Kawasaki Estrella 175 phong cách cổ điển sẽ được ra mắt trong năm nay

Kawasaki Estrella 175 phong cách cổ điển sẽ được ra mắt trong năm nay

Từ tháng 6 năm nay, các thông tin về Kawasaki Estrella 175 (W175) đang trong quá trình phát triển đã được xác nhận. Và mới đây nhất, một chiếc Kawasaki Estrella 175 đã được bắt gặp ở Indonesia lần đầu tiên.
Theo các báo cáo từ trang tmcblog.com, chiếc xe máy này sẽ có hai phiên bản - Tiêu chuẩn và Đặc biệt. Ngoài ra, các đại lý của Kawasaki tại Indonesia cũng cho biết Estrella 175 sẽ chính thức được tung ra thị trường vào tháng 11 năm nay.
Về diện mạo, Estrella 175 mới có phong cách tương tự như người anh em lớn hơn là Estrella 250. Ống xả Pea-shooter, đèn pha tròn, các bánh xe và yên đơn khiến Kawasaki Estrella 175 trông giống như kiểu Bonneville.

Kawasaki Estrella 250
Về truyền động, Estrella 175 được trang bị động cơ DOHC dung tích 175cc, xi-lanh đơn, 2 van. Chưa có thông tin về về số liệu sức mạnh chính thức. Tuy nhiên, các fan của Kawasaki có thể tham khảo thông qua Estrella 250 với công suất 17,7 mã lực và 18Nm mô-men xoắn cực đại từ khối động cơ SOHC 250cc 2 van.

Bên cạnh đó, Kawasaki Estrella 175 được hỗ trợ bởi các phuộc lồng ở phía trước và các giảm xóc kép ở phía sau. Về hệ thống phanh, chiếc xe sử dụng một phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở phía sau.
Tại Indonesia, Estrella 250 đang được bán với giá khởi điểm từ 72.600.000 IDR (~ 124 triệu VNĐ), hiện tại giá bán của Estrella 175 vẫn chưa được tiết lộ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Kawasaki tiết lộ video nhá hàng đầu tiên của Z900 RS 2018

Kawasaki Motors đã phát hành một video nhá hàng chiếc Kawasaki Z900 RS 2018. Mẫu xe mô-tô cổ điển pha hiện đại này sẽ...

[VIDEO] Kawasaki tiết lộ video nhá hàng đầu tiên của Z900 RS 2018

Kawasaki Motors đã phát hành một video nhá hàng chiếc Kawasaki Z900 RS 2018. Mẫu xe mô-tô cổ điển pha hiện đại này sẽ được giới thiệu chính thức tại Triển lãm Tokyo diễn ra...

Kawasaki Z900 A2 ra mắt thị trường Anh Quốc với giá bán 258 triệu VNĐ

Kawasaki Motors châu Âu đã chính thức giới thiệu Kawasaki Z900 A2 Variant tại Anh Quốc, với giá bán khởi điểm từ 8.399 bảng Anh (~ 258 triệu VNĐ).

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

Jeep Wrangler 2018 được hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên

Mới đây, Jeep đã chính thức tiết lộ những bức ảnh đầu tiên của Wrangler 2018 hoàn toàn mới - chiếc xe off-road rất được mong đợi.

Audi RS Q5 sẽ sớm được tung ra thị trường với sức mạnh 450 mã lực và 599Nm

Thế hệ mới của Audi Q5 vừa chính thức được bán ra trên thị trường, xe có sẵn với dạng tiêu chuẩn và SQ5 thể thao. Trong đó, SQ5 được trang bị động cơ tăng...

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 hiện đã có mặt tại Malaysia, chiếc xe mới đang được xem trước tại Formula 1 Malaysian Grand Prix tở Sepang International Circuit.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....