Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Civic Type R 2017 thế hệ mới bị cắt bớt 10 mã lực khi tới Malaysia

Honda Malaysia (HM) đã xác nhận rằng chiếc hatchback hàng hot sẽ sớm đến tay khách hàng địa phương, hiện tại công ty đã mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng của chiếc xe dẫn động cầu trước nhanh nhất trên đường đua Nurburgring hiện nay (chỉ 7 phút 43,8 giây).

Sự xuất hiện của chiếc FK8 Honda Civic Type R (FK8R) tại Malaysia thực tế không phải là điều quá bất ngờ, vì gần đây nó đã được phát hiện khi đang được chở bởi một chiếc xe moóc chuyên dụng ở Malaysia, giới truyền thông nước này cũng đã được lái thử Civic Type R mới trong một sự kiện truyền thông quốc tế đầu năm nay.
Chưa kể, Honda Malaysia trước đó cũng từng đưa được Civic Type R về thị trường địa phương - đó là FD2 Civic Type R thế hệ trước. Ngoài Nhật Bản, Malaysia là quốc gia duy nhất có được mẫu xe này.

Civic Type R 2017 được trang bị động cơ VTEC Turbo 2.0 lít sản sinh công suất 305 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, ít hơn 10 mã lực so với phiên bản châu Âu, tuy nhiên với hơn 300 mã lực FK8R đã cải thiện rất nhiều so với thế hệ FD8R. Các tay lái yêu thích trải nghiệm sẽ vô cùng thích thú vì FK8R sẽ chỉ được đi kèm với hộp số sàn 6 cấp (không có tùy chọn số tự động).
Ngoài phiên bản châu Âu, Civic Type R mới tại Anh cũng sở hữu sức mạnh 315 mã lực, trong khi đó những thị trường còn lại như Bắc Mỹ và Úc đều chỉ nhận được sức mạnh 305 mã lực như Malaysia.

Giải thích về sự chênh lệch đầu ra của động cơ giữa các thị trường, ông Hideki Kakinuma, lãnh đạo dự án Civic Type R cho biết đó là vì những mối lo ngại về chất lượng nhiên liệu khác nhau ở các thị trường ngoài châu Âu và Anh.

Bên cạnh các bộ giảm chấn chủ động, Honda Civic Type R mới được cung cấp với ba chế độ lái: Comfort, Sport và + R., cùng với đó hệ thống ống xả trung tâm cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình lái và hiệu suất đầu ra của xe.

Honda Civic Type R sở hữu một diện mạo bắt mắt, phong cách trẻ trung, năng động dễ dàng hạ gục người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Những đường nét đặc sắc trên cơ thể cũng có mục đích tạo ra tính khí động học hiệu quả hơn. Lực ép cải thiện cũng là một điều đáng chú ý của chiếc xe thể thao.
Civic Type R mới ở Malaysia sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Swindon của Honda tại Anh, trong khi hệ truyền động lại được sản xuất tại Mỹ. Tất nhiên, Civic Type R 2017 sẽ không rẻ mặc dù hiện tại HM vẫn chưa tiết lộ giá bán.

Được hoàn thành trong màu sơn trắng Championship White, chiếc Honda Civic Type R mới được trưng bày tại khu mua sắm của SIC kể từ ngày hôm qua (29/9/2017) đến Chủ Nhật.
HM sẽ mở cửa đón các đơn đặt hàng từ ngày 1 tháng 10 tới tại 21 đại lý Honda được chọn, đây là các đại lý được ủy quyền bán và chăm sóc, bảo dưỡng FK8R ở Malaysia.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic diesel mới chỉ tiêu tốn 3,7 lít nhiên liệu/ 100 km đường đi

Honda đã mang theo Civic thế hệ mới với động cơ dầu diesel tới tham dự Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 đang diễn ra tại...

Honda Civic diesel mới chỉ tiêu tốn 3,7 lít nhiên liệu/ 100 km đường đi

Honda đã mang theo Civic thế hệ mới với động cơ dầu diesel tới tham dự Triển lãm ô tô Frankfurt 2017 đang diễn ra tại Đức.

[VIDEO] Honda Civic Type R mới nhất lần đầu ''xỏ giày'' hiệu Vossen

Civic Type R mới nhất của Honda không chỉ là một trong những chiếc hatchback cạnh tranh nhất phân khúc mà còn là một chiếc xe có phong cách trên thị trường.

Jaguar I-Pace 2018 xuất sắc với hơn 25.000 đơn đặt hàng trước

Jaguar I-Pace 2018 được cho rằng sẽ là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc EV hiện nay, và đối thủ duy nhất khiến I-Pace phải dè chừng là Tesla Model S.

Honda CR-V mới vượt chỉ tiêu - đạt 5.000 đơn đặt hàng trong ba tháng tại Malaysia

Honda CR-V tiếp tục vượt mục tiêu doanh số đặt ra - Honda Malaysia đã tiết lộ rằng các đơn đặt hàng cho CR-V thế hệ thứ 5 đã đạt đến 5.000 chiếc.

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Honda CR-V mới vượt chỉ tiêu - đạt 5.000 đơn đặt hàng trong ba tháng tại Malaysia

Honda CR-V tiếp tục vượt mục tiêu doanh số đặt ra - Honda Malaysia đã tiết lộ rằng các đơn đặt hàng cho CR-V thế hệ...

Kia Cee'd mới tiếp tục được thử nghiệm tại Bỉ

Chiếc Cee'd mới của Kia đang tiếp tục được trải qua những vòng thử nghiệm khắc nghiệt trước khi được bán chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.