Ngày mai MG ra mắt SUV hạng B Astor: là ZS “facelift”, có công nghệ lần đầu xuất hiện trong phân khúc

Thời điểm ra mắt của MG Astor hiện đã được hãng xe Anh thuộc sở hữu của tập đoàn SAIC Trung Quốc 'chốt hạ' vào ngày 15/9/2021 tại Ấn Độ, lúc 13h chiều theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên MG đã bắt đầu chiến dịch hé lộ cho Astor từ tháng 8 tới nay. Cái tên Astor có nguồn gốc từ Raytheon Sentinel - một chiến trường trên không và là chiếc máy bay giám sát mặt đất trước đây được vận hành bởi Không quân Hoàng gia Anh (RAF), Vương quốc Anh. Astor chia sẻ nền tảng với dòng SUV hạng B MG ZS đã trở nên quen thuộc trên toàn cầu - trong đó có Việt Nam.
Ngày mai MG ra mắt SUV hạng B Astor: là ZS “facelift”, có công nghệ lần đầu xuất hiện trong phân khúc

 Từ hình ảnh ngoại thất duy nhất được MG hé lộ, có thể thấy Astor sở hữu thiết kế rất giống với ZS với sự khác biệt chỉ nằm ở lưới tản nhiệt 'Bold Celestial' có các tia mạ thép tungsten trông như ánh nắng Mặt trời hội tụ ở logo MG. Các hốc đèn sương mù cũng được thay mới, trong khi nội thất xe có bảng táp-lô chia sẻ chung với ZS. Tông màu đỏ Dual Tone Sangria Red cho cabin sẽ dành riêng cho Astor và đây chỉ là 1 trong 3 tông của chiếc xe.

Trên bảng táp-lô của Astor, có thể thấy rõ một hình đầu robot với 2 mắt. Chi tiết này sẽ là trợ lý ảo cá nhân - một công nghệ được MG tiên phong ứng dụng trên dải sản phẩm toàn cầu của hãng. Hợp tác cùng công ty thiết kế Mỹ Star Design, trợ lý ảo này có khả năng mô phỏng giọng nói cùng cảm xúc của con người cũng như cung cấp thông tin qua Wikipedia. Trợ lý ảo được chạy bởi nền tảng kết nối thông tin giải trí i-Smart Hub với các tính năng như dịch vụ bản đồ MapMyIndia, hộ chiếu điện tử dựa trên công nghệ Blockchain của KoineArth.

Bên cạnh đó, Astor sẽ trở thành mẫu xe đầu tiên trong phân khúc tại Ấn Độ được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tự hành cấp độ 2. Điều này có được là nhờ vào hệ thống Giữ ga tự động, Cảnh báo va chạm phía trước, Phanh khẩn cấp tự động, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo chệch làn đường, Ngăn chệch làn đường, Kiểm soát đèn pha thông minh (IHC), Hệ thống hỗ trợ lái sau (RDA) và Hệ thống hỗ trợ tốc độ cùng những hệ thống khác. Những chức năng này có thể cải thiện đáng kể sự an toàn và thoải mái khi lái xe, và chúng đã được tối ưu hóa hơn nữa cho điều kiện giao thông của Ấn Độ.
Hiện chưa rõ MG sẽ chỉ dành Astor cho riêng thị trường Ấn Độ, hay sẽ đem những điểm mới của chiếc xe cho một phiên bản cập nhật mới của ZS trên trường Quốc tế.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nhìn như y chang MG HS tại Việt Nam, nhưng MG ASTOR vừa ra mắt “khôn” hơn gấp vài phần nhờ những tính năng này

Dù có thiết kế gần như không đổi so với MG ZS, nhưng MG Astor 2021 vượt trội về công nghệ với khả năng hỗ trợ tự lái cấp độ 2 và hơn 80 tính năng internet.

Nhìn như y chang MG ZS tại Việt Nam, nhưng MG ASTOR vừa ra mắt “khôn” hơn gấp vài phần nhờ những tính năng này

Dù có thiết kế gần như không đổi so với MG ZS, nhưng MG Astor 2021 vượt trội về công nghệ với khả năng hỗ trợ tự lái cấp độ 2 và hơn 80 tính năng internet.

MG Astor 2021 - phiên bản nâng cấp của MG ZS - lộ diện, có tính năng trợ lý ảo và hỗ trợ lái bán tự động

Chưa có mẫu SUV cỡ B nào ở thị trường Ấn Độ được trang bị tính năng trợ lý ảo và hỗ trợ lái bán tự động cấp độ 2 như MG Astor 2021.

Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần II)

Bên cạnh những mẫu xe hoàn toàn mới, không ít những chiếc SUV và crossover quen thuộc với khách hàng trên toàn Thế giới cũng có thêm những phiên bản nâng cấp trong tháng 9.

Peugeot 3008 phiên bản facelift chốt lịch ra mắt Đông Nam Á

Theo thông báo từ Peugeot Thái Lan, họ sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật của chiếc SUV 5 chỗ Peugeot 3008 vào ngày 1/10 sắp tới. Phần đầu xe của Peugeot 3008Trước đó cũng có nhiều thông tin về bản facelift của 3008, tuy nhiên có thể do tình hình

Nối bước Ford Ranger thế hệ mới, Mitsubishi Xpander facelift cũng “chốt lịch” ra mắt trong tháng 11

Và cũng giống như mẫu bán tải của Ford, Mitsubishi Xpander phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đã được ấn định lịch ra mắt bằng một bức hình hé lộ hệ thống đèn LED.

Porsche Cayenne facelift lộ diện, trang bị nội thất gây chú ý

Với những hình ảnh được chụp lại cho thấy Porsche Cayenne phiên bản facelift nhận được một số nâng cấp đáng kể.Phần đầu xe với khá hầm hố, tuy nhiên đây chỉ là bộ khung giả đặt ngoài nhằm che đi thiết kế thật, dự đoán sẽ có một lưới tản nhiệt mới

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.