn 80 tính năng internet.

Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần II)

Bên cạnh những mẫu xe hoàn toàn mới, không ít những chiếc SUV và crossover quen thuộc với khách hàng trên toàn Thế giới cũng có thêm những phiên bản nâng cấp trong tháng 9.

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

BMW X8 2023 xuất hiện trên đường với diện mạo đồ sộ và lưới tản nhiệt hầm hố hơn hẳn X7

Gần đây, một nguyên mẫu của BMW X8 hoàn toàn mới đã được bắt gặp trên đường phố, tiết lộ một chút về thiết kế của mẫu SUV cao cấp này. Khả năng cao X8 2023 sẽ được trình làng vào cuối năm nay.

Ô tô hạng sang Trung Quốc có lưới tản nhiệt lớn hơn cả xe BMW

Thời gian qua, giới truyền thông lẫn người dùng thường xuyên có những lời bình tiêu cực về hãng xe Đức BMW với trang bị lưới tản nhiệt quá khổ, điển hình là trên mẫu xe 4-Series được ra mắt vào năm 2020 và mẫu SUV X7.Tưởng chừng chỉ mỗi BMW tạo nên

Honda Elysion thế hệ thứ ba lộ diện: Lưới tản nhiệt cỡ lớn bắt kịp xu thế

Đơn vị nhập khẩu chính hãng Dongfeng Honda vừa tiết lộ một số hình ảnh đầu tiên về mẫu minivan Elysion thế hệ mới dành cho thị trường Trung Quốc. Honda Elysion được cho là một phiên bản độc quyền phát triển dựa trên Odyssey tại Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.