Bonneville Bobber Black tiếp tục đi theo ngôn ngữ thiết kế Bobber chủ đạo, đồng thời vẫn được nâng cấp về cơ khí, và làm mới diện mạo với chương trình sơn màu tối đặc biệt.
Đầu tiên, chiếc xe máy được cải thiện về hệ thống phanh, với các đĩa phanh trước 310 mm, đi kèm các kẹp phanh Brembo hai piston. Bánh sau được trang bị phanh đĩa đơn 255 mm với kẹp Nissin piston đơn, cả hai bánh đều nhận được hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Tiếp theo, hệ thống treo của Triumph Bonneville Bobber Black cũng được nâng cấp đáng kể với phuộc Showa 47 mm và bộ giảm chấn ở bánh trước, trong khi Bobber tiêu chuẩn sử dụng phuộc trước KYB. Phía sau của Bobber Black được trang bị bộ giảm xóc monosock KYB như tiêu chuẩn cùng với độ liên kết.
Hành trình của phuộc trước và sau đều giống nhau, hai mức tương ứng là 90 mm và 77 mm. Triumph đã thay thế bánh xe phía trước 19 inch bằng đơn vị 16 inch, đi kèm lốp cao su 130/90 B16 mới; bánh xe sau vẫn tiếp tục sử dụng lốp 150/80 R16.
Về truyền động, Triumph Bonneville Bobber Black tiếp tục nhận hỗ trợ từ động cơ twin-parallel SOHC 1.200cc, làm mát bằng chất lỏng và phun nhiên liệu trực tiếp. Thiết lập này tạo ra công suất 75,9 mã lực ở 6.100 vòng/phút và 106Nm mô-men xoắn cực đại ở 4.000 vòng/phút.
Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp. Một yếu tố đáng chú ý trên phiên bản Bobber Black là thay vì được hoàn thành trong màu kim loại đánh bóng, vỏ động cơ, đầu ống xả và các ống xả của xe lại sở hữu màu đen mờ.
Ngoài ra, Bonneville Bobber Black vẫn sở hữu các tính năng thông thường như tiêu chuẩn, gồm đèn pha LED, điều khiển hành trình chủ động, phanh ABS, kiểm soát lực kéo chuyển đổi, chế độ lái Road và Rain cùng nhiều trang bị khác.
Bonneville Bobber Black được bán ra với hai lựa chọn màu là Jet Black và Matte Jet Black. Hiện tại, Triump chưa công bố về giá bán của Bobber Black. Được biết, công ty cũng đã giới thiệu một phiên bản thực tế hơn của Bobber - Bonneville Speedmaster, tại lễ khánh thành Visitor Experience, Cafe and Store.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)