BMW M2 Long Beach Blue đẹp rạng ngời tại đại lý BMW Abu Dhabi

M2 vẫn là một trong những chiếc xe thể thao được yêu thích nhất hiện nay với sự cân bằng hoàn hảo giữa ba yếu tố - thiết kế, hiệu suất và giá cả hợp lý. Tuy nhiên, cũng có không ít người luôn mong mỏi về một chiếc M2 độc đáo và nổi bật hơn nữa.
BMW M2 Long Beach Blue đẹp rạng ngời tại đại lý BMW Abu Dhabi

Nói đến những chiếc BMW đặc biệt hiện nay người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến đại lý BMW ở Abu Dhabi - 'căn biệt thự xa hoa của những chiếc xe hơi'. Lần này cũng không ngoại lệ, mới đây, một chiếc BMW M2 Coupe tuyệt đẹp đã được phát hiện ở showroom BMW Abu Dhabi Motors. Chiếc xe mới được cải tiến thẩm mỹ với màu sơn ngoại thất xanh lam đặc biệt có tên Long Beach Blue, cùng gói tăng cường tính khí động học hoàn toàn mới.

Gói tùy chọn mới gồm có một cánh cắt gió nhỏ tích hợp ở cản va phía trước, một cánh gió lớn cố định phía sau, bộ khuếch tán mới và hai bên sườn xe, tất cả đều được hoàn thành trong vật liệu sợi carbon siêu nhẹ. Ngoài ra, chiếc coupe thể thao còn nhận được hệ thống ống xả mới với các ống đặc biệt.

Tính thể thao tiếp tục được thể hiện trong khoang cabin của M2 Long Beach Blue, với nhiều chi tiết sợi carbon như trên bảng điều khiển, viền khung bộ hộp số hay các nút điều chỉnh hệ thống thông tin giải trí...

Được biết, chiếc M2 mới sắp tới của hãng xe Đức (có nhiều tính năng phục vụ khả năng đua xe) sẽ được trang bị với một gói khí động học toàn diện hơn bao giờ hết với các ống dẫn khí nạp lớn hơn ở phía trước và một cánh lướt gió lớn hơn nữa ở phía sau.

Những thành phần ngoại thất bổ sung sẽ giúp các lái xe kiểm soát chiếc coupe dễ dàng hơn - bởi vì đây sẽ là phiên bản mạnh mẽ nhất của gia đình BMW 2 Series. Chiếc xe mới được mong đợi sẽ sở hữu động cơ tăng áp 3.0 lít sản sinh khoảng 450 mã lực. Nhiều chuyên gia dự đoán rằng M2 mới còn có thể nhận được các lốp xe chuyên dụng, hệ thống treo Coilover và thậm chí loại bỏ hàng ghế sau để thay thế bằng một lồng cuộn chống lật.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-m2-long-beach-blue-dep-rang-ngoi-tai-dai-ly-bmw-abu-dhabi.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 420i Gran Coupe hút mắt hơn với sắc xanh Snapper Rocks Blue

Có thể thấy, màu sơn xanh lam này rất giống với màu BMW Individual Atlantis Blue đã được đưa ra công chúng vào tháng trước cũng trên một chiếc BMW M4, và “trú ngụ” tại showroom của BMW ở Abu Dhabi.

Một chiếc X5 xDrive50i tại Abu Dhabi gây bất ngời với diện mạo khá mới mẻ

Đang có mặt tại đại lý BMW Abu Dhabi, chiếc X5 xDrive50i này sở hữu màu sơn ngoại thất màu xanh nước biển Phytonic Blue Metallic, kết hợp cùng ghế ngồi bọc da nâu sang trọng ở bên trong.

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

Đại lý BMW tại Abu Dhabi sở hữu 9 màu sơn cao cấp độc quyền cho i8

Abu Dhabi Motors, đại lý độc quyền của BMW tại đất nước giàu có này đã trưng bày rất nhiều các mẫu xe i8 phiên bản bespoke độc quyền trong những tháng gần đây.

Thêm một chiếc BMW M3 đặc biệt thuộc về đại lý Abu Dhabi

BMW M3/M4 luôn nổi tiếng với rất nhiều phiên bản khác nhau được đi ra từ nhà máy chính hãng, và chủ yếu những biến thể đặc biệt hơn cả sẽ được đưa tới đại lý BMW tại Abu Dhabi.

BMW M3 San Marino Blue bắt mắt với ngoại thất và nội thất nâng cấp

Hiện đang được trưng bày tại đại lý Abu Dhabi của BMW, chiếc BMW M3 này được nâng cấp với gói thân xe M Performance, bao gồm sử dụng rộng rãi sợi carbon trên cánh gió (tích hợp với nắp cốp), ốp gương chiếu hậu ngoài và cánh gió nhỏ phía trước.

Lại xuất hiện một chiếc BMW M5 tuyệt đẹp tại đại lý BMW Abu Dhabi

Là đại lý lớn nhất của BMW, Abu Dhabi luôn đặc biệt sở hữu những chiếc BMW độc đáo và thú vị hơn thông thường, chiếc M5 độc đáo trong bài viết này chính là một chiếc xe như vậy.

Abu Dhabi tiếp tục giới thiệu các phiên bản đặc biệt của Rolls-Royce Wraith

Sau phiên bản tông xám đơn giản của Wraith mới được giới thiệu vừa qua, tiếp tục có thêm một phiên bản hai tông độc...

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 lý do nên mua iPad Mini 6 để giải trí, học tập và làm việc

iPad mini 6 là mẫu tablet nhỏ gọn mới nhất “nhà Táo” và được đánh giá rất cao về hiệu năng. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn không biết có nên mua iPad mini 6 hay không. Vậy thì hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng