MV Agusta vén màn cặp đôi siêu mô-tô mới: F4 RC và F4 LH44

Trong đó, F4 RC là phiên bản giới hạn được xây dựng dựa trên các cỗ máy đua của MV Agusta, RC là viết tắt của Reparto Corse, hoặc Racing Department. Và F4 LH44 là sản phẩm của sự hợp tác giữa thương hiệu với nhà vô địch F1 Lewis Hamilton và công ty Varese. Trên thế giới sẽ chỉ có 44 chiếc F4 LH44 được sản xuất.
MV Agusta vén màn cặp đôi siêu mô-tô mới: F4 RC và F4 LH44

Là một bản sao của chiếc xe đua World Superbike (WSBK), MV Agusta F4 RC sở hữu động cơ dung tích 998cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho ra công suất 205 mã lực ở 13.450 vòng/phút và 115Nm mô-men xoắn ở 9.300 vòng/phút.

Đi kèm với F4 RC còn có một hộp gỗ chứa một số bộ phận thay thế cho xe, gồm một ống xả SC Project và bộ ECU nâng cấp sức mạnh động cơ lên đến 212 mã lực ở vòng tua máy 13.600 vòng/phút.

F4 RC được hỗ trợ bởi hệ thống treo Ohlins, với phuộc NIX 30 ở bánh trước và bộ giảm xóc Monosock TTX 36 ở bánh sau, với khả năng điều chỉnh linh hoạt. Các kẹp phanh Brembo GP 4 piston liền khối được lắp đặt ở phía trước, trong khi bánh sau nhận được cặp đĩa phanh Brembo loại full-floating 320mm, với kẹp phanh Nissin 4 piston.

MV Agusta đặc biệt trang bị cho F4 RC một bộ thiết bị điện tử, bao gồm hệ thống kiểm soát tích hợp MVICS (Motor & Vehicle Integrated Control System) với 8 vòi phun nhiên liệu - bốn vòi của Mikuni và 4 vòi của Marelli.

Bộ thiết bị điện tử mới còn bao gồm hệ thống kiểm soát mô-men xoắn với bốn thiết lập, kiểm soát lực kéo 8 cấp với cảm biến góc nghiêng và hệ thống TSS Torque Shift System sử dụng cho các ống nạp khí có chiều dài khác nhau, cùng bộ điều khiển sang số nhanh tiện lợi.

Lấy F4 RC làm cơ sở, MV Agusta F4 LH44 mới là phiên bản theo chân từ Brutale Dragster RR LH44. Chiếc mô-tô được cung cấp trong cấu hình sơn đỏ Bordeaux Scarf Red Base và trắng Cycling Pearl White.

Xe được trang bị với động cơ F4 Corsa Corsa sơn đen hoàn toàn và công nghệ anod nhôm (cũng là màu đen) được áp dụng cho phuộc Ohlins NIX 30 phía trước.

Chưa hết, F4 LH44 còn được cung cấp với một loạt bộ phận đặc biệt, như các mảnh sợi carbon trong bộ quây, nắp bình xăng, bánh xe rèn, đai ốc bánh sau được gia công CNC, cùng bộ lốp độc quyền Pirelli Supercorsa SP có logo LH44.

Giá bán của siêu mô-tô MV Agusta F4 RC 2018 được bắt đầu trong khoảng 222.464 RM (tương đương 1,2 tỷ VNĐ), trong khi đó giá bán khởi điểm của F4 LH44 vẫn chưa được công bố.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta vén màn siêu mô tô F44 LH44 - sản phẩm hợp tác cùng Lewis Hamilton

MV Agusta cuối cùng cũng vén màn F4 LH44 - chiếc xe gắn máy được xây dựng lại dựa trên F4 RC, với sự hợp tác của tay đua F1 nổi tiếng, Lewis Hamilton.

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Đại lý của Yamaha phát hành phiên bản đặc biệt của Yamaha R5 v3.0

Phiên bản đặc biệt Yamaha R15 v3.0 mới đây đã được phát hiện ở Indonesia với những thay đổi giống như phiên bản Midnight, nhưng được thực hiện ở cấp đại lý chứ không phải của...

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bobber Black ra mắt tại Anh

Triumph Motorcycles Anh đã khánh thành khu Visitor Experience, Cafe and Store trong nước, tại buổi lễ này, thương hiệu đã công bố phiên bản Triumph Bonneville Bobber...

Phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bobber Black ra mắt tại Anh

Triumph Motorcycles Anh đã khánh thành khu Visitor Experience, Cafe and Store trong nước, tại buổi lễ này, thương...

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 - thoải mái và thực tế hơn

Cùng với Bobber Black, Triumph Anh Quốc đã giới thiệu phiên bản Triumph Bonneville Speedmaster 2018 tại lễ khánh thành Visitor Experience, Cafe and...

Tokyo 2017: Xe tay ga việt dã Honda X-Adv được trình làng Nhật Bản

Tại Triển lãm Tokyo đang diễn ra náo nhiệt ở đất nước Mặt Trời mọc, Honda đã giới thiệu cỗ máy off-road Honda X-Adv hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.