BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series vừa bổ sung phiên bản Iconic Edition tại thị trường Ấn Độ, được phát triển từ phiên bản Gran Limousine kéo dài nằm giữa 3-Series thường và 5-Series.

Theo công bố, chiều dài tổng của BMW 3-Series Iconic Edition đạt 4.829 mm, chiều dài cơ sở 2.961 mm, trội hơn 3-Series thường 110 mm mang lại không gian rộng rãi hơn cho cabin.

BMW 3-Series phiên bản Iconic Edition, độc đáo với lưới tản nhiệt phát sáng

BMW 3-Series Iconic Edition

BMW 3-Series Iconic Edition có ngoại hình thu hút nhờ vào trang bị lưới tản nhiệt hình quả thận gắn đèn đầy nổi bật làm gợi nhớ đến thiết kế một số mẫu xe điện tương lai. Dàn trang bị ngoài của bản này nhìn chung khá đầy đủ với đèn pha/hậu LED, mâm 18 inch cao cấp, ốp chrome trang trí dày đặc tại ngoại thất xe.


Lưới tản nhiệt gắn đèn trên BMW 3-Series Iconic Edition

Tiến vào khoang nội thất, BMW 3-Series Iconic Edition sở hữu cần gạt số có logo phát sáng giống trang bị xuất hiện trên chủ lực BMW 8-Series. Người dùng chọn phiên bản này cũng sẽ được cung cấp ghế cao cấp bọc da Vernasca cho hàng ghế trước, đệm ngoài cho hàng ghế sau và cả… giá treo áo được bổ sung, điều hòa 3 vùng độc lập có bộ lọc khí, cửa sổ trời cỡ lớn, đèn nền nội thất, cặp màn 12,3 – 10,25 inch tại táp lô, sạc điện thoại không dây và dàn 16 loa surround Harman Kardon.


Cần số có logo phát sáng của BMW 3-Series Iconic Edition

Sức mạnh của BMW 3-Series Iconic Edition đến từ khối động cơ 2.0L 4 xy-lanh xăng 258 mã lực, 400 Nm mô-men xoắn hoặc 2.0L diesel 190 mã lực, 400 Nm mô-men xoắn tùy ý người dùng. Hộp số mặc định là bản 8 cấp tự động (kết nối trực tiếp tới lẫy chuyển số vô lăng) hỗ trợ bởi dẫn động cầu sau.

Giá bán của BMW 3-Series Iconic Edition dao động từ 71.400 USD cho bản xăng và 73.250 USD cho bản diesel.

TIN LIÊN QUAN

Bản giới hạn BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng và cần số pha lê

Là một phiên bản đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn dành riêng cho thị trường Ấn Độ, BMW 3 Series Gran Limousine Iconic Edition gây ấn tượng với trang bị bộ lưới tản nhiệt phát sáng BMW Iconic Glow cùng cần số pha lê tiêu chuẩn.

Ra mắt BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ, nổi bật với lưới tản nhiệt phát sáng

Phiên bản giới hạn BMW 3 Series Grand Limousine Iconic Edition tại Ấn Độ gây chú ý với lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng phát sáng và cần chuyển pha lê tương tự nhưchiếc 8 Series.

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 8-Series Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc

BMW 8-Series bổ sung phiên bản giới hạn có tên gọi Heritage Edition tại thị trường Australia. Phiên bản mới này được thiết kế dựa trên 840i và có sẵn trong các biến thể Coupe, Gran Coupe và Convertible. Theo đó, chỉ có 9 chiếc 8-Series Heritage...

Bản giới hạn BMW 7-Series Edition 40 Jahre hé lộ những thông tin đầu tiên

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn 7-Series Edition 40 Jahre trước Frankfurt Motor Show tháng 9. Chiếc xe kỷ niệm 40 năm của dòng xe này và sẽ được giới hạn 200 chiếc trên toàn thế giới.

BMW 7-Series Edition 40 Jahre được công bố trước ngày ra mắt tại Frankfurt 2017

BMW đã tiết lộ phiên bản giới hạn có tên 7-Series Edition 40 Jahre, trước khi đem chiếc xe đặc biệt này đến với Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng 9.

BMW 7-Series nằm cạnh Hồng Kỳ H9 mới thấy lưới tản nhiệt của 7-Series rất hợp lý

BMW đã có một thời gian khó khăn khi bị nhiều người chỉ trích về lưới tản nhiệt hình quả thận khổng lồ mới được áp dụng rỗng rãi trên các dòng xe của hãng, bao gồm cả 7-Series.

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt với giá 1,25 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt tại thị trường Nam Phi với số lượng giới hạn bao gồm 2 biến thể cabin đơn và cabin đôi có tên mã là Land Cruiser 79. Toyota Land Cruiser 70 Series ra mắt tại Nam Phi Về ngoại hình, mẫu bán tải nhận

THỦ THUẬT HAY

ETHIC - Tinh tế, đơn giản với giao diện cho Trường học

Một giải pháp cho giao diện đơn giản dành cho giáo dục thì ETHIC đã đảm nhiệm vụ khá tốt về công đoạn thiết kế với bố cục không quá rườm rà và tông màu nhẹ nhàng. Thì ETHIC rất phù hợp cho các bạn có ý định xây dựng một

Làm sao để tùy chỉnh phím tắt màn hình khóa của Galaxy S7 và S7 edge?

Khi mở màn hình khóa trên bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung, người dùng có 2 phím tắt mặc định là Camera và Danh bạ. Tuy nhiên, máy cũng cung cấp...

8 mẹo chụp ảnh 'siêu trăng'

Để ISO thấp, chụp tốc độ không quá hai giây và sử dụng các ống kính tiêu cự trên 200 mm là những yếu tố quan trọng trong chụp 'siêu trăng'.

Semperon - Tweak mang tính năng "Always-on-Display" lên các thiết bị iOS 11 đã jailbreak

Về cơ bản tinh chỉnh này sẽ mang tính năng Always-on-Display lên thiết bị iOS 11 đã được jailbreak, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các thông tin cần thiết mà không cần mở sáng màn hình iPhone giống như trên

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7/8/8.1

Để nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7, 8 hay Windows 8.1 bạn cần chuẩn bị một chút và làm theo hướng dẫn nâng cấp lên Windows 10 chi tiết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.