BMW M760Li xDrive Estoril Blue - "sang chảnh" nhưng vẫn đầy sức mạnh

BMW M760Li xDrive Estoril Blue - "sang chảnh" nhưng vẫn đầy sức mạnh

Nhìn từ bên ngoài, hầu hết mọi người đều sẽ nghĩ rằng BMW M760Li xDrive chỉ đơn giản là một chiếc xe sang trọng và nặng nề, do đó nó không nhanh nhẹn, đặc biệt là khi xử lý các góc cua.

Tuy nhiên, đó là những nhận định hoàn toàn sai lầm về M760Li xDrive, bởi vì đây chính xác là một chiếc xe thiên về hiệu suất nhiều hơn so với danh hiệu “xe sang cỡ lớn”. Và chiếc BMW M760Li xDrive được phân phối tại Abu Dhabi - đất nước xa xỉ, được đề cập trong bài viết này là một phiên bản thực sự đặc biệt.

Được hoàn thiện trong màu sơn xanh Estoril Blue nổi bật, chiếc xe gây ấn tượng hơn với bộ chia gió 3D Design đẹp mắt và cánh lướt gió từ hãng điều chỉnh Alpina đem đến tính khí động học nâng cấp.

Diện mạo tuyệt đẹp của BMW M760Li xDrive tiếp tục được khẳng định với bộ la-zăng M Performance 21 inch với các chấu màu đen / bạc đan xen tạo hiệu ứng lạ mắt và cái nhìn ấn tượng.

Bên cạnh vẻ ngoài “điển trai” hơn, chiếc M760Li xDrive mới cũng tự hào khi sở hữu một khoang cabin gần như được phủ hoàn toàn bằng bọc da đỏ trên các ghế ngồi, các tấm cửa, các tựa tay, bệ tỳ tay và nửa dưới của bảng điều khiển.

Về truyền động, giống như tất cả “những người anh em” khác, chiếc BMW M760Li xDrive đặc biệt này cũng được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít sản sinh công suất 610 mã lực. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,6 giây ngắn ngủi.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Trong thế giới tuyệt vời của BMW có rất nhiều phiên bản tinh chỉnh, sửa đổi và nâng cấp ở đa dạng các mẫu xe. Tuy nhiên, một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan cỡ lớn - 7...

Chiêm ngưỡng BMW M760Li màu xanh lá của đại gia đến từ Abu Dhabi

BMW Abu Dhabi nhận một đơn đặt hàng riêng dành cho khách hàng của chương trình BMW Individual và họ đã tạo ra một chiếc M760Li với màu sơn xanh lá Rallye Green rất đặc biệt.

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

BMW M760Li Santorini Blue siêu bắt mắt với khoang cabin màu đỏ

Có rất nhiều điều khiến bạn dễ dàng có cảm tình với BMW M760Li, từ khối động cơ V12 mạnh mẽ cho với khoang cabin siêu sang trọng và rộng rãi với đa dạng các công nghệ tiên tiến.

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về...

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan.

Bavarian sẽ ngừng cung cấp khối động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít trên BMW M760Li

Hiện tại, để cải thiện mức phát thải cho các xe của mình, BMW đang nghiên cứu việc lắp đặt các bộ lọc dạng hạt kiểu động cơ dầu diesel cho các động cơ có mức thải cao. Tuy nhiên, biện pháp này có thể không phát huy được công dụng trên động cơ 12

BMW X2 M35i xDrive 2018 mạnh mẽ nhất sẽ có công suất 300 mã lực

Tất cả các phạm vi động cơ của BMW X2 2018 sắp tới đã bị rò rỉ thông tin bởi giới truyền thông Tây Ban Nha.

THỦ THUẬT HAY

Một số tính năng hữu ích nhưng ít được biết đến trong Word, PowerPoint và Excel

Ẩn chứa trong bộ Microsoft Office là những tính năng hữu ích mà có lẽ không ít người dùng vẫn chưa biết đến và khai thác triệt để.

Cách trình chiếu 2 màn hình Windows 10

Muốn trình chiếu 2 màn hình Windows 10 bắt buộc người dùng phải cài đặt tách 2 màn hình Windows. Việc tách Windows làm 2 màn hình không khó, các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa trình chiếu 2 màn hình Windows. Sau đó bật

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ