Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018


Ducati Hypermotard 950:

Trong khi người tiền nhiệm Hypermotard 939 không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng so với bản 821 trước đó thì với Hypermotard 950, Ducati đã thiết kế lại toàn bộ ngoại hình của xe. Dù được đổi tên thành Hypermotard 950, tuy nhiên trên thực tế chiếc xe vẫn dựa trên cơ sở nền tảng khung chính cùng động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc của Hypermotard 939 cũ. Trong khi đó, các hệ thống điện tử đã được Ducati nâng cấp triệt để. 

MV Agusta Brutale 1000 Serie Oro:

Dàn mô tô đường phố cực “gắt” tại triển lãm EICMA 2018

Trong tiếng Ý, 'Oro' có nghĩa là vàng, và từ này từng được MV Agusta sử dụng để đặt cho nhiều dòng xe cao cấp, đặc biệt của mình trước đây. Kế thừa truyền thống này, Brutale 1000 Serie Oro đã được phát triển với mục tiêu trở thành đỉnh cao của thiết kế và công nghệ trên mô tô. Để đạt được mục tiêu đó, MV Agusta đã ứng dụng nhiều giải pháp kỹ thuật từ chiếc xe đua WSBK MV Agusta F4 RC, đồng thời trang bị cho Brutale 1000 Serie Oro những phụ tùng cao cấp nhất hiện tại. 

Ducati Diavel 1260:

Dù được coi là một chiếc power cruiser, tuy nhiên Ducati Diavel 1260 vẫn giữ lại đặc trưng của dòng Diavel là tư thế ngồi và cảm giác điều khiển tương tự các dòng siêu naked bike. Khi ra mắt lần đầu vào năm 2010, Diavel đã từng gây ấn tượng mạnh với người yêu mô tô bởi kiểu dáng cực 'ngầu' của mình. Với thế hệ mới nhất, chiếc xe càng trở nên hiện đại góc cạnh và mạnh mẽ hơn. Cũng giống như những dòng Ducati đời mới khác, Diavel 1260 được trang bị đầy đủ các hệ thống điện tử và động cơ L-Twin Testastretta DVT 1262. 

Ducati Monster 821 Stealth:

Ngoài các thay đổi ngoại thất, điểm đáng chú ý nhất của Ducati Monster 821 Stealth đó là cặp phuộc trước mới của hãng Kayaba. Có đường kính ti trong 43mm như phiên bản 821 thường, tuy nhiên phuộc của Monster 821 Stealth đã được bổ sung thêm khả năng điều chỉnh độ nén/nảy và tải trọng. Cũng nhằm tăng hiệu năng vận hành, hệ thống chuyển số nhanh 2 chiều lên/xuống đã được Ducati trang bị sẵn. 

Kawasaki Z400:

Tại triển lãm EICMA 2018, Kawasaki đã chính thức ra mắt mẫu xe phân khối lớn cỡ nhỏ cho người mới chơi mô tô Z400. Là phiên bản naked bike của chiếc sportbike Ninja 400 ra mắt cách đây 1 năm, Z400 đã được thiết kế lại triệt để, với cảm hứng và nhiều chi tiết chia sẻ chung với các dòng mô tô khác của Kawasaki hiện nay. 

Honda CB650R:

Cách đây hơn một năm khi chính thức giới thiệu ngôn ngữ Neo Sports Cafe với Thế giới bằng mẫu xe tiên phong CB1000R, Honda đã từng tung ra phiên bản ý tưởng tại triển lãm Tokyo và sau đó công bố mẫu xe thương mại ở EICMA 2017 sau một tháng. Vào năm nay, một lần nữa hãng đã lặp lại lịch sử với Honda CB650R tại EICMA 2018, với chiếc concept ra mắt từ Paris Motor Show. CB650R giúp Honda hoàn thành toàn bộ dòng naked bike Neo Sports Cafe thế hệ mới - bắt đầu từ CB125R và cao cấp nhất là CB1000R. 

Husqvarna 701 Svartpilen:

Giống như cặp đôi 401 Vitpilen - Svartpilen trước đó, về cơ bản 701 Svartpilen là một chiếc 701 Vitpilen được sửa đổi kiểu dáng. Chính vì vậy, chiếc xe cũng chia sẻ chung phần thân với thiết kế như thể tới từ tương lai, cùng với cặp mâm 5 cánh kép và nền tảng khung máy với chiếc cafe racer ra mắt tại EICMA 2017. Tuy nhiên thay vì cafe racer, 701 Svartpilen lại lấy ý tưởng từ những chiếc mô tô đua đường đất lòng chảo (flat tracker) cổ điển của Mỹ.

Zero S và SR:

Được thành lập vào năm 2016 với sứ mệnh duy nhất là sản xuất những mẫu mô tô điện, hiện nay hãng Zero Motorcycles tới từ Mỹ đang là một trong những nhà tiên phong trong phân khúc này. Với đời xe 2019, Zero Motorcycles vừa nâng cấp toàn bộ dòng sản phẩm của mình với dung lượng pin, khả năng sạc siêu nhanh và khả năng kết nối cao hơn - trong đó có các dòng naked S và SR.

KTM 690 SMC R:

Thay vì gây hấp dẫn bởi kiểu dáng đẹp mắt, sự thoải mái tột độ hay tốc độ 'vũ bão', những chiếc supermoto rèn luyện cho người lái các kỹ thuật lái xe chuyên nghiệp. Kích thước nhỏ gọn và độ 'bốc' của chúng cũng gây cảm giác phấn khích khi người lái điều khiển tới giới hạn. Và trong phân khúc này, KTM 690 SMC R có thể coi là ước mơ của các biker giàu kinh nghiệm bởi động cơ mạnh mẽ và cảm giác điều khiển đầy kích thích. Sang năm 2019, chiếc xe còn hoàn hảo hơn nữa khi được KTM thiết kế lại. 

Honda CB500F:

Vào năm 2013, Honda đã lần đầu tiên tung ra bộ ba mô tô hạng trung gồm naked bike CB500F, adventure CB500X và sportbike CBR500R. Kể từ đó tới nay, chúng luôn được đánh giá là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những người mới làm quen với mô tô phân khối lớn bởi động cơ bền bỉ, dễ lái, thiết kế đẹp và mức giá hợp lý. Tại triển lãm EICMA 2018 khi cả CB500X và CBR500R đều được nâng cấp, Honda CB500F cũng không thể bị 'lãng quên' và cũng đã có các thay đỏi mới. 

BMW R 1250 R:

Vừa được chính thức ra mắt tại triển lãm EICMA 2018, BMW R 1250 R sẽ thay thế cho chiếc R 1200 R quen thuộc, vốn đã được sản xuất từ năm 2006 tới nay và trải qua 2 thế hệ. Dù mang tên gọi mới, tuy nhiên R 1250 R 2019 được coi như là phiên bản nâng cấp lớn của chiếc R 1200 R thế hệ thứ 2, vốn mới chỉ được BMW chính thức bán ra từ năm 2015. 

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/dan-mo-to-duong-pho-cuc-gat-tai-trien-lam-eicma-2018-28975.html

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta tuyên bố các mẫu xe của thương hiệu đều đạt chuẩn Euro 4

Với việc kiểm soát khí thải Euro 4 trở thành tiêu chuẩn bắt buộc đối với xe máy vào năm 2017, hãng xe Ý MV Agusta đã điều chỉnh lại các mẫu xe sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng của mình.

MV Agusta vén màn cặp đôi siêu mô-tô mới: F4 RC và F4 LH44

Trước thềm Triển lãm EICMA sẽ diễn ra tại Milan, Ý vào tháng 11 tới, MV Agusta đã vén màn hai mẫu siêu mô-tô giới hạn mới sẽ có mặt tại sự kiện là F4 RC và F4...

Bắt gặp BMW serie 8 mui trần chạy thử tại Đức

Mặc dù vậy, thiết kế cụm đèn hậu, cản sau không thay đổi, nên vẫn giữ được những nét sang trọng, bắt mắt. Hai bên sườn và đầu xe giữ nguyên thiết kế so với bản mui cứng. Cụm đèn pha, lưới tản nhiệt và các hốc gió trước tạo nên vẻ hài hòa.

MV Agusta vén màn siêu mô tô F44 LH44 - sản phẩm hợp tác cùng Lewis Hamilton

MV Agusta cuối cùng cũng vén màn F4 LH44 - chiếc xe gắn máy được xây dựng lại dựa trên F4 RC, với sự hợp tác của tay đua F1 nổi tiếng, Lewis Hamilton.

Ducati Multistrada 1260 2018 được trang bị động cơ 1.262 cc, dự đoán mạnh hơn 160 mã lực

Mới đây, California Air Resources Board (CARB) đã phát hành một thông báo chính thức khẳng định rằng Ducati Multistrada 1260 2018 sẽ sở hữu động cơ V-twin 1.262 cc.

Ducati ra mắt phiên bản cuối cùng của dòng Panigale?

Ducati vừa mới tung ra một đoạn video với hình ảnh một chiếc motor mới được cho là phiên bản cuối cùng của dòng xe Ducati Panigale, mẫu xe này sẽ được ra mắt vào ngày 7-7.

[[EICMA 2017] Ducati trình làng chiếc sport-bike đầu bảng Panigale V4

Panigale V4 là mẫu xe được Ducati phát triển hoàn toàn mới, thay đổi rất nhiều so với 1299 bao gồm động cơ, thân xe, khung và tính năng công nghệ cải tiến.

Xe đường trường Ducati Multistrada 2018 sẽ nhận được một động cơ lớn hơn

Một tài liệu mới từ Cơ quan môi trường California (CARB -California Air Resources Board), đã tiết lộ rằng Ducati Multistrada sẽ có động cơ lớn hơn trong tương lai gần và nó còn có sẵn trong ba phiên...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.