Đại lý của Yamaha phát hành phiên bản đặc biệt của Yamaha R5 v3.0

Đại lý của Yamaha phát hành phiên bản đặc biệt của Yamaha R5 v3.0

Yamaha R15 v3.0 độc quyền với chương trình sơn đen nhám Jet-Black cùng bộ tem trang trí màu vàng Gold. Cặp bánh xe cũng được hoàn thành trong màu Gold, giúp gia tăng tính thể thao của chiếc xe. Tuy nhiên, những thay đổi trên R15 v3.0 đặc biệt chỉ mang tính thị giác, bởi vì cơ khí của xe vẫn được duy trì như nguyên bản.
Vào tháng 7 năm nay, Yamaha cũng đã ra mắt một phiên bản đặc biệt dành cho R15 v3.0 tại thị trường Indonesia - có tên Movistar Livery. Chiếc xe thể thao giới hạn có giá bán đắt hơn 600.000 IDR (~ 1 triệu VNĐ) so với bản tiêu chuẩn.

Yamaha R15 v3.0 được trang bị động cơ SOHC VVA 4 van, dung tích 155,1cc, với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp và làm mát bằng chất lỏng. Động cơ này cho ra 19 mã lực tại vòng tua máy 10.000 vòng/phút và 14,7Nm mô-men xoắn cực đại ở 8.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt Slipper Clutch.

Yamaha R15 v3.0 tiêu chuẩn
Phía trước xe được hỗ trợ bởi phuộc đảo upside-down, trong khi bánh sau lại nhận được bộ giảm xóc đơn Monoshock. R15 v3.0 còn gây ấn tượng với bộ khung Deltabox, cánh tay đòn nhôm, đèn pha LED và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số cùng ánh sáng chuyển đổi.

Yamaha R15 v3.0 tiêu chuẩn
Bên cạnh đó, đèn cảnh báo nguy hiểm, phanh đĩa trước 282 mm và phanh đĩa sau (không có ABS), các bánh xe hợp kim 17 inch với lốp trước rộng 100 mm và lốp sau 140 mm cũng là những tiêu chuẩn trên Yamaha R15 v3.0. Xe được trang bị một bình nhiên liệu có dung tích 11 lít, và sở hữu trọng lượng là 137 kg.
Phiên bản đặc biệt Yamaha R15 v3.0 mới sẽ đắt hơn so với biến thể tiêu chuẩn một con số là 3.000.000 IDR (~ 5 triệu VNĐ), cụ thể nó sẽ được bán với giá 34,5 triệu IDR (~ 58 triệu VNĐ).
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bobber Black ra mắt tại Anh

Triumph Motorcycles Anh đã khánh thành khu Visitor Experience, Cafe and Store trong nước, tại buổi lễ này, thương...

Phiên bản đặc biệt Triumph Bonneville Bobber Black ra mắt tại Anh

Triumph Motorcycles Anh đã khánh thành khu Visitor Experience, Cafe and Store trong nước, tại buổi lễ này, thương hiệu đã công bố phiên bản Triumph Bonneville Bobber...

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R...

Lexus LC 500 phiên bản Black Panther chỉ có 100 chiếc trên thế giới

Trong các bộ phim siêu anh hùng của Marvel luôn có sự góp mặt của một số chiếc xe đặc biệt, như Audi R8 Spyder...

Chiêm ngưỡng Honda CB150R StreetFire độ thành CBR250RR Kabuki Edition

Mới đây, một công ty điều chỉnh xe máy đến từ Indonesia - có tên Anugerah Modif Jogja đã biến Honda CB150R StreetFire thành Honda CBR250RR Kabuki Edition.

BMW i3S mới tỏa sáng tại Frankfurt 2017

Sau những lần úp mở, cuối cùng BMW đã công bố với thế giới chiếc hatchback i3S hoàn toàn mới tại Triển lãm Frankfurt...

Mazda CX-5 2017 bị lộ giá bán chi tiết tại Malaysia

Mới đây, một bảng giá mới của Mazda CX-5 2017 đã bị rò rỉ trực tuyến. Phiên bản sửa đổi của CX-5 vẫn giữ nguyên...

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo gửi đến bằng từ khóa cho iPhone / iPad đã jailbreak

Tính năng Push Notifications trên các thiết bị iOS có thể giúp người dùng nhanh chóng nhận biết và không bỏ lỡ bất kỳ thông báo gửi đến nào, nhưng cũng gây ra một số vấn đề phức như hiển thị hàng loạt tin spam, quảng

Trang Web EZGIF có thể chỉnh sửa ảnh GIF thật dễ dàng

EZGIF là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tạo và xử lý ảnh động, với nhiều tính năng hưu ích, giúp bạn có thể tạo được những bức ảnh động độc đáo và không đụng hàng với bất cứ ai.

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...