BMW X2 trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới


BMW X2 ra mắt phiên bản concept đầu tiên tại triển lãm Paris Auto Show 2016. Đến cuối năm 2017, bản thương mại hoàn chỉnh của BMW X2 chính thức xuất hiện triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Tại thị trường Việt Nam, BMW X2 là mẫu xe thứ hai gia nhập phân khúc SUV cỡ nhỏ hạng sang vừa ra mắt hồi cuối tháng 9/2018 và sẽ cạnh tranh cùng đối thủ Mercedes-Benz GLA. Quay lại với bản độ độc đáo đến từ hãng AC Schnitzer của Đức, chiếc X2 đã là mẫu xe rất cá tính, được BMW định hình là một chiếc “sports activity coupe” chứ không phải crossover. 

Đội ngũ AC Schnitzer đã khiến chiếc xe này trông “ngầu” hơn nhờ vào những nâng cấp ngoại hình như cánh gió gầm trước và đuôi cá phía sau. Ngoài ra khách mua có thể chọn giữa hai bộ mâm AC1 tuỳ chọn về hai kích thước 19 và 20 inch.

Hãng độ AC Schnitzer còn trang bị cho X2 một bộ lò xo giúp hạ khoảng sáng gầm xuống thấp khoảng 20-35mm tùy theo yêu cầu của khách hàng. Về phần nội thất, AC Schnitzer đã điểm thêm các miếng ốp nhôm cho các bàn đạp ga, thắng, lẫy số và cụm điều khiển BMW iDrive. 

BMW X2 trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới

Trên phiên bản chuẩn, chiếc BMW X2 được trang bị động cơ tăng áp kép 2.0L, cho công suất 192 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Còn với bản độ mới, hiệu năng được tập trung nhiều nhất.

Đối với mẫu X2 x/sDrive20d giờ đây có công suất tăng từ 192 lên 220 mã lực, chênh lệch 28 mã lực. Chiếc BMW X2 sẽ hướng đến đối tượng khách hàng những người trẻ năng động, thích phong cách nổi bật, táo bạo và cảm giác lái thể thao mạnh mẽ. 

Tại thị trường Việt Nam, BMW X2 phiên bản tiêu chuẩn đang được THACO phân phối thông qua hình thức nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán 2.139 tỷ đồng.

Hà Trần

Nguồn : https://www.carmudi.vn/blog-xe-hoi/bmw-x2-ham-ho-va-dang-cap-voi-goi-do-moi/

TIN LIÊN QUAN

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

AC Schnitzer hoàn thành một gói nâng cấp mới cho BMW X4 thế hệ thứ hai

Cùng tìm hiểu rõ hơn những gì AC Schnitzer đã làm với BMW X4 mới nhất. Đầu tiên, hãng độ đến từ Đức đã hạ bớt 30mm gầm xe, giúp cải thiện động lực lái, tiếp theo AC Schnitzer cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn la-zăng khác nhau, đó là các bánh

BMW 8 Series bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer

Vừa mới được chính thức bán ra chưa lâu, nhưng mẫu coupe hạng sang BMW 8 Series đã bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer.

Crossover cao cấp hạng C BMW X2 tăng thêm chất thể thao từ AC Schnitzer

Chỉ với một số món nâng cấp nhỏ tới từ hãng AC Schnitzer của Đức, chiếc crossover cao cấp hạng C BMW X2 đã tăng thêm chất thể thao từ cả hiệu năng tới kiểu dáng.

[VIDEO] AC Schnitzer ''ra lò'' BMW 5 Series 2018 mạnh mẽ và cao cấp hơn

Là một hãng độ chuyên về các dòng xe của BMW, mới đây AC Schnitzer đã tự hào khi tung ra một phiên bản phong cách hơn, mạnh mẽ hơn cho 5 Series 2018.

AC Schnitzer tung gói nâng cấp mới cho BMW i8 Roadster, cải thiện diện mạo cũng như cá tính

Cách đây một năm, AC Schnitzer cũng đã giới thiệu một bộ thân xe tùy chỉnh cho phiên bản Coupe của BMW i8, đem đến cho i8 một lập trường tích cực hơn, thể thao hơn. Và bây giờ hãng độ Đức lại tiếp tục làm điều tương tự với i8 Roadster.

BMW M550i càng thêm hấp dẫn khi sở hữu bộ cánh Aventurine Red

Siêu sedan có giá 73.900 USD (~ 1,68 tỷ VNĐ) vẫn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường xe ô tô sang trọng hiện nay. Là cỗ máy hiệu suất mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm 5-Series trước đây, BMW M550i xDrive chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 96

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và...

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.