Cận cảnh Audi Q2L 2022 phiên bản đặc biệt, đặt tên theo ngôi sao trẻ Vương Nhất Bác

Trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2021 hiện đang diễn ra tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, hãng Audi đã chính thức vén màn phiên bản mới của dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ Q2L. Đồng thời, cũng trong sự kiện này, hãng Audi đã mang Q2L phiên bản đặc biệt Wang Yibo Edition, đặt theo tên của ngôi sao trẻ Vương Nhất Bác, đến trưng bày.


Cận cảnh Audi Q2L 2022 phiên bản đặc biệt, đặt tên theo ngôi sao trẻ Vương Nhất Bác


Cận cảnh Audi Q2L Wang Yibo Edition trong triển lãm Ô tô Thành Đô 2021


Năm nay 24 tuổi, Vương Nhất Bác là thành viên của ban nhạc nam Hàn Quốc UNIQ. Ngoài ra, ngôi sao trẻ này còn tham gia một số bộ phim như 'Trần Tình Lệnh', 'Băng Vũ Hỏa', 'Phong khởi Lạc Dương' hay 'Hữu Phỉ'. Hiện Vương Nhất Bác đang là đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi Q2L ở thị trường Trung Quốc.




Ngôi sao trẻ Vương Nhất Bác trở thành đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi Q2L từ cuối năm 2019


Điểm nhấn của Audi Q2L Wang Yibo Edition nằm ở cột C sơn màu đen. Tại đây, chúng ta sẽ thấy dòng chữ 'Yibo' và chữ ký của ngôi sao 24 tuổi. Ngoài ra, cột C còn đi kèm viền màu xanh cốm mới.




Cột C của Audi Q2L Wang Yibo Edition


Những chi tiết thiết kế còn lại của Audi Q2L Wang Yibo Edition không có gì khác với bản thường. Bước sang phiên bản mới, mẫu SUV hạng sang này được trang bị lưới tản nhiệt đa giác đặc trưng của thương hiệu Audi. Lưới tản nhiệt có kích thước khá lớn đi kèm 6 nan nằm dọc bên trong và viền màu bạc xung quanh.




Cận cảnh thiết kế đầu xe của Audi Q2L Wang Yibo Edition


Tiếp đến là cụm đèn pha tái thiết kế, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày dạng vạch đứt quãng. Bên dưới xuất hiện khe gió giả hình đầu mũi tên xoay vào bên trong và hốc gió trung tâm đi kèm tấm ốp gầm màu bạc.




Audi Q2L 2022 được bổ sung đèn pha mới


Bên sườn, Audi Q2L 2022 được trang bị các cột màu đen nhằm tạo hiệu ứng 'nóc lơ lửng' cho xe. Trong khi đó, bộ vành hợp phim phối 2 màu và nẹp thân xe mang đến vẻ mạnh mẽ cho mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ này.



Tương tự đầu xe, phần đuôi xe cũng có có khe gió giả hình đầu mũi tên, tích hợp dải đèn phản quang. Cản sau với nẹp màu bạc cũng tạo điểm nhấn cho mẫu xe này khi nhìn từ đằng sau.




Audi Q2L 2022 thay đổi nhẹ cả thiết kế đằng sau


Riêng phiên bản RS của Audi Q2L 2022 sẽ có những chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước và cản sau được thiết kế hầm hố hơn các bản còn lại. Thêm vào đó là ốp vỏ gương ngoại thất màu bạc và màu sơn ngoại thất xám dành riêng cho bản RS.




Audi Q2L 2022 bản RS




Audi Q2L RS 2022 được sơn màu xám dành riêng cho bản này


Thuộc phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ, Audi Q2L 2022 dành cho thị trường Trung Quốc sở hữu chiều dài 4.257 mm, chiều rộng 1.785 mm, chiều cao 1.547 mm và chiều dài cơ sở 2.628 mm.



Bên trong Audi Q2L 2022 vẫn là không gian nội thất 5 chỗ như trước. Nội thất của xe được bọc da màu ghi xám khá sang trọng và thanh lịch. Ngoài ra, một số chi tiết trong nội thất còn có vân sợi carbon để tăng vẻ thể thao.




Nội thất bên trong Audi Q2L 2022


Tại thị trường Trung Quốc, mẫu SUV hạng sang này có những trang bị đáng chú ý như ghế chỉnh điện, vô lăng bọc da tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số Audi Virtual Cockpit, màn hình cảm ứng nằm độc lập trên mặt táp-lô, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió, nút chọn chế độ lái, hệ thống đèn viền, hệ thống định vị và mở cửa không cần chìa khóa.



Nguồn cung cấp sức mạnh cho Audi Q2L 2022 vẫn là động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.4L, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Động cơ đồng hành với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước.




Động cơ của Audi Q2L 2022 không có gì thay đổi


Tại thị trường Trung Quốc, Audi Q2L 2022 có tổng cộng 7 bản trang bị với giá dao động từ 228.800 - 268.800 Nhân dân tệ (khoảng 805 - 946 triệu đồng). Tại Việt Nam, hãng Audi hiện đang phân phối chính hãng Q2 với giá khoảng 1,68 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Audi TT RS Heritage Edition ra mắt với số lượng giới hạn

Để nói lời chào “tạm biệt” với đất Mỹ, Audi TT RS bổ sung phiên bản giới hạn TT RS Heritage Edition với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc chia đều cho 5 màu sơn lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Audi Ur Quattro. Nổi bật với bộ mâm loại 5 chấu Audi...

Ra mắt bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition: Giới hạn 50 chiếc, giá “chỉ” từ 1,97 tỷ VNĐ

Phiên bản đặc biệt Audi TT RS Heritage Edition với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc được xem như một lời tri ân đối với khách hàng Mỹ sau khi biến thể hiệu suất cao TT RS ngừng phân phối kể từ năm 2022.

Audi RS Q8 phiên bản có 1-0-2 với màu vàng nổi bật làm riêng cho khách hàng Trung Đông

Mới đây, một khách hàng từ Qatar đã đặt riêng một chiếc Audi RS Q8 phiên bản hiệu suất cao. Đây là mẫu xe của thương hiệu ô tô Đức được ra mắt vào cuối năm 2019, được tích hợp nhiều công nghệ đến từ Porsche Cayenne, Bentley Bentayga và

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Trình làng Audi R8 Audi Sport Edition giới hạn chỉ 200 chiếc

Audi R8 Audi Sport Edition là phiên bản đặc biệt, nhấn mạnh phong cách thể thao, cảm hứng từ những thành công trên đường đua của Audi Sport, nhất là đua Endurance Racing.

Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sẽ chỉ được sản xuất 10 chiếc

Được đặt theo tên của ngôi nhà của Audi Sport ở Đức, Audi R8 V10 Plus Neuberg Edition sở hữu một số yếu tố đặc biệt để phân biệt nó với những chiếc R8 V10 Plus thông thường khác.

Chiêm ngưỡng Audi RS Q8 Qatar Edition: Chỉ đơn giản là độc nhất thế giới

Có thể nói, các đại gia xứ 'Dầu mỏ' chưa bao giờ làm các tín đồ mê xe trên thế giới phải thất vọng khi sở hữu trong tay những xế khủng độc nhất vô nhị.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Status siêu thính cực chất dành cho dân FA mùa Valentine 14/2

Valentine 14/2 – ngày lễ Tình nhân để các cặp đôi lứa yêu nhau thể hiện tình cảm của mình thông qua hành động, lời chúc ngọt ngào hay món quá ý nghĩa. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn nhiều “mảnh đời” vẫn đang cô đơn thì có

Cách chèn chữ vào hình ảnh trên Word

Trên Word có tùy chọn để bạn có chèn chữ vào trong hình ảnh, để thiết kế banner, thiệp mừng, tăng tính nghệ thuật cho ảnh mà không cần dùng đến phần mềm chỉnh sửa như Photoshop.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động