Soi BMW 5-Series Touring 2017 chạy thử với lớp nguỵ trang ít ỏi

Vì BMW đã chính thức vén màn phiên bản 5-Series sedan hoàn toàn mới nên mới đây những hình ảnh về phiên bản nguyên mẫu của mẫu xe Touring – còn được gọi là wagon – đã bị bắt gặp với lớp nguỵ trang gần như đã được cởi bỏ khỏi thân xe.


Bộ phận duy nhất vẫn còn được nguỵ trang đó là đuôi xe. Mặc dù có lớp bọc xe, nhưng vẫn có thể nhận ra hình dáng đèn hậu và hình dạng cửa kính bổ sung.


Phiên bản G30 5-Series Touring mới sẽ thừa hưởng từ một loạt các hệ thống chủ động tương tự như đã từng được ra mắt trên phiên bản saloon mới nhất, bao gồm các chức năng tự lái và một loạt các hệ thống an toàn điện tử tối tân.


Các động cơ cho xe tất nhiên cũng giống với của saloon, bao gồm một động cơ lai plug-in hybrid cũng sử dụng cho 530e mới, kết hợp một động cơ tăng áp bốn xi lanh 2.0 lít và một động cơ điện cho tổng công suất 249 mã lực. BMW sẽ cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh như là một tuỳ chọn cho tất cả các loại động cơ này trong khi đó một hộp số tự động tám cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho mọi động cơ.



BMW 'gây sốc' với G30 5 Series động cơ hybrid chỉ tiêu thụ 2L/100km


Hiện vẫn chưa có thông tin về động cơ mạnh nhất dự kiến sẽ dùng cho 5-Series Touring mới, phiên bản 5-Series thông thường sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.4 lít sản sinh 455 mã lực với phiên bản M550i xDrive hàng đầu, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 4 giây – tương đương một siêu xe.


Sẽ không lâu nữa trước khi BMW vén màn phiên bản wagon của G30 5-Series mới, những tin đồn mới nhất cho biết màn ra mắt sẽ diễn ra tại triển lãm Detroit tháng Một năm sau, nếu xe có đến Mỹ thì cũng phải đến tháng Ba năm tới tại triển lãm Geneva.











Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

BMW 3-Series Touring 2019 bỏ bớt ngụy trang, trông thể thao hơn hẳn

Mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của BMW 3-Series Touring thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng, chiếc xe tiết lộ khá nhiều điều về 3-Series Touring sắp tới.

[VIDEO] Ngắm tận mắt BMW 5 Series Touring M Performance mạnh mẽ, sang trọng

Những chiếc xe của BMW 5 Series Touring M Performance hàng loạt các tùy chọn nâng cấp bao gồm bổ sung sợi carbon trên nhiều bộ phận ở thân xe, hệ thống ống xả hiệu suất và bộ bánh xe hợp kim lớn hơn cũng như một số tinh chỉnh nội thất.

Alpina B5 Touring G31 2017 sẽ là mẫu 5 Series nhanh nhất của BMW?

Có lẽ Alpina không cần một lễ giới thiệu nào thì mọi người cũng đã biết về nó rồi. Nhưng khi BMW bắt tay thử nghiệm thế hệ thứ năm của BMW 5 Series Touring, một phiên bản có vai trò nền tảng cho B5...

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới chính thức về thị trường Việt Nam

Phiên bản plug-in hybrid của BMW 5-Series thế hệ mới đã chính thức về thị trường Việt Nam theo diện nhập khẩu tư nhân, vừa qua, chiếc 530e đầu tiên đã có mặt ở cảng VICT, TP.HCM.

BMW Series-5 Touring 2017 chốt giá bán chính thức từ 2,2 tỷ đồng

BMW chỉ công bố giá công bố giá 2 cho phiên bản của Series-5 Touring: động cơ diesel 520d và động cơ xăng 530i với mức giá lần lượt là 99.900 USD và 115.500 USD tương đương với 2,2 tỷ và 2,6 tỷ.

Các biến thể của BMW 3-series thử nghiệm với tốc độ cao ở đường đua Nurburgring

Trên thực tế, mẫu BMW M3 đã được chạy thử từ lâu nhưng đến nay việc này mới được công khai ở đường đua Nurburgring để thử nghiệm với tốc độ cao.

BMW, Lexus sẽ bỏ qua công nghệ plug-in hybrid

Đối với loại xe plug-in hybrid, BMW và Lexus đang có kế hoạch loại bỏ công nghệ này. Thay vào đó, cả hai sẽ tập trung vào công nghệ EV và Fuel Cells.

Giấc mơ phóng BMW M3 chở cả gia đình với tốc độ 250km/h sắp trở thành sự thật sau gần 35 năm với bản Touring

Lần đầu tiên trong lịch sử, BMW M3 sẽ có bản Touring dựa trên kiểu thân xe wagon, đem tới sức mạnh vượt trội cùng khoang hành lý siêu rộng cho những người đàn ông của gia đình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 của Huawei với nhiều thay đổi đáng giá

MediaPad M3 Lite 8 có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới, tuy nhiên chưa rõ giá bán, nhưng chắc chắn đây là mẫu máy tính bảng tầm trung đáng mua nhất. Cùng đánh giá nhanh MediaPad M3 Lite 8 qua những

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những