5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine hàng hiếm được rao bán

Vào năm 2015, có 5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine được chế tạo và đều được mua bởi một khách hàng bí ẩn ở UAE. Đến nay, cả 5 chiếc xe này vẫn là hàng thửa độc quyền và vẫn chưa được sử dụng, thậm chí là đăng ký. Về cơ bản, chúng đều hoàn toàn là xe mới.

5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine hàng hiếm được rao bán

Sau 6 năm bị “bùng” hàng, đối tác thương hiệu Bentley Emirates tại Dubai đã quyết định mua lại số xe này và rao bán chúng. Được biết, Mulsanne hiện đã bị khai tử, đây là yếu tố giúp chiếc xe trở nên có giá trị hơn đặc biệt là với các nhà sưu tầm xe.


Bentley Mulsanne Grand Limousine được kéo dài thêm 1 mét so với bản tiêu chuẩn giúp nó có chiều dài ngang ngửa Mercedes-Maybach Pullman S650. Trần xe cũng được nâng lên để tạo thêm 79mm cho không gian phía sau.


Bộ mâm trên xe là loại 21 inch với màu sắc phù hợp với nước sơn bên ngoài. Biểu tượng Flying B đặc trưng được làm bằng thép không gỉ đi cùng dòng chữ “Coachbuilt by Mulliner” được điều khắc trên nắp capo làm điểm nhấn.


Được biết thiết kế khoang nội thất của mẫu xe này lấy cảm hứng từ những chuyên cơ cá nhân hạng sang, có cấu hình 4 chỗ ngồi với 2 ghế được thiết kế quay mặt về phía sau. Một số trang bị sang trọng có trên chiếc limo bao gồm: tủ đồ uống với chức năng làm mát, cốc uống bằng pha lê, bàn làm việc bằng gỗ, giá đỡ iPad,…

Độc đáo với hệ thống điều hòa cho phép mỗi hành khách trong số 4 người đều có thể tùy chỉnh nhiệt độ vị trí ngồi của mình. Khoang lái và không gian phía sau được ngăn cách bởi lớp kính điện sắc có thể chuyển đổi giữa trạng thái trong suốt và mờ đục để đảm bảo quyền riêng tư cho hành khách phía sau. Một hệ thống liên lạc nội bộ cũng được cung cấp để giao tiếp giữa tài xế và chủ xe.


Trên mỗi chiếc Mulsanne Grand Limousine đều được chế tác thủ công với các đặc điểm khác nhau. Phiên bản trong bài viết này được hoàn thiện với 2 tông màu bạc Silver Frost và Moroccan Blue với nội thất màu xanh Imperial Blue và Linen, bao gồm cả trang trí bằng gỗ veneer Burr Walnut.

Sức mạnh của Bentley Mulsanne Grand Limousine đến từ khối động cơ V8, dung tích 6.75L tăng áp kép, cho công suất 512 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Ngoài ra, xe sử dụng khung gầm và hệ thống treo được tinh chỉnh mạnh mẽ hơn để gánh tải trọng xe lớn hơn.



Về giá bán của 5 chiếc Bentley Mulsanne Grand Limousine này vẫn còn được giữ kín.

TIN LIÊN QUAN

6 năm "ế chỏng chơ" ở Trung Đông, Bentley Mulsanne Grand Limousine ra thế giới tìm khách

Kể từ bây giờ, bất kỳ khách hàng nào trên thế giới cũng có thể mua Bentley Mulsanne Grand Limousine chứ không chỉ giới hạn ở thị trường Trung Đông như trước.

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai.

Bentley Grand Convertible mới được trưng bày tại Dubai cùng các mẫu xe cao cấp khác

Khi đó, Grand Convertible chỉ là một chiếc concept được xây dựng dựa trên Mulsanne trước nâng cấp, với phần mái xe được cắt bỏ.

Diện kiến Bentley Mulsanne W.O. Edition:

Bentley Mulsanne W.O. Edition được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu. Chính vì vậy, thật tự hào khi

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Sài Gòn: Ngắm Bentley Mulsanne W.O. Edition - Xe sang giới hạn 100 chiếc toàn cầu

Với số lượng xuất xưởng siêu giới hạn - chỉ 100 chiếc, đây chính là chiếc Bentley Mulsanne W.O. Edition duy nhất tại Việt Nam. Ước tính giá xe sau lăn bánh rơi vào gần 50 tỷ đồng.

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Top 5 cách bảo mật Zalo hiệu quả đố ai đọc trộm tin nhắn

Zalo là ứng dụng trò chuyện, lưu trữ dữ liệu, hình ảnh và nhiều thông tin quan trọng. Nếu bạn không biết cách bảo mật Zalo sẽ dễ dàng bị người khác xâm nhập vào tài khoản để đọc trộm tin nhắn, lấy cắp dữ liệu.

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

Những trang web giúp tăng độ nét của ảnh tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Bạn là một người đam mê chụp ảnh, tuy nhiên bạn không quá rành về việc sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp. Vậy có cách nào để giúp tăng độ nét của ảnh mà không cần dùng phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản