BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Chiếc sedan siêu sang này hiện đang được trưng bày tại Đại lý BMW Abu Dhabi, có vẻ như nó được làm dành cho các khách hàng tại thị trường giàu có này.
BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Xuất hiện nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - có tên Long Beach Blue, BMW M760Li cũng được hưởng lợi từ bộ thiết kế thân xe hiệu ứng 3D, kết hợp cùng bộ chắn gió phía trước giống của Alpina và cánh lướt gió phía sau.

Ngoài ra, xế sang thuộc dòng 7-Series của BMW cũng được chăm chút hơn với các ốp gương chiếu hậu ngoài làm từ sợi carbon siêu nhẹ và bộ bánh xe đa chấu 21 inch được hoàn thiện trong màu đen Liquid Black.

Về nội thất, đối lập với vẻ ngoài, khoang cabin bên trong của M760Li vô cùng rực rỡ nhờ da đỏ gần như bao phủ 100% - trên các ghế trước và sau, phần dưới của bảng điều khiển, bộ điều khiển trung tâm, và các tấm ốp cửa. Tất cả các chi tiết màu đỏ này được kết hợp với một số yếu tố da màu đen, trang trí bằng gỗ và kim loại.

Hai ghế ngồi tách rời phía sau đảm bảo cho các hành khách của chiếc siêu sedan M760Li tuyệt vời này luôn cảm thấy thực sự thoải mái, đồng thời BMW cũng trang bị cho hàng ghế sau hệ thống thông tin giải trí với hai màn hình cỡ lớn.

Về truyền động, tương tự như những anh em khác, chiếc M760Li này vẫn sở hữu động cơ tăng áp kép V12 6,6 lít sản sinh 592 mã lực và 800Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hệ dẫn động xDrive và hộp số tự động 8 cấp.

Dù có trọng lượng không hề nhẹ, nhưng với các sản lượng đầu ra như trên, một chiếc BMW M760Li mới đều có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,9 giây ngắn ngủi, trước khi cán tới vận tốc cực đại 250 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-m760li-individual-dac-biet-hon-voi-ao-choang-long-beach-blue.html

TIN LIÊN QUAN

BMW M760Li Santorini Blue siêu bắt mắt với khoang cabin màu đỏ

Có rất nhiều điều khiến bạn dễ dàng có cảm tình với BMW M760Li, từ khối động cơ V12 mạnh mẽ cho với khoang cabin siêu sang trọng và rộng rãi với đa dạng các công nghệ tiên tiến.

BMW M760Li xDrive Estoril Blue - "sang chảnh" nhưng vẫn đầy sức mạnh

BMW M760Li xDrive được đánh giá như một chiếc xe hiệu suất có thể mua được vì giá bán của nó phù hợp với những gì mà nó mang lại.

Chiêm ngưỡng BMW M760Li màu xanh lá của đại gia đến từ Abu Dhabi

BMW Abu Dhabi nhận một đơn đặt hàng riêng dành cho khách hàng của chương trình BMW Individual và họ đã tạo ra một chiếc M760Li với màu sơn xanh lá Rallye Green rất đặc biệt.

Siêu sedan BMW M760Li xDrive nổi bật tại BMW Abu Dhabi

Trong thế giới tuyệt vời của BMW có rất nhiều phiên bản tinh chỉnh, sửa đổi và nâng cấp ở đa dạng các mẫu xe. Tuy nhiên, một phiên bản đặc biệt của chiếc sedan cỡ lớn - 7...

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về...

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan.

BMW M2 Long Beach Blue đẹp rạng ngời tại đại lý BMW Abu Dhabi

BMW đang làm việc với một chiếc M2 'nóng hơn', có thể đó sẽ 'mặc áo' GTS hoặc CLS, sau khi chiếc coupe nhận được một phiên bản cập nhật nho nhỏ vào hồi tháng Năm năm nay.

M760Li “Inspired by Nautor’s Swan” - Sự sáng tạo không giới hạn từ BMW Individual

Bộ phận cá nhân hóa của thương hiệu Bavarian đã tuyên bố rằng không chỉ có những chương trình sơn đặc biệt, việc cá nhân hóa những chiếc BMW mới từ BMW Individual là không có giới hạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng