BMW M550i càng thêm hấp dẫn khi sở hữu bộ cánh Aventurine Red

Mặc dù thời gian gần đây M5 và M5 Competition mới đang là hai trong số các mẫu xe được quan tâm nhất của BMW, nhưng điều đó cũng không làm cho M550i xDrive bị kém hấp dẫn.

BMW M550i càng thêm hấp dẫn khi sở hữu bộ cánh Aventurine Red

Siêu sedan có giá 73.900 USD (~ 1,68 tỷ VNĐ) vẫn có chỗ đứng vững chắc trong thị trường xe ô tô sang trọng hiện nay. Là cỗ máy hiệu suất mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm 5-Series trước đây, BMW M550i xDrive chỉ cần 3,9 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h. 

Mặc dù đã rất hấp dẫn, nhưng nhiều chủ sở hữu vẫn mong muốn tùy biến thêm cho xế cưng, giống như chiếc M550i xDrive sở hữu bộ cánh Aventurine Red trong bài viết này, nó đã nhận được các nâng cấp từ hãng độ AC Schnitzer. 

Cập nhật rõ rệt nhất trên M550i xDrive là sự bổ sung của một cánh gió lớn cố định phía sau, tuy nhiên đó mới chỉ là một phần trong bộ bodykit khí động học của AC Schnitzer. 

Một số tính năng nổi bật khác có thể kể đến gồm có hệ thống ống xả tùy chỉnh giúp động cơ biturbo V8 4,4 lít cho ra âm thanh tốt hơn, các bánh xe Schnitzer AC1 20 inch cung cấp cho M550i một cái nhìn thú vị hơn. 

Ngoài ra, từ các hình ảnh được phát hành, có vẻ bản độ từ AC Schnitzer đã được hạ gầm một chút so với BMW M550i xDrive tiêu chuẩn, nếu đúng như vậy thì AC Schnitzer đã lắp đặt cho xe một bộ lò xo riêng từ công ty, kết hợp cùng việc sử dụng hệ thống treo M chủ động. 

Tất cả những điều chỉnh trên đã khiến trục trước của M550i xDrive thấp thêm 25 - 30 mm và 20 - 25 mm ở trục sau, đem đến một tổng thể hầm hố hơn, thể thao hơn. 

Khác với các điểm nhấn sợi carbon tinh tế ở bên ngoài, nội thất của chiếc M550i xDrive này được hoàn thiện trong tông trắng chủ đạo, kết hợp cùng một vài chi tiết trang trí bằng gỗ nổi bật. 

Ngoài ra, AC Schnitzer còn sử dụng màu đen ở trên đỉnh của bảng táp-lô cũng như một số khu vực khác để tạo ra hiệu ứng tương phản trong khoang cabin. Các hành khách phía sau sẽ được hưởng lợi từ một hệ thống thông tin giải trí ghế sau. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-m550i-bat-mat-voi-ngoai-that-aventurine-red-do-ruc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M550i mạnh mẽ hơn nhờ động cơ của M850i

Một nguồn tin giấu tên gần đây cho biết hãng xe Đức đang có kế hoạch đưa cỗ máy tăng áp kép V8 4.0 lít mới trên coupe hàng đầu BMW M850i vào chiếc sedan cỡ trung M550i. Đúng theo tiêu chuẩn, M550i mạnh mẽ 456 mã lực và 650Nm mô-men xoắn cực đại

[VIDEO] AC Schnitzer ''ra lò'' BMW 5 Series 2018 mạnh mẽ và cao cấp hơn

Là một hãng độ chuyên về các dòng xe của BMW, mới đây AC Schnitzer đã tự hào khi tung ra một phiên bản phong cách hơn, mạnh mẽ hơn cho 5 Series 2018.

Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Trong thế giới tuyệt vời của BMW có rất nhiều phiên bản tinh chỉnh, sửa đổi và nâng cấp ở đa dạng các mẫu xe. Tuy nhiên, một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan cỡ lớn - 7...

BMW X2 M35i xDrive 2018 mạnh mẽ nhất sẽ có công suất 300 mã lực

Tất cả các phạm vi động cơ của BMW X2 2018 sắp tới đã bị rò rỉ thông tin bởi giới truyền thông Tây Ban Nha.

BMW M3 Competition mạnh 590 mã lực với gói độ từ AC Schnitzer

AC Schnitzer mang đến cho BMW M3 Competition vẻ ngoài mới lạ với những nâng cấp hấp dẫn, cùng nhiều chi tiết mang phong cách DTM. M3 nhận được cánh gió tại cản trước tạo một lực ép lên đến 40 kg khi người lái đạt tốc độ từ 200 km/h. Cánh gió đặt...

BMW M760Li xDrive Estoril Blue - "sang chảnh" nhưng vẫn đầy sức mạnh

BMW M760Li xDrive được đánh giá như một chiếc xe hiệu suất có thể mua được vì giá bán của nó phù hợp với những gì mà nó mang lại.

BMW M850i xDrive 2019 có giá không rẻ tại thị trường Mỹ

Sau gần 1 tháng ra mắt 8-Series 2019, hãng BMW đã quyết định công bố giá bán của mẫu coupe hạng sang này ở thị trường Mỹ. Theo đó, tại thị trường Mỹ, BMW 8-Series 2019 chỉ có đúng 1 bản trang bị là M850i xDrive và đi kèm giá khởi điểm từ 112.985

BMW đã công bố giá bán mẫu coupe hạng sang 8-Series 2019 tại thị trường Mỹ

Tại Mỹ, BMW 8-Series chỉ có một bản trang bị duy nhất là M850i xDrive và mức giá này rẻ hơn đáng kể so với giá tại Đức (125.700 Euro, tương đương 144.827 USD hay 3,33 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Tự mình thiết lập các nội dung muốn sao lưu trên Facebook

Mặc dù chức năng sao lưu dữ liệu đã xuất hiện trong tài khoản người dùng trước đây khá lâu, nhưng bây giờ thay vì lựa chọn sao lưu dữ liệu được tổng hợp tự động từ Facebook, bạn có thể tự mình thiết lập các nội dung

Hướng dẫn cài đặt tiếng Việt trên Windows 7, 8/8.1 và 10

Ngôn ngữ mặc định ban đầu trên Windows sẽ là tiếng Anh. Tuy nhiên người dùng có thể chuyển đổi sang ngôn ngữ tiếng Việt để thuận tiện khi sử dụng. Các thao tác cài đặt tiếng Việt trên Windows rất đơn giản, bạn có thể

Điều gì làm cho những chiếc điện thoại Vertu trở thành thương hiệu đắt đỏ bậc nhất thế giới

Những công đoạn vô cùng phức tạp để tạo nên một chiếc điện thoại có giá hàng ngàn USD.

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách xem video Youtube offline trên iPhone

YouTube – dịch vụ xem và chia sẻ video lớn nhất thế giới hiện nay là lựa chọn được hầu hết người dùng tìm đến khi muốn thưởng thức video thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, với chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, thiết bị của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này