"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

'Thần gió' Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa cuối cùng cũng có thể 'tung tăng' lượn phố sau khi đăng kiểm lần bốn thành công vào ngày 29/10 vừa qua.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016). 

Ngay khi hoàn tất các thủ tục và đeo biển 51G-697.55, Pagani Huayra nhanh chóng dạo một vòng Sài Gòn tấp nập và tất nhiên nó lập tức thu hút sự chú ý của những người xung quanh. 

'Thần gió' của Minh Nhựa vẫn giữ lại màu sơn cam ngoại thất nguyên bản, đây chính là chiếc Huayra duy nhất trên thế giới chưa được 'thay áo', 99 chiếc còn lại đều đã sở hữu bộ cánh mới, có những chiếc còn thay rất nhiều lần. chính điều này đã khiến chiếc xe của Minh Nhựa trở nên đặc biệt hơn hẳn. 

Siêu xe Ý được được chế tác thủ công hoàn toàn, với thân xe ép bằng sợi carbon nguyên khối, thậm chí Huayra còn được ca ngợi là kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon. 

Ngoài ra, hệ thống ống xả titan được chế tạo bởi hãng MHG - Fahrzeugtechnik cũng là một điểm nhấn của Pagani Huayra. Chất liệu titanium giúp ống xả giảm bớt trọng lượng và chịu được nhiệt độ cao. 

Về truyền động, sức mạnh của chiếc Pagani Huayra này vẫn đến từ khối động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít do Mercedes-AMG phát triển, sản sinh ra công suất 730 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại. Thiết lập tuyệt vời này giúp Huayra chỉ mất 2,8 giây tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán mốc giới hạn 370 km/h. 

Trước khi sở hữu Pagani Huayra độc nhất Việt Nam, đại gia Minh Nhựa từng có trong tay 2 hàng độc là Lamborghini Murcielago LP670-4 SV và Bugatti Veyron. 

 
 
 
 

Hồng Đức - Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/deo-bien-sai-gon-pagani-huayra-doc-nhat-viet-nam-lan-dau-tu-tin-xuong-pho.html

TIN LIÊN QUAN

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3

Đại gia Minh 'nhựa' sẽ tiếp tục đưa chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi bấm biển số vào ngày 10/10 tới. Thông tin này đã được chính tay chơi khét tiếng đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" được sang tên cho bạn thân Nguyễn Quốc Cường?

Mới đây, chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã được vận chuyển bằng xe cứu hộ đến nhà Nguyễn Quốc Cường. Điều này khiến nhiều người cho rằng Minh 'Nhựa' đã bán lại Huayra cho người bạn thân của mình.

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

Cách chuyển CCleaner sang ngôn ngữ tiếng Việt

Tuy nhiên, bạn đang dùng phiên bản tiếng Anh nên khó trải nghiệm hết các tính năng thú vị mà phần mềm này đem lại. Muốn chuyển sang ngôn ngữ mẹ đẻ để sử dụng thuận tiện hơn, nhưng không biết phải làm thế nào?

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do