AC Schnitzer hoàn thành một gói nâng cấp mới cho BMW X4 thế hệ thứ hai

Hãng độ AC Schnitzer vừa hoàn thành một gói nâng cấp mới cho BMW X4 thế hệ thứ hai, bao gồm cả cải thiện hiệu suất, giảm thanh cho bản chạy xăng, ống xả thể thao, linh kiện khí động học và các trang trí nhôm cho khoang cabin.

AC Schnitzer hoàn thành một gói nâng cấp mới cho BMW X4 thế hệ thứ hai

Cùng tìm hiểu rõ hơn những gì AC Schnitzer đã làm với BMW X4 mới nhất. Đầu tiên, hãng độ đến từ Đức đã hạ bớt 30mm gầm xe, giúp cải thiện động lực lái, tiếp theo AC Schnitzer cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn la-zăng khác nhau, đó là các bánh xe hợp kim AC 1 thiết kế 5 chấu, kích thước 19 hoặc 20 inch, hoàn thiện trong màu xám anthracite hai tông hoặc anthracite sơn mờ. 

Phong cách ngoại/nội thất của chiếc crossover sẽ được nâng cấp hơn với sự trợ giúp của cánh lướt gió nhỏ AC Schnitzer phía trước, tăng thêm lực ép cho xe, cùng những chi tiết làm từ nhôm như các bàn đạp, bộ điều khiển iDrive và khay để chìa khóa. 

Bên cạnh đó, BMW X4 còn được bổ sung một cánh gió cố định gắn trên nóc và một cánh đuôi Racing làm bằng sợi carbon hoặc một cánh lướt gió khí động học phía sau tùy chọn. 

Hãng độ Đức tiếp tục hoàn thiện chiếc X4 của vị khách đến từ Trung Đông bằng hệ thống ống xả tùy chỉnh với bộ xúc tác thể thao (với 300 cpsi), nhằm cải thiện hiệu suất động cơ của xe bằng cách giảm áp suất ống xả. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ac-schnitzer-ho-bien-khien-bmw-x4-moi-trong-hung-du-hon-rat-nhieu.html
Từ khoá : AC Schnitzer

TIN LIÊN QUAN

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

[VIDEO] AC Schnitzer ''ra lò'' BMW 5 Series 2018 mạnh mẽ và cao cấp hơn

Là một hãng độ chuyên về các dòng xe của BMW, mới đây AC Schnitzer đã tự hào khi tung ra một phiên bản phong cách hơn, mạnh mẽ hơn cho 5 Series 2018.

AC Schnitzer tung gói nâng cấp mới cho BMW i8 Roadster, cải thiện diện mạo cũng như cá tính

Cách đây một năm, AC Schnitzer cũng đã giới thiệu một bộ thân xe tùy chỉnh cho phiên bản Coupe của BMW i8, đem đến cho i8 một lập trường tích cực hơn, thể thao hơn. Và bây giờ hãng độ Đức lại tiếp tục làm điều tương tự với i8 Roadster.

Crossover cao cấp hạng C BMW X2 tăng thêm chất thể thao từ AC Schnitzer

Chỉ với một số món nâng cấp nhỏ tới từ hãng AC Schnitzer của Đức, chiếc crossover cao cấp hạng C BMW X2 đã tăng thêm chất thể thao từ cả hiệu năng tới kiểu dáng.

BMW X2 trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới

Hãng độ từ nước Đức AC Schnitzer đã giúp chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ hạng sang BMW trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới.

BMW 8 Series bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer

Vừa mới được chính thức bán ra chưa lâu, nhưng mẫu coupe hạng sang BMW 8 Series đã bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer.

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và...

[VIDEO] BMW i8 được AC Schnitzer cải thiện diện mạo đáng kể

AC Schnitzer đã vén màn những nâng cấp sợi carbon của công ty dành cho BMW i8 tại Triển lãm Geneva hồi đầu năm nay, và bây giờ hãng điều chỉnh Đức đã chứng minh khả năng của...

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Giá iPhone 8 bao nhiêu tiền?870 USD hay 1.070 USD

Tin đồn về thiết bị smartphone đình đám hot nhất năm nay đó chính là iPhone 8 ngày một nhiều và rõ rệt hơn hết là có khá nhiều hình ảnh rò rỉ về thiết bị này. Tuy nhiên, điều quan trọng và được người dùng quan tâm

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Tự sướng “tẹt ga” với 20 ứng dụng chụp ảnh selfie siêu chất cho Android năm 2017

Ngày nay, chụp ảnh tự sướng luôn là xu hướng trên các phương tiện xã hội và chúng ta luôn muốn có những bức ảnh “séo phì' thật hoàn hảo để chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, camera mặc định trên Android không cung

Cách chat và đăng status bằng icon "Con chim lắc đầu"

'Con chim lắc đầu' là cách mình gọi vui cho bộ icon 'Bồ câu thành phố' vừa xuất hiện trên Facebook Messenger. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.