BMW Series-5 Touring 2017 chốt giá bán chính thức từ 2,2 tỷ đồng

Mới đây, hãng xe đến từ Đức đã công bố giá bán của mẫu BMW Series-5 Touring 2017 tại thị trường quốc tế sau 4 tháng im hơi lặng tiếng.

Kề từ lần đầu ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng 3, phiên bản Touring của mẫu Series-5 đã được BMW công bố giá bán chính thức cho khách hàng hàng. Tuy nhiên, BMW chỉ công bố giá công bố giá 2 cho phiên bản của Series-5 Touring: động cơ diesel 520d và động cơ xăng 530i với mức giá lần lượt là 99.900 USD và 115.500 USD tương đương với 2,2 tỷ và 2,6 tỷ. 

BMW Series-5 Touring 2017 chốt giá bán chính thức từ 2,2 tỷ đồng

Dòng BMW Series-5 Touring 2017 có thiết kế dài và thấp hơn phiên bản Sedan, khối lượng xe được giảm hơn 100kg so với các phiên bản trước. Phần khoang hành lý được nới rộng ra với thể tích là 570 lít, khi gập hàng ghế thứ 2 xuống thì diện tích đựng đồ lên tới 1.700 lít vô cùng tiện lợi cho những chuyến đi xa.

Chiếc BMW Series-5 520d có giá cao hơn 6.000 USD so với phiên bản 520d sedan, mặc dù xe vẫn được trang bị động cơ Turbo diesel 2.0L 4 xi lanh, trang bị hộp số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp, cho công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 400Nm. Xe có khả năng đạt vận tốc 100km/h chỉ trong 7,8 giây và vận tốc tối đa đạt 230km/h. 

BMW Series-5 520d Touring được trang bị gói thiết kế Luxury Line tiêu chuẩn gồm có đèn pha LED và đèn sương mù đầy đủ, cửa sau đóng mở tự động, kinh chắn gió có khả năng đóng mở như phần mui, bộ vành hợp kim nhôm 18 inch, vô lăng thể thao bằng da, ghế bọc da cao cấp, điều hòa bốn vùng tự động, hệ thống khởi động không cần chìa khóa thông minh, màn hình cảm ứng 10,25 inch, hệ thống âm thanh HiFi 12 loa. Ngoài ra ghế ngồi chỉnh điện và được tích hợp thêm chức năng massage. 

Gói tùy chọn M Sport có mức giá đắt hơn, tầm 7.200 USD với các tính năng bổ sung bao gồm bộ vành hợp kim M-Light 19 inch cỡ lớn, hệ thống treo thể thao M Sport, tay lái hình thang mạ crôm, cụm ghế thể thao và miếng lót độc quyền của Anthracite. 

Trong khi đó, phiên bản động cơ xăng 530i Touring có mức giá 115.500 USD, đắt hơn 6.600 đô là so với phiên bản 530i Sedan. BMW Series-5 530i Touring trang bị động cơ xăng Turbo 2.0L 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 252 mã lực tại dải vòng tua 5.200 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1.450 - 4.800 vòng/phút. Xe bứt tốc từ 0-100km/h trong 6,5 giây. 

Phiên bản này cũng được trang bị gói M Sport tiêu chuẩn bao gồm đen pha LED tự động, ghế ngồi trước tích hợp hệ thống sưởi, hệ thống âm thanh surround harman / kardon 16 loa đi kèm màn hình hiển thị đa chức năng.

Gói Luxury Line cũng có sẵn trên mẫu 530i với các bổ sung như vành hợp kim 19inch sang trọng, ghế bọc da nappa, hệ thống điều hòa chủ động và kiểm soát không khí 4 vùng. 

Các dòng Series-5 Touring có bốn loại tùy chọn như gói Innovations, gói Comfort, gói Exclusive và gói Precision. Ngoài ra khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn với gói cá nhân hóa của BMW. Các khách hàng có thể đặt hàng từ bây giờ, xe sẽ đến tay khách hàng vào tháng 10 năm nay. 

Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

BMW 3-Series Touring 2019 bỏ bớt ngụy trang, trông thể thao hơn hẳn

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 3-Series Touring thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng, chiếc xe tiết lộ khá nhiều điều về 3-Series Touring sắp tới.

Khám phá thêm về BMW 5 Series Sedan – mẫu xe thể thao thế hệ mới

Nguoiduatin - Nếu bạn là người yêu thích lái xe và những trải nghiệm sau vô-lăng thì 5-Series là một mẫu xe phù hợp với bạn trong phân khúc này.

Alpina B5 Touring G31 2017 sẽ là mẫu 5 Series nhanh nhất của BMW?

Có lẽ Alpina không cần một lễ giới thiệu nào thì mọi người cũng đã biết về nó rồi. Nhưng khi BMW bắt tay thử nghiệm thế hệ thứ năm của BMW 5 Series Touring, một phiên bản có vai trò nền tảng cho B5...

Soi BMW 5-Series Touring 2017 chạy thử với lớp nguỵ trang ít ỏi

Vì BMW đã chính thức vén màn phiên bản 5-Series sedan hoàn toàn mới nên mới đây những hình ảnh về phiên bản nguyên mẫu của mẫu xe Touring – còn được gọi là wagon – đã bị bắt gặp với lớp...

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

Toyota Innova Touring Sport cập nhật ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 612 triệu đồng

Gần đây, Toyota đã âm thầm giới thiệu một phiên bản cập nhật của Toyota Innova Touring Sport tại Ấn Độ với giá từ INR 17,63,400 (612 triệu đồng)

Được "độ" lại bởi những phụ kiện ăn cắp, chiếc BMW M3 Touring "xấu số" bị cảnh sát nghiền nát

Chiếc BMW M3 Touring tùy chỉnh có màu xanh lá cây tươi sáng bắt mắt, thật đáng tiếc khi nó lại bị cảnh sát đem vào máy nghiền sau khi phát hiện nó được chế tạo từ các bộ phận của nhiều chiếc M3 bị mất cắp.

BMW sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt mới vào mùa hè này

Bắt đầu với động cơ, BMW cho biết tất cả các phiên bản xe chạy xăng và plug-in hybrid ở Đức sẽ được trang bị thêm một bộ lọc hạt từ tháng Bảy năm nay. Sự bổ sung này cho phép những chiếc xe đáp ứng yêu cầu của tiêu chuẩn khí thải Euro 6d-TEMP.

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng vẽ tranh trên Android tốt nhất

Vẽ tranh là hoạt động giúp phát triển tư duy và sáng tạo tuyệt vời. Ngày nay, nhờ sự phát triển của công nghệ, bạn có thể vẽ tranh ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có smartphone trong tay.

Sử dụng Siri trên iPhone/iPad thế nào là đúng?

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên, hãy giữ nút Màn hình chính, sau đó nói những gì bạn cần. Trên một số thiết bị, bạn có thể cần phải đợi Siri xuất hiện trước khi đưa ra yêu cầu của bạn.

Phương pháp tăng tốc máy tính xách tay

Máy tính xách tay (laptop) thực thi lệnh chậm vì nhiều lý do: bạn mở quá nhiều tab hay nhiều chương trình cùng lúc hoặc có nhiều chương trình chạy ngầm mà bạn không biết. Mọi phương pháp tăng tốc máy tính đều liên quan

Định danh và xác thực điện tử là gì?Cách định danh điện tử với CDVCQG

Việc định danh và xác thực điện tử giúp bạn thực hiện các thủ tục hành chính nhanh gọn hơn. Sau đây là cách định danh điện tử trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia cho bạn...

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc