McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam được chủ nhân cho đi dạo cùng nhiều "người bạn mới"


Đây là chiếc McLaren 720S độc nhất Việt Nam vì sở hữu bộ cánh màu đỏ Memphis Red khác với màu trắng của chiếc đầu tiên. Xe được đưa về nước bởi một nhà nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội từ tháng 4 năm nay. 

McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam được chủ nhân cho đi dạo cùng nhiều "người bạn mới"

Chiếc 720S này còn khác chiếc đầu tiên vì thuộc phiên bản Performance, được trang bị nhiều thành phần sợi carbon hơn, như trên cản trước, các khe và hốc gió trên nắp capo, khoang động cơ, bộ khuếch tán phía sau,...Bộ la-zăng 10 chấu siêu nhẹ sơn đen cũng là điểm khác biệt. 

Sức mạnh của McLaren 720S đến từ khối động cơ tăng áp kép V8, 4,0 lít hoàn toàn mới, sản sinh ra 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. 

Đi kèm là hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp, siêu xe chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. 

Siêu xe thứ 2 cũng rực rỡ không kém 720S chính là Ferrari 488 GTB độ SVR khoác áo Avery màu xanh ngọc bắt mắt, nguyên bản siêu xe có màu đỏ tươi đặc trưng. 

Với bộ body kit SVR, siêu ngựa 488 GTB này khác biệt với những siêu ngựa khác phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Ở đuôi xe, cản sau được tạo thành dạng hình thang, cánh gió carbon được chia thành 3 phần, trong đó 2 phần ngoài vểnh cao hẳn lên. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp hệ thống xả Akrapovic. 

Động cơ của chiếc Ferrari 488 GTB độ SVR này vẫn là cỗ máy V8 dung tích 3,9 lít nguyên bản cho công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, kết hợp hộp số 7 cấp. 

Cuối cùng, cũng xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ tuần qua là siêu xe độ Lamborghini Huracan RevoZport hầm hố, sở hữu lớp decal phong cách GT3 EVO. 

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam. 

Các sọc decal màu đen kéo dài từ đèn trước qua sườn xe và kết thúc ở đuôi xe. Trên nắp capo là 2 sọc mảnh màu đỏ kết hợp logo của một số thương hiệu như OMP, Pertamax Turbo và Firelli tạo điểm nhấn cho xe. Phần đuôi xe được làm nổi bật với cánh gió, logo Fi Exhaust, Pirelli và các viền đỏ trên bộ khuếch tán sau và cánh gió. 

Với gói độ RevoZport, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, nhưng cho công suất tối đa lên tới 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm. 

  
 
 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Đạt Nguyễn

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-mclaren-720s-thu-hai-tai-viet-nam-cap-ke-voi-2-sieu-xe-do-khung.html

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Sau khi 'ghé' Đà Nẵng để 'nghỉ chân', siêu xe McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam đã chính thức vào tới Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân ở Sài Gòn.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới

Sau hơn 7 tháng về nước, cuối cùng McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới, siêu xe Anh Quốc đang trên đường vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ xe.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

Bắt gặp siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis "hàng hiếm" tại Việt Nam

Trước đó, cộng đồng mạng lại từng có dịp xôn xao khi đại gia siêu xe Cường Đô la bay ra Hà Nội để xem chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis. Thậm chí, vài ngày sau đó, xuất hiện trong đoạn livestream của bạn gái là Đàm Thu Trang trên mạng xã

McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Trong bộ áo cam bóng cùng mâm độ HRE màu bạc, chiếc siêu xe McLaren 720S này nhanh chóng gợi nhớ cho các bạn trẻ mê xe về người chủ đầu tiên là 1 doanh nhân chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt và tùy chỉnh chế độ màn hình Always On trên Galaxy S7 và S7 edge

Điều đáng tiếc là tính năng này không được kích hoạt sẵn khi người dùng mua Galaxy S7, tuy nhiên việc mở nó lên thì khá là đơn giản.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách đánh giá ứng dụng để mua đúng ứng dụng tốt, tránh mất tiền "oan"

Kho ứng dụng Apple App Store có vô số ứng dụng và người dùng sẽ khó có thể biết được rằng ứng dụng là tốt hay không nếu chỉ nhìn qua tên, cũng như hình ảnh của ứng dụng. Và trong một vài trường hợp, bạn hoàn toàn có

Cách tạo USB Boot, USB cài Windows bằng Rufus

Mặc dù với dung lượng rất nhỏ nhưng Rufus có thể đáp ứng hầu hết những thứ bạn cần. So sánh về tốc độ thì Rufus nhanh hơn 2 lần so với UNetbootin, Universal USB Installer và Windows 7 USB download tool.

Hướng dẫn cập nhật iOS 10.3 nhanh, gọn, lẹ thông qua 3uTools

Sau một quãng thời gian dài thử nghiệm, bản cập nhật iOS 10.3 đã được chính thức phát hành gần đây. Bên cạnh cách trực tiếp cập nhật truyền thống trên thiết bị thông qua Cài đặt, bạn còn có thể sử dụng 3uTools để tiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.