Ra mắt BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ, nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng

Trong năm 2022 có thể BMW 3 Series sẽ nhận được những nâng cấp trên phiên bản mới. Thế nhưng chưa chờ tới thời điểm đó BMW Ấn Độ đã tung ra phiên bản đặc biệt Iconic Edition của biến thể Gran Limousine trục cơ sở dài. Mẫu xe này sẽ được sản xuất trong nước với số lượng giới hạn, đi kèm hệ truyền động diesel và xăng dành riêng cho thị trường đông dân thứ 2 Thế giới.

Ra mắt BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ, nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng

Mẫu xe phiên bản giới hạn mới nhất của thương hiệu vùng Bavaria dựa trên chiếc BMW 3 Series Grand Limousine hạng sang tại Ấn Độ được ra mắt vào năm 2021, nằm giữa dòng 3 Series và 5 Series cao cấp hơn. Xe có chiều dài 4.829mm và trục cơ sở dài 2.961mm nhỉnh hơn 110mm so với chiếc phiên bản 3 Series tiêu chuẩn, mang tới nhiều không gian thoải mái hơn cho hành khách ngồi phía sau.


Điểm phân biệt đáng chú ý giữa phiên bản đặc biệt với tiêu chuẩn nằm ở lưới tản nhiệt hình quả thận, với Iconic Edition sẽ được trang bị thêm đèn phía sau mặt ca-lăng tạo hiệu ứng phát sáng khi nhìn từ phía trước đầu xe, trong khi đèn hậu và pha vẫn là dạng LED tiêu chuẩn. Bên cạnh đó xe cũng đi kèm gói Luxury Pack với kích thước mâm 18inch và nhiều chi tiết mạ chrome xung quanh thân để tạo điểm nhấn.


Ngoài ra khách hàng có thể lựa chọn giữa các màu Mineral White, Carbon Black và Cashmere Silver kết hợp với nội thất màu Cognac hoặc Black. Bên trong khoang lái, sẽ có một cần chuyển số pha lê cho hộp số tự động với logo số 3 phát sáng tương tự như trên chiếc 8 Series. Các trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm hàng ghế trước được bọc da Vernasca, hàng ghế sau có thêm tựa đầu và móc treo áo khoác.


Bên cạnh đó là hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với bộ lọc carbon hoạt tính, cửa sổ trời Panorama, đèn nội thất Ambient Light, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25inch, hệ thống âm thanh Harman Kardon 16 loa và sạc điện thoại không dây. Hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm cả Hỗ trợ đỗ xe và lùi xe. 


BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition được trang bị hai loại động cơ. Bản 330Li sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0L cho ra công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 400Nm, trong khi bản 320Ld sử dụng diesel 4 xi-lanh 2.0L sản sinh công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Cả hai phiên bản đều sử dụng hộp số tự động Steptronic Sport 8 cấp đi kèm lẫy chuyển số sau vô lăng.
Tại Ấn Độ, BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition được bán với giá 5,35 triệu Rupee (1,6 tỷ đồng) cho bản 330Li và 5,49 triệu Rupee (1,65 tỷ đồng) cho bản 320Ld.
 
 
Khánh Phan
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bản giới hạn BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng và cần số pha lê

Là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Ấn Độ, BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition gây ấn tượng với trang bị bộ lưới tản nhiệt phát sáng BMW Iconic Glow cùng cần số pha lê tiêu chuẩn.

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series. Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn có tên gọi Heritage Edition tại thị trường Australia. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible. Theo đó, chỉ có 9 chiếc 8-Series Heritage...

Nhật Bản đón nhận BMW 6-Series Grand Coupe phiên bản giới hạn

Nhật Bản lại vinh dự đón nhận một phiên bản BMW giới hạn khác, dưới hình dáng của 640i Gran Coupe. Với tên gọi chính thức là BMW 640i Gran Coupe Celebration Edition Exclusive Sport, xe sẽ chỉ được...

BMW 7-Series Edition 40 Jahre được công bố trước ngày ra mắt tại Frankfurt 2017

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn có tên 7-Series Edition 40 Jahre, trước khi đem chiếc xe đặc biệt này đến với Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9.

BMW 6-Series Grand Coupe bản giới hạn có giá từ 125.700 USD

BMW vừa vén màn phiên bản giới hạn 6-Series Grand Coupe với số lượng sản xuất chỉ 33 chiếc, đi kèm với mức giá từ 125.700 USD dành riêng cho thị trường Nhật Bản.

5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine hàng hiếm được rao bán

Vào năm 2015, có 5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine được chế tạo và đều được mua bởi một khách hàng bí ẩn ở UAE. Đến nay, cả 5 chiếc xe này vẫn là hàng thửa độc quyền và vẫn chưa được sử dụng, thậm chí là đăng ký. Về cơ bản, chúng đều hoàn

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...