AC Schnitzer tung gói nâng cấp mới cho BMW i8 Roadster, cải thiện diện mạo cũng như cá tính

AC Schnitzer vừa tung một gói nâng cấp mới dành cho BMW i8 Roadster, giúp cải thiện diện mạo cũng như cá tính của siêu xe Đức.

AC Schnitzer tung gói nâng cấp mới cho BMW i8 Roadster, cải thiện diện mạo cũng như cá tính

Cách đây một năm, AC Schnitzer cũng đã giới thiệu một bộ thân xe tùy chỉnh cho phiên bản Coupe của BMW i8, đem đến cho i8 một lập trường tích cực hơn, thể thao hơn. Và bây giờ hãng độ Đức lại tiếp tục làm điều tương tự với i8 Roadster. 

Gói điều chỉnh ngoại thất được áp dụng trên i8 Roadster chia sẻ khá nhiều thành phần và tính năng với những nâng cấp mà AC Schnitzer đã thực hiện trên bản Coupe được giới thiệu tại Geneva vào năm ngoái. 

Đầu tiên, siêu xe mui trần được trang bị bộ lò xo tải tùy chỉnh, giúp hạ gầm trước và sau thêm một khoảng từ 20 - 25mm so với hệ thống treo tiêu chuẩn trên BMW i8 Roadster. 

Tiếp theo, hãng độ danh tiếng đến từ Đức lắp đặt cho xe tấm lưới tản nhiệt độc quyền của AC Schnitzer, cùng các biểu tượng ở cả hai bên hông xe. Ở bên trong, các bàn đạp, thanh gác chân của tài xế và vỏ bọc iDrive đều được làm từ nhôm, sự sang trọng của nội thất tiếp tục được nhấn mạnh vởi thảm sàn từ nhung cao cấp. 

Diện mạo bên ngoài còn được cải tiến bằng việc sử dụng rộng rãi sợi carbon trên rất nhiều bộ phận như cánh gió trước, cánh gió giữa phía trước, các cánh cắt gió hai bên, vỏ gương chiếu hậu, các lỗ thông gió trước và sau, các tấm cửa và cánh gió Racing đặc biệt phía sau giúp tăng thêm lực ép cho xe. 

Cuối cùng, siêu xe mui trần điển trai được cưỡi trên các bánh xe AC1 trọng lượng nhẹ, ba tông màu, kích thức 21 inch cả trước và sau, hãng độ Đức cho biết bộ vành này nhẹ hơn 4,4 kg so với nguyên bản. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-i8-roadster-be-the-va-co-bap-hon-han-nho-ac-schnitzer.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

BMW 8 Series bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer

Vừa mới được chính thức bán ra chưa lâu, nhưng mẫu coupe hạng sang BMW 8 Series đã bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer.

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và...

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và bây giờ hãng điều chỉnh Đức đã chứng minh khả năng của...

AC Schnitzer hoàn thành một gói nâng cấp mới cho BMW X4 thế hệ thứ hai

Cùng tìm hiểu rõ hơn những gì AC Schnitzer đã làm với BMW X4 mới nhất. Đầu tiên, hãng độ đến từ Đức đã hạ bớt 30mm gầm xe, giúp cải thiện động lực lái, tiếp theo AC Schnitzer cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn la-zăng khác nhau, đó là các bánh

[VIDEO] AC Schnitzer ''ra lò'' BMW 5 Series 2018 mạnh mẽ và cao cấp hơn

Là một hãng độ chuyên về các dòng xe của BMW, mới đây AC Schnitzer đã tự hào khi tung ra một phiên bản phong cách hơn, mạnh mẽ hơn cho 5 Series 2018.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách chặn các bình luận không phù hợp trên Instagram

Mạng xã hội có mặt tốt và mặt xấu của nó. Những bình luận không phù hợp, ác ý có thể làm hỏng cả một ngày của bạn hoặc bắt đầu trận chiến bình luận trên một bài viết và bạn có thể ngăn chặn điều này xảy ra.

Cách rút tiền mặt tại ATM mà không cần dùng đến thẻ

Theo mình được biết có 3 ngân hàng thực hiện được việc này đó là Techcombank, Sacombank và Vietinbank. Trong bài này mình thử nghiệm việc rút tiền mặt tại ATM của Techcombank.

10 cách hợp pháp để nghe nhạc trực tuyến mà hoàn toàn miễn phí

Tất nhiên, có rất nhiều điều khiến chúng ta phải cân nhắc trước khi đăng ký một dịch vụ âm nhạc trực tuyến và một trong những khía cạnh quan trọng nhất là chi phí. Mặc dù trả phí cho một bài hát là không quá đắt nhưng

Cách đăng nhập Zalo qua tài khoản Facebook trên PC

Trên bản Zalo cho máy tính có thêm tính năng đăng nhập tài khoản thông qua Facebook. Thông qua số điện thoại liên kết giữa 2 dịch vụ, chúng ta có thể đăng nhập Zalo nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.