Cách kiểm tra sim Viettel có đủ điều kiện vay tiền không?

Kiểm tra sim Viettel trước khi vay tiền là bước quan trọng mà bất cứ khách hàng cũng cần phải thực hiện đầu tiên. Việc check sim trước sẽ giúp khách hàng xác định bản thân có đủ điều kiện vay vốn hay không. Từ đó, người vay không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn có thêm nhiều kinh nghiệm vay vốn. Vậy bạn có thể check sim Viettel qua các phương thức nào? Thủ tục, quy trình cần thiết gồm những gì? Đơn vị nào cho vay sim online uy tín nhất hiện nay. Theo dõi bài viết sau để hiểu hơn cách kiểm tra sim Viettel.

Vay tiền bằng Sim Viettel là gì?  

Vay tiền bằng sim Viettel là hình thức vay tín chấp mà người vay không cần chứng minh thu nhập hay thế chấp tài sản. Trong quá trình đăng ký hồ sơ, khách hàng chỉ cần cung cấp sim Viettel và CMND/CCCD là đã hoàn tất đầy đủ các thủ tục.  

Sau khi ký kết hợp đồng, một khoản vay sẽ được chuyển thẳng vào tài khoản ngân hàng chỉ sau 30 phút. Hình thức vay vốn này cô cùng phù hợp với những khách hàng đang cần gấp một để đáp ứng nhu cầu chi tiêu, mua sắm. 

Hướng dẫn cách check sim Viettel vay tiền  

Làm cách nào để kiểm tra sim Viettel? Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều khách hàng khi quyết định vay tiền qua sim Viettel. Trên thực tế, việc check sim Viettel vô cùng đơn giản mà bất cứ khách hàng cũng có thể thực hiện được một cách dễ dàng thông qua 2 phương thức sau.

Liên hệ nhân viên tín dụng  

Nếu khách hàng muốn biết chính xác nhất về kết quả sim Viettel, liên hệ trực tiếp với nhân viên tín dụng của đơn vị cho vay là cách thức phù hợp nhất. Nhân viên tín dụng sẽ kiểm tra trực tiếp thông tin trên hệ thống và báo cáo kết quả qua điện thoại cho khách hàng.  

Ngoài ra, trường hợp sim Viettel đáp ứng mọi điều kiện yêu cầu, bạn có thể hoàn thiện đầy đủ những thông tin còn lại như số CMND/CCCD, số điện thoại Viettel, họ tên,...Từ việc tra cứu thông tin cơ bản của khách hàng, quy trình vay tiền qua sim Viettel của bạn sẽ dần được đơn giản hóa hơn mà khả năng xét duyệt cũng được nâng cao. 

Kiểm tra bằng SMS  

Soạn tin nhắn SMS để kiểm tra là cách kiểm tra được đánh giá nhanh chóng, đơn giản và ít tốn kém thời gian nhất. Do vậy, khách hàng có thể soạn tin nhắn kiểm tra theo các cú pháp sau đây: 

  • Bước 1: Soạn AVAY gửi đến 5566 

  • Bước 2: Soạn D gửi đến 5566 

  • Bước 3: Soạn K gửi đến 5566 

Ngoài ra, bạn có thể soạn lần lượt từng cú pháp lần lượt sau: FE21, FE25, FE29, OCB04, OCB05, VP05, VP04 gửi đến 5566 thay vì cú pháp trên.  

Quy trình đăng ký vay tiền bằng Sim Viettel  

Sau khi xác nhận được thẻ sim Viettel của bạn đạt tiêu chuẩn vay vốn, bạn có thể thực hiện quy trình đăng ký một cách dễ dàng sau đây: 

  • Bước 1: Truy cập vào website của đơn vị cho vay mà bạn đăng ký  

  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin cá nhân chi tiết lên hệ thống bao gồm: họ tên, số điện thoại sim Viettel, địa chỉ cư trú,...Tiếp tục, cung cấp ảnh chụp mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD chính chủ và ảnh chụp chân dung. Sau đó, tải tất cả các hình ảnh lên hệ thống. 

  • Bước 3: Bộ phận thẩm định sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và xét duyệt hồ sơ nhanh nhất trong ngày. 

  • Bước 4: Tiến hành ký kết hợp đồng sau khi có kết quả thẩm định. Kết quả có thể gửi tin nhắn SMS trực tiếp hoặc qua số điện thoại mà khách hàng cung cấp. 

  • Bước 5: Nhận tiền giải ngân qua tài khoản ngân hàng hoặc ví điện tử. 

Trải nghiệm dịch vụ vay tiền qua sim online tại Takomo  

Chúng ta không gặp quá nhiều khó khăn khi vay tiền qua sim online. Tuy nhiên, để tìm kiếm dịch vụ vừa check sim Viettel không tốn phí vừa đảm bảo uy tín, Takomo chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Khi liên hệ dịch vụ Takomo, khách hàng sẽ được check sim Viettel không tốn bất cứ chi phí nào. Ngoài ra, đội ngũ tổng đài viên Takomo giải đáp tận tình mọi thắc mắc, khó khăn về mọi vấn đề vay vốn.  


Đặc biệt hơn, khi trải nghiệm dịch vụ vay tiền qua sim Takomo, khách hàng hoàn toàn nhận được một số tiện ích hấp dẫn như sau: 

  • Hạn mức vay linh động từ 500K đến 10 triệu đồng với mức lãi suất dao động từ 12%/năm trở lên. 

  • Ưu đãi cho khách hàng lần đầu: Miễn phí lãi suất với hạn mức 500K trong 7 ngày hoặc vay tối đa 2 triệu đồng cho khách hàng mới. 

  • Vay tối đa 10 triệu đồng cho tất cả khách hàng vay lại. 

  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7 kể cả cuối tuần và ngày lễ. 

Thông tin chi tiết:

Câu hỏi thường gặp  

Sim Viettel phải đáp ứng điều kiện nào để vay tiền? 

Các tổ chức tín dụng/ngân hàng sẽ xét duyệt sim Viettel qua 3 điều kiện quan trọng sau: 

  • Sim Viettel phải đảm bảo sử dụng từ 2 năm trở lên. 

  • Sim Viettel đảm bảo hoạt động bình thường và không bị khóa 2 chiều 

  • Người vay là người sở hữu sim chính chủ, tuyệt đối không mượn sim của người khác vay. 

Khách hàng vay tiền qua sim Viettel phải thỏa điều kiện gì ? 

Sau khi check sim Viettel thành công, người vay cần đáp ứng một số điều kiện sau đây: 

  • Khách hàng là công dân hợp pháp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

  • Khách hàng đang trong độ tuổi lao động từ 18 tuổi đến 65 tuổi 

  • Khách hàng cam kết không nằm trong danh sách nợ xấu  

Trên thực tế có nhiều cách kiểm tra sim Viettel có đủ điều kiện hay không. Hy vọng những chia sẻ về các phương pháp check sim trên đây sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính một cách dễ dàng. 

Nguồn tham khảo: https://takomo.vn/cach-check-sim-viettel-vay-tien/

 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

Viettel gia hạn đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng tới ngày 30/06

Mới đây thì Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã gia hạn việc nâng cấp lên sim 4G miễn phí cho khách hàng tới ngày 30/06/2017 và mở rộng thêm nhiều địa điểm đổi sim 4G miễn phí.

Hấp dẫn với iPhone 7 giá sốc thu hút khách hàng tại Viettel Store

Tại Viettel Store, iPhone 7 giá sốc chỉ từ 9.290.000 đồng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của nhiều người tiêu dùng.

Bí kíp nhận 10GB Data 4G Viettel miễn phí 100%

Bạn đã biết cách nhận 10GB Data 4G Viettel để tha hồ lướt mạng, xem phim online miễn phí chưa? Chỉ với 2 bước dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công.

Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118

Thuê bao của bạn sắp hết tiền và bạn chưa mua được thẻ nạp, hãy sử dụng ngay dịch vụ ứng tiền Viettel. Tuy nhiên cú pháp ứng tiền Viettel là gì? cách ứng tiền của Viettel 3k ra sao? Tất cả thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng

Cách hủy gói cước Viettel khi bạn không có nhu cầu đăng ký 3G/4G nữa

Nhiều bạn đăng ký gói cước 3G/4G Viettel nhưng lại quên không hủy khiến bị trừ tiền trong tài khoản khi đến hạn. Sau đây là cách hủy gói cước Viettel cho bạn...

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác đang tràn lan trên thị trường

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus