Là một bản sao của chiếc xe đua World Superbike (WSBK), MV Agusta F4 RC sở hữu động cơ dung tích 998cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho ra công suất 205 mã lực ở 13.450 vòng/phút và 115Nm mô-men xoắn ở 9.300 vòng/phút.
Đi kèm với F4 RC còn có một hộp gỗ chứa một số bộ phận thay thế cho xe, gồm một ống xả SC Project và bộ ECU nâng cấp sức mạnh động cơ lên đến 212 mã lực ở vòng tua máy 13.600 vòng/phút.
F4 RC được hỗ trợ bởi hệ thống treo Ohlins, với phuộc NIX 30 ở bánh trước và bộ giảm xóc Monosock TTX 36 ở bánh sau, với khả năng điều chỉnh linh hoạt. Các kẹp phanh Brembo GP 4 piston liền khối được lắp đặt ở phía trước, trong khi bánh sau nhận được cặp đĩa phanh Brembo loại full-floating 320mm, với kẹp phanh Nissin 4 piston.
MV Agusta đặc biệt trang bị cho F4 RC một bộ thiết bị điện tử, bao gồm hệ thống kiểm soát tích hợp MVICS (Motor & Vehicle Integrated Control System) với 8 vòi phun nhiên liệu - bốn vòi của Mikuni và 4 vòi của Marelli.
Bộ thiết bị điện tử mới còn bao gồm hệ thống kiểm soát mô-men xoắn với bốn thiết lập, kiểm soát lực kéo 8 cấp với cảm biến góc nghiêng và hệ thống TSS Torque Shift System sử dụng cho các ống nạp khí có chiều dài khác nhau, cùng bộ điều khiển sang số nhanh tiện lợi.
Lấy F4 RC làm cơ sở, MV Agusta F4 LH44 mới là phiên bản theo chân từ Brutale Dragster RR LH44. Chiếc mô-tô được cung cấp trong cấu hình sơn đỏ Bordeaux Scarf Red Base và trắng Cycling Pearl White.
Xe được trang bị với động cơ F4 Corsa Corsa sơn đen hoàn toàn và công nghệ anod nhôm (cũng là màu đen) được áp dụng cho phuộc Ohlins NIX 30 phía trước.
Chưa hết, F4 LH44 còn được cung cấp với một loạt bộ phận đặc biệt, như các mảnh sợi carbon trong bộ quây, nắp bình xăng, bánh xe rèn, đai ốc bánh sau được gia công CNC, cùng bộ lốp độc quyền Pirelli Supercorsa SP có logo LH44.
Giá bán của siêu mô-tô MV Agusta F4 RC 2018 được bắt đầu trong khoảng 222.464 RM (tương đương 1,2 tỷ VNĐ), trong khi đó giá bán khởi điểm của F4 LH44 vẫn chưa được công bố.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)