Nhìn như y chang MG ZS tại Việt Nam, nhưng MG ASTOR vừa ra mắt “khôn” hơn gấp vài phần nhờ những tính năng này

Nhìn như y chang MG ZS tại Việt Nam, nhưng MG ASTOR vừa ra mắt “khôn” hơn gấp vài phần nhờ những tính năng này


Đúng như đã hứa, MG vừa ra mắt mẫu SUV hạng B MG Astor 2021 mới tại thị trường Ấn Độ. Về cơ bản là chiếc MG ZS nhưng được cấu hình lại để dành riêng cho nơi đây, MG Astor tự hào là một trong những mẫu xe hiện đại nhất phân khúc. Tuy nhiên nếu nhìn bên ngoài, chiếc xe lại không khác biệt nhiều so với chiếc ZS quen thuộc tại thị trường Thế giới. Những điểm dễ nhận ra nhất chỉ là dòng chữ Astor sau đuôi và lưới tản nhiệt 'Bold Celestial' có các tia mạ thép tungsten trông như ánh nắng Mặt trời hội tụ ở logo MG.

Cung cấp sức mạnh cho MG SUV mới là 1 trong 2 sự lựa chọn động cơ xăng. Đầu tiên là động cơ 1.5 lít nạp khí tự nhiên, có công suất 110 mã lực và 144Nm đi kèm với hộp số sàn hoặc tự động vô cấp CVT với 8 cấp số ảo. Loại còn lại là động cơ xăng tăng áp 1.3 lít mạnh mẽ hơn, sản sinh công suất 140 mã lực và 220Nm với lựa chọn hộp số duy nhất là tự động 6 cấp. Dù lựa chọn phiên bản nào, MG Astor cũng chi có duy nhất hệ dẫn động cầu trước.


 MG đã trang bị cho Astor những công nghệ và tính năng hiện đại để giúp nó nổi bật trong phân khúc SUV hạng B rất cạnh tranh này. Chiếm vị trí trung tâm trên bảng điều khiển là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch mới có e-SIM Jio cho các tính năng kết nối. Phía trên là một trợ lý cá nhân ảo dựa trên  trí thông minh nhân tạo AI có thể thực hiện theo lệnh thoại và trả lời các truy vấn từ các nguồn trực tuyến. Tổng cộng chiếc xe có tới hơn 80 tính năng khác nhau liên quan tới nối mạng.

 Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp của MG Astor còn đi kèm cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống sưởi điện cho gương hậu ngoài, chìa khóa kỹ thuật số, điều hòa không khí tự động, gạt mưa cảm biến, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7.0 inch, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và toàn bộ nội thất bọc da - bao gồm mọi ghế cùng ốp cửa và bảng điều khiển. Astor sẽ có 3 lựa chọn phối màu nội thất, bao gồm hai tông màu đỏ Sangria, hai tông màu Iconic Ivory và đen Tuxedo.

 Ngoài ra một điểm mà chiếc xe tự hào sở hữu so với các đối thủ đó là khả năng tự lái ở cấp độ 2 hay hỗ trợ người lái một phần. Điều này có được là nhờ gói các công nghệ an toàn gồm giữ ga tự động thông minh, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động khẩn cấp khi phát hiện cả người lẫn phương tiện ở phía trước, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ bám làn, cảnh báo tốc độ, giới hạn tốc độ tự động hoặc chỉnh tay, cảnh báo vật thể cắt ngang đuôi xe, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo điểm mù và đèn pha tự động.

 Hiện giá bán cụ thể của MG Astor chưa được công bố, nhưng chiếc xe sẽ chính thức có mặt tại các showroom ở Ấn Độ vào tháng 10 tới.



 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nhìn như y chang MG HS tại Việt Nam, nhưng MG ASTOR vừa ra mắt “khôn” hơn gấp vài phần nhờ những tính năng này

Dù có thiết kế gần như không đổi so với MG ZS, nhưng MG Astor 2021 vượt trội về công nghệ với khả năng hỗ trợ tự lái cấp độ 2 và hơn 80 tính năng internet.

Ngày mai MG ra mắt SUV hạng B Astor: là ZS “facelift”, có công nghệ lần đầu xuất hiện trong phân khúc

Mặc dù có vẻ ngoài quen thuộc so với MG ZS hiện tại nhưng MG Astor ra mắt vào ngày mai sẽ được trang bị trợ lý ảo cá nhân và công nghệ tự lái cấp 2.

MG Astor 2021 - phiên bản nâng cấp của MG ZS - lộ diện, có tính năng trợ lý ảo và hỗ trợ lái bán tự động

Chưa có mẫu SUV cỡ B nào ở thị trường Ấn Độ được trang bị tính năng trợ lý ảo và hỗ trợ lái bán tự động cấp độ 2 như MG Astor 2021.

Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần II)

Bên cạnh những mẫu xe hoàn toàn mới, không ít những chiếc SUV và crossover quen thuộc với khách hàng trên toàn Thế giới cũng có thêm những phiên bản nâng cấp trong tháng 9.

Raider 150 bản xăng cơ hồi sinh nhẹ nhàng của chàng trai Việt

Dưới đây là bản độ nói về Raider 150 bản xăng cơ, dòng xe này hiện nay còn rất hiếm người dọn nên vừa nhìn thấy Album được chia sẻ từ bạn Võ Phúc Lợi...

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

Ra mắt BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ, nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng

Phiên bản giới hạn BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ gây chú ý với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng phát sáng và cần chuyển pha lê tương tự nhưchiếc 8 Series.

THỦ THUẬT HAY

Khóa màn hình Android bằng hình vẽ liệu có an toàn?

Một trong những phương pháp bảo mật phổ biến hiện nay là khóa điện thoại Android bằng hình vẽ. Kiểu khóa màn hình này phổ biến bởi nó dễ dàng nhập hơn. Ngoài ra, không ai có thể thấy bạn gõ các chữ cái hoặc số khi nhập

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Xem ngay cách sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí cho học sinh

Một trang web của Nhà xuất bản giáo dục đã được ra mắt nhằm cung cấp cho học sinh những thông tin bổ ích trong mùa học tập online này. Trong đó, học sinh dễ dàng sử dụng sách giáo khoa điện tử miễn phí bằng máy tính

Ứng dụng Google Maps hỗ trợ sẵn tính năng đo khoảng cách

Google Maps hiện là một trong những dịch vụ bản đồ phổ biến nhất hiện nay trên toàn thế giới bởi độ tin cậy cao cùng nhiều thông tin chính xác. Google Maps hiện có cả phiên bản chạy trên web cho máy tính và ứng dụng

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone