Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần II)

MG Astor
Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần II)

Đúng như đã hứa, MG vừa ra mắt mẫu SUV hạng B MG Astor 2021 mới tại thị trường Ấn Độ. Về cơ bản là chiếc MG ZS nhưng được cấu hình lại để dành riêng cho nơi đây, MG Astor tự hào là một trong những mẫu xe hiện đại nhất phân khúc. Tuy nhiên nếu nhìn bên ngoài, chiếc xe lại không khác biệt nhiều so với chiếc ZS quen thuộc tại thị trường Thế giới. Những điểm dễ nhận ra nhất chỉ là dòng chữ Astor sau đuôi và lưới tản nhiệt 'Bold Celestial' có các tia mạ thép tungsten trông như ánh nắng Mặt trời hội tụ ở logo MG. Xem chi tiết MG Astor tại đây
Mercedes G-Class

 Nhằm chiều lòng những fan truyền thống của dòng xe và phá bỏ định kiến này, Mercedes đã tung ra phiên bản G-Class 2022 với điểm nhấn là gói trang bị tuỳ chọn Professional Lline. Với gói trang bị này, những bộ mâm lớn kèm lốp mỏng hào nhoáng nhưng vô dụng trên địa hình sẽ bị loại bỏ. Thay vào đó là thiết kế vành đúc 5 cánh 18 inch màu đen đơn giản, bọc quanh bởi lốp gai đa địa hình. Bên cạnh đó gói trang bị Professional Line còn trang bị thêm chắn bùn dưới hốc bánh và lưới bảo vệ chống sỏi đá phá hỏn đèn pha xe. Xem chi tiết Mercedes G-Class tại đây.
 Acura RDX

Sự xuất hiện của Acura RDX facelift sẽ giúp chiếc xe kịp 'vợt' được một lượng khách hàng từ Mercedes GLC, trước khi dòng xe này có thế hệ mới trong khoảng 1-2 năm tới. Lấy cảm hứng từ MDX thế hệ mới, RDX 2022 có phần đầu được tái thiết kế tương tự người anh em lớn hơn của nó. Những thay đổi ngay lập tức có thể nhận ra là các cửa hút gió dọc và lưới tản nhiệt được sửa đổi với viền bao quanh mỏng hơn. Ở phía sau là cản hậu được sửa đổi nhẹ và hệ thống ống xả kép hình tứ giác mới. Xem chi tiết Acura RDX tại đây.
Mazda CX-5

 Mặc dù có thể khó nhận thấy nếu không đặt cạnh phiên bản cũ để so sánh trực tiếp, nhưng thân xe của CX-5 2022 đã được cải tiến để trở nên thanh lịch hơn. Chiếc xe không chỉ có đèn pha LED sắc sảo hơn mà lưới tản nhiệt của nó còn trở nên nổi bật hơn. Điều này có được nhờ viền chrome mở rộng ra phía ngoài và lưới chắn mới. Cản trước trông mượt mà hơn, và thiết kế tối giản tương tự cũng xuất hiện ở phía sau của chiếc SUV. Những thay đổi cuối cùng ở ngoại thất là mâm và đèn hậu mới. Xem chi tiết Mazda CX-5 tại đây.
Toyota Corolla Cross GR Sport

Trong thời gian qua chúng ta đã liên tục được thấy các phiên bản GR Sport mang phong cách thể thao được Toyota tung ra dựa trên các dòng xe khác nhau - bao gồm cả các dòng xe bình dân như Avanza hay SUV như Fortuner. Tiếp nối trào lưu đó, mẫu SUV hạng B Toyota Corolla Cross cũng vừa có biến thể tới từ bộ phận hiệu năng cao Gazoo Racing tại thị trường Đài Loan. Hiện chưa rõ Toyota có đem Corolla Cross GR Sport tới các nước khác hay không. Xem chi tiết Toyota Corolla Cross GR Sport tại đây.
Toyota Corolla Cross bản Nhật

 Tính tới thời điểm hiện tại, mẫu SUV hạng B+ Toyota Corolla Cross đã có mặt ở khắp nơi trên Thế giới - từ Mỹ cho tới các nước Đông Nam Á như Việt Nam. Mặc dù vậy, phải tới nay dòng xe này mới được phân phối tại quê nhà của Toyota là Nhật Bản. Đổi lại việc chậm hơn các thị trường khác, khách hàng Nhật Bản sẽ nhận được một phiên bản Corolla Cross với thiết kế khác biệt cùng một số thay đổi nhỏ ở hệ động lực. Xem chi tiết Toyota Corolla Cross bản Nhật tại đây
Toyota RAV4

 Trên thực tế Toyota RAV4 2022 đã được ra mắt lần đầu vào tháng 6 năm nay tại Úc, nhưng phải tới nay hãng xe Nhật mới đưa phiên bản này ra phần còn lại của Thế giới - bắt đầu từ châu Âu. Phiên bản mới nhất của RAV4 được hưởng lợi từ một số thay đổi ngoại thất và trang bị mới, bắt đầu từ các đèn pha LED được thiết kế lại. Các bóng projector nay đã được chuyển xuống nửa dưới để nhường chỗ cho đèn LED ban ngày trong choá đèn pha. Ngoài ra xe cũng có các bóng sương mù LED mới. Xem chi tiết Toyota RAV4 tại đây.
BMW X7 Nishijin

Việc ứng dụng nghệ thuật thủ công truyền thống từ những quốc gia khác nhau để tạo ra các dòng xe đặc biệt đã không còn xa lạ trong Thế giới xe siêu sang như Rolls-Royce hay Bentley. Nhưng ở tầm thấp hơn một chút, các hãng xe sang 'đại chúng' hơn lại rất ít khi tung ra những sản phẩm như vậy, và chúng thường chỉ sản xuất với số lượng rất giới hạn dành cho một thị trường nhất định. BMW X7 Nishijin mới ra mắt là ví dụ điển hình, khi sẽ chỉ có đúng 3 chiếc xe thuộc phiên bản này được tạo ra dành riêng cho Nhật Bản. Xem chi tiết BMW X7 Nishijin tại đây
 Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100

Vào năm 1921, chiếc xe thương mại đầu tiên của Maybach đã chính thức 'ra lò', đánh dấu bước đi đầu tiên của thương hiệu siêu sang này trên bản đồ xe hơi Thế giới. Chính vì vậy dù hiện tại đã trở thành một chi nhánh xe siêu sang trực thuộc Mercedes, nhưng tính tới nay thương hiệu Maybach đã tròn 100 tuổi. Và một cột mốc đặc biệt như vậy cần phải được chào mừng xứng đáng, chính vì vậy Mercedes đã tung ra phiên bản kỷ niệm Edition 100 cho 2 dòng xe Maybach cao cấp nhất hiện tại: S 680 và GLS 600. Xem chi tiết Mercedes-Maybach GLS 600 Edition 100 tại đây.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nhìn như y chang MG HS tại Việt Nam, nhưng MG ASTOR vừa ra mắt “khôn” hơn gấp vài phần nhờ những tính năng này

Dù có thiết kế gần như không đổi so với MG ZS, nhưng MG Astor 2021 vượt trội về công nghệ với khả năng hỗ trợ tự lái cấp độ 2 và hơn 80 tính năng internet.

Nhìn như y chang MG ZS tại Việt Nam, nhưng MG ASTOR vừa ra mắt “khôn” hơn gấp vài phần nhờ những tính năng này

Dù có thiết kế gần như không đổi so với MG ZS, nhưng MG Astor 2021 vượt trội về công nghệ với khả năng hỗ trợ tự lái cấp độ 2 và hơn 80 tính năng internet.

Ngày mai MG ra mắt SUV hạng B Astor: là ZS “facelift”, có công nghệ lần đầu xuất hiện trong phân khúc

Mặc dù có vẻ ngoài quen thuộc so với MG ZS hiện tại nhưng MG Astor ra mắt vào ngày mai sẽ được trang bị trợ lý ảo cá nhân và công nghệ tự lái cấp 2.

MG Astor 2021 - phiên bản nâng cấp của MG ZS - lộ diện, có tính năng trợ lý ảo và hỗ trợ lái bán tự động

Chưa có mẫu SUV cỡ B nào ở thị trường Ấn Độ được trang bị tính năng trợ lý ảo và hỗ trợ lái bán tự động cấp độ 2 như MG Astor 2021.

Bị chê là “mất chất”, Mercedes quyết tâm thay đổi định kiến với bản 2022 của SUV địa hình G-Class

Khi mua Mercedes G-Class 2022, khách hàng có thể biến chiếc xe trở về đúng với mục đích thiết kế ban đầu cách đây 42 năm nếu đặt gói tuỳ chọn Professional Line.

Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần I)

Số lượng SUV và crossover mới được các hãng xe ra mắt trên toàn Thế giới trong tháng 9 vừa qua nhiều tới nỗi không thể thống kê hết trong một bài viết.

Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Hãng độ nổi tiếng đến từ Đức vừa giới thiệu một gói nâng cấp mới dành riêng cho Porsche Cayenne nhằm cải thiện thẩm mỹ bên ngoài của chiếc crossover thể thao và sang trọng.

Genesis GV80 2022 - đối thủ của Mercedes-Benz GLE - thêm long lanh nhờ mâm 26 inch và trần xe ngàn sao

Genesis GV80 2022 là một chiếc SUV cao cấp, tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên bản của GV80 và tìm đến các hãng độ để chiếc xe trở nên hào nhoáng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa