[VIDEO] AC Schnitzer ''ra lò'' BMW 5 Series 2018 mạnh mẽ và cao cấp hơn

[VIDEO] AC Schnitzer ''ra lò'' BMW 5 Series 2018 mạnh mẽ và cao cấp hơn

Gói nâng cấp mới của AC Schnitzer được áp dụng với cả biến thể sedan và wagon của thị trường châu Âu. Hiện tại, BMW 5 Series 2018 vẫn đang là một mẫu xe rất tươi mới tại châu Âu, do đó AC Schnitzer vẫn chưa kịp hoàn thành trọn vẹn các nâng cấp của công ty dành cho 5 Series.

Hãng độ đến từ Đức đã thực hiện những tinh chỉnh đầu tiên cho khối động cơ của 5 Series (cả hai biến thể). Kết quả đạt được là BMW 540i 2018 đã mạnh mẽ tới 400 mã lực, nhiều hơn 60 mã lực so với tiêu chuẩn trên cùng một khối động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng.

Đối với các fan của động cơ dầu diesel, AC Schnitzer đã đưa đơn vị 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng của 530d đạt tới 315 mã lực thay vì sức mạnh 265 mã lực nguyên bản. Hãng độ nổi tiếng cũng hứa hẹn rằng sẽ gia tăng công suất cho các phiên bản M550i, 530i và 520d trong tương lai.

Không chỉ giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn, hãng độ Đức cũng có thể phá khóa giới hạn âm thanh cho các khối động cơ bằng cách lắp đặt một bộ ống xả mới thay thế cho những ống xả bằng thép không gỉ trên được hoàn thành với sơn đen hoặc mạ crôm theo tiêu chuẩn.
Hệ thống lò xo của 5 Series mới cũng được điều chỉnh lại để phù hợp với các mức công suất mới, cụ thể chiều cao của xe có thể hạ thấp thêm 25 mm ở phía trước và phía sau giảm bớt 20 mm.

Ngoài ra, AC Schnitzer cũng cung cấp một loạt các bộ phận cơ thể khác nhau cho 5 Series 2018 với gói tùy chọn M-Technik của BMW, cung cấp một cái nhìn mạnh mẽ hơn, hung hăng hơn nhờ sự làm mới ở cánh lướt gió phía trước, bộ tách gió trước, ốp sườn xe và bộ khuếch tán phía sau.
Chưa hết, phiên bản 5 Series sedan sẽ đặc biệt nhận được một cánh gió thể thao trên mái xe và cánh phía sau giúp tăng thêm tính khí động học. Trong khi đó, các chủ sở hữu của 5 Series wagon lại có được một cánh lướt gió tích hợp trên nắp cốp xe. Cả hai biến thể sedan và wagon đều được bổ sung sự hiện đại với các vỏ gương sợi carbon.

Tương tự như các sản phẩm khác của công ty, AC Schnitzer cũng thực hiện nhiều tùy chỉnh trong khoang nội thất của 5 Series 2018, trong đó có các bàn đạp nhôm sáng bóng mới và bộ thảm sàn đặc biệt.
Nếu như bạn không phải là fan của những chiếc xe độ và vẫn mong muốn sở hữu một chiếc 5 Series hiệu suất hơn - chính hãng và trực tiếp từ BMW, M5 mới chính là chiếc xe dành cho bạn. BMW có thể sẽ ra mắt chiếc xe hàng hot này trong vài tuần tới.

Cũng giống với M5 thế hệ trước, mẫu xe năm 2018 của M5 vẫn sẽ sử dụng động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít sản sinh công suất 600 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại. Toàn bộ sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian độc quyền xDrive – lần đầu tiên được áp dụng trên M5.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

BMW M550i càng thêm hấp dẫn khi sở hữu bộ cánh Aventurine Red

Siêu sedan có giá 73.900 USD (~ 1,68 tỷ VNĐ) vẫn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường xe ô tô sang trọng hiện nay. Là cỗ máy hiệu suất mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm 5-Series trước đây, BMW M550i xDrive chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 96

BMW 8 Series bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer

Vừa mới được chính thức bán ra chưa lâu, nhưng mẫu coupe hạng sang BMW 8 Series đã bắt đầu có bản độ đầu tiên tới từ hãng AC Schnitzer.

AC Schnitzer hoàn thành một gói nâng cấp mới cho BMW X4 thế hệ thứ hai

Cùng tìm hiểu rõ hơn những gì AC Schnitzer đã làm với BMW X4 mới nhất. Đầu tiên, hãng độ đến từ Đức đã hạ bớt 30mm gầm xe, giúp cải thiện động lực lái, tiếp theo AC Schnitzer cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn la-zăng khác nhau, đó là các bánh

AC Schnitzer tung gói nâng cấp mới cho BMW i8 Roadster, cải thiện diện mạo cũng như cá tính

Cách đây một năm, AC Schnitzer cũng đã giới thiệu một bộ thân xe tùy chỉnh cho phiên bản Coupe của BMW i8, đem đến cho i8 một lập trường tích cực hơn, thể thao hơn. Và bây giờ hãng độ Đức lại tiếp tục làm điều tương tự với i8 Roadster.

BMW X2 trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới

Hãng độ từ nước Đức AC Schnitzer đã giúp chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ hạng sang BMW trở nên hầm hố và đẳng cấp hơn với gói độ mới.

BMW Series-5 Touring 2017 chốt giá bán chính thức từ 2,2 tỷ đồng

BMW chỉ công bố giá công bố giá 2 cho phiên bản của Series-5 Touring: động cơ diesel 520d và động cơ xăng 530i với mức giá lần lượt là 99.900 USD và 115.500 USD tương đương với 2,2 tỷ và 2,6 tỷ.

Chi tiết chiếc BMW 5-Series thế hệ mới thứ 2 vừa về Việt Nam

BMW 5-Series thế hệ mới đã được ra mắt chính thức vào tháng 05/2017. Tại thời điểm ra mắt BMW 5-Series 2017 đã được công bố giá bản tiêu chuẩn cho phiên bản 530i ở mức 52.195 USD (~ 1,2 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo