BMW M3 San Marino Blue bắt mắt với ngoại thất và nội thất nâng cấp

BMW M3 San Marino Blue bắt mắt với ngoại thất và nội thất nâng cấp

 

Hiện đang được trưng bày tại đại lý Abu Dhabi của BMW, chiếc BMW M3 này được nâng cấp với gói thân xe M Performance, bao gồm sử dụng rộng rãi sợi carbon trên cánh gió (tích hợp với nắp cốp), ốp gương chiếu hậu ngoài và cánh gió nhỏ phía trước.

 

 

Chưa hết, sợi carbon tiếp tục được xuất hiện trong khoang cabin của xe như trên bộ sang số, bảng điều khiển trung tâm, phanh tay và vô lăng hiệu suất M Performance.

 

Các tùy chỉnh khác được thực hiện trên chiếc M3 San Marino Blue này gồm có bộ bàn đạp kim loại và hệ thống ống xả Akrapovic hỗ trợ thêm cho khối động cơ tăng áp kép 6 xi-lanh của M3.

 

 

Bên cạnh đó, BMW M3 San Marino Blue còn gây ấn tượng nhờ việc sử dụng tông màu kép gồm màu bạc và xanh blue ở các bánh xe; cũng như nội thất da pha màu đỏ nổi bật cùng nhiều chi tiết thể thao khác.

 

 

Sau khi hoàn thiện, chiếc BMW M3 đặc biệt này nhanh chóng khiến nhiều người nghĩ tới phiên bản M3 Tanzanite Blue của bộ phận BMW Individual. Khoang nội thất của hai chiếc xe gần như giống hệt nhau.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW M4 San Marino Blue thể thao hơn, cuốn hút hơn

Gần đây nhất, công ty Đức đã tung ra một phiên bản M4 đẹp mắt với những nâng cấp ở ngoại thất và một chút sửa đổi cơ khí. Cụ thể, chiếc xe thể thao đã nhận được gói tùy chọn hiệu suất M Performance, với cánh gió sau làm từ sợi carbon khiến diện mạo

BMW M4 San Marino Blue thể thao hơn, cuốn hút hơn

Những chiếc BMW M3 và M4 luôn là nguồn cảm hứng bất tận đối với chính bộ phận hiệu suất của hãng xe Đức. Do đó, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phiên bản tùy chỉnh được chính BMW giới...

Một chiếc X5 xDrive50i tại Abu Dhabi gây bất ngời với diện mạo khá mới mẻ

Đang có mặt tại đại lý BMW Abu Dhabi, chiếc X5 xDrive50i này sở hữu màu sơn ngoại thất màu xanh nước biển Phytonic Blue Metallic, kết hợp cùng ghế ngồi bọc da nâu sang trọng ở bên trong.

BMW M2 Long Beach Blue đẹp rạng ngời tại đại lý BMW Abu Dhabi

BMW đang làm việc với một chiếc M2 'nóng hơn', có thể đó sẽ 'mặc áo' GTS hoặc CLS, sau khi chiếc coupe nhận được một phiên bản cập nhật nho nhỏ vào hồi tháng Năm năm nay.

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

Thêm một chiếc BMW M3 đặc biệt thuộc về đại lý Abu Dhabi

BMW M3/M4 luôn nổi tiếng với rất nhiều phiên bản khác nhau được đi ra từ nhà máy chính hãng, và chủ yếu những biến thể đặc biệt hơn cả sẽ được đưa tới đại lý BMW tại Abu Dhabi.

Mê mẩn Lexus LC 500 Structural Blue Edition xanh đẹp - độc

Lexus LC 500 Structural Blue Edition với màu sơn đặc biệt gồm 40 lớp đã được thai nghén từ cách đây 15 năm.

BMW M760Li Santorini Blue siêu bắt mắt với khoang cabin màu đỏ

Có rất nhiều điều khiến bạn dễ dàng có cảm tình với BMW M760Li, từ khối động cơ V12 mạnh mẽ cho với khoang cabin siêu sang trọng và rộng rãi với đa dạng các công nghệ tiên tiến.

THỦ THUẬT HAY

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Hướng dẫn chuyển đổi chuẩn ổ cứng từ MBR sang GPT không mất dữ liệu một cách đơn giản

Có nhiều bạn muốn tìm hiểu cách chuyển đổi ổ cứng từ MBR sang GPT, hôm nay mình sẽ hướng dẫn cụ thể và chi tiết cho những bạn mới tìm hiểu về hai chuẩn ổ cứng này, cũng như mong muốn tăng tốc độ khởi động máy tính.

Những điều cần biết khi lên đời iOS 11 cho iPhone 6

Để trả lời cho câu hỏi iPhone 6 có nên nâng cấp lên iOS 11 hay không chúng ta sẽ bắt đầu từ việc liệu bạn có nên nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất này ngay bây giờ hay không.

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.