MV Agusta vén màn siêu mô tô F44 LH44 - sản phẩm hợp tác cùng Lewis Hamilton

MV Agusta vén màn siêu mô tô F44 LH44 - sản phẩm hợp tác cùng Lewis Hamilton

MV Agusta F4 LH44 mới được phân biệt với F4 RC nhờ bộ cánh màu đỏ Candy Apple Red nổi bật. Bên cạnh đó, chiếc xe cũng nhận được nhiều bộ phận làm từ sợi carbon, cùng yên bọc Alcantara, khối động cơ sơn đen và kính chắn gió màu trong.

Chưa hết, siêu mô-tô F4 LH44 cũng gây ấn tượng với các trang bị cơ khí như hệ thống treo mới và hệ thống ống xả Titanium mang lại hiệu quả cao. Thiết lập 4 ống trước kia của F4 RC được thay bằng một ống tròn duy nhất bên dưới yên xe.

MV Agusta F4 LH44 mạnh mẽ hơn một chút so với F4 RC, chính xác là 7 mã lực, đạt tổng 212 mã lực. Giá bán của siêu mô-tô được đồn đại sẽ lên tới 50.000 Euro (tương đương 1,34 tỷ VNĐ).

Tay đua Lewis Hamilton, nhà vô địch F1 ba lần liên tiếp chia sẻ: 'Tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác với MV Agusta, tôi thích làm việc với Giovanni và những người ở MV Agusta, niềm đam mê của họ về kỹ thuật và sự chú ý tới từng chi tiết đã tạo ra những chiếc máy tuyệt vời và độc đáo.

Tôi đặc biệt hạnh phúc khi được giới thiệu chiếc xe mới của tôi, siêu mô-tô F4 LH44 trông thực sự rất ấn tượng. Tôi đã có những chuyến đi tuyệt vời với F4 LH44 tại đất nước Ý xinh đẹp, đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa xe đua với đường phố thông thường.

Sẽ có tổng số 44 chiếc F4 LH44 được sản xuất và tôi hy vọng những chủ nhân còn lại của chiếc xe cũng sẽ có được những trải nghiệm thú vị như tôi.'

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta vén màn cặp đôi siêu mô-tô mới: F4 RC và F4 LH44

Trước thềm Triển lãm EICMA sẽ diễn ra tại Milan, Ý vào tháng 11 tới, MV Agusta đã vén màn hai mẫu siêu mô-tô giới hạn mới sẽ có mặt tại sự kiện là F4 RC và F4...

Ferrari sẽ mang phiên bản cập nhật nhất của FXX K đến Mugello Circuit ở Tuscany, Ý

Cách đây ba năm, tại sự kiện Ferrari Finali Mondiali ở Abu Dhabi, hãng siêu xe Ý đã tung ra siêu phẩm FXX K ấn tượng với 1.050 mã lực.

Một chiếc F-150 Shelby 750 mã lực với bảo hành từ nhà máy có giá 1,7 tỷ VNĐ

Một đại lý của Ford ở Tennessee sẽ bán ra Ford F-150 phiên bản đặc biệt có công suất lên tới 750 mã lực, có bảo hành...

Hyundai Tucson Sport Concept sẽ được ra mắt tại Triển lãm xe độ SEMA

Hyundai đã quyết định hợp tác với Vaccar tạo ra một bản concept độc đáo của Tucson để trình làng tại Triển lãm xe độ SEMA 2017.

Liberty Walk tiếp tục gây chú ý với Lamborghini Aventador SV đặc biệt

Là một trong những chiếc xe bắt mắt nhất của thương hiệu, Lamborghini Aventador SV luôn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người, đặc biệt là khi siêu...

40 chiếc siêu xe Bugatti Divo đều đã có chủ trước khi được ra mắt

Divo được trang bị động cơ W16 8.0L giống như siêu xe Chiron với công suất lên tới 1.479 mã lực. Mặc dù không mạnh hơn Chiron nhưng Divo nhanh hơn nhờ hệ thống khí động học tối ưu hơn, hệ thống treo và khung xe cũng được

Lotus tung phiên bản giới hạn Evora GT430, mạnh 430 mã lực và chỉ có 60 chiếc trên thế giới

Với không ít người thì Lotus Evora Sport 410 thực sự là một chiếc xe khá ấn tượng về hiệu suất, đại diện cho sự tiến hóa tốt nhất của những chiếc xe thể thao sau Evora 400.

Wheelsandmore "ra tay" biến Bentley Continental GT Speed siêu sang mạnh tới 703 mã lực

Sau nhiều sản phẩm được chào đón, mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã thử sức với Bentley Continental GT Speed.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo phân loại trò chuyện trên Zalo không nên bỏ qua

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách để phân loại các cuộc trò chuyện trên Zalo theo mức độ ưu tiên khác nhau, từ đó có thể dễ dàng quản lý và sử dụng.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

Bảo vệ thông tin cá nhân khi dùng Timeline

Người sử dụng mạng xã hội Facebook bị buộc phải sử dụng giao diện Timeline từ ngày 8-8. Giao diện Timeline được giới thiệu đến người sử dụng từ tháng 9-2011, cho phép họ chia sẻ toàn bộ cuộc đời của mình theo cách trực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.