Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3

Về Việt Nam từ cách đây hơn 2 năm, tuy nhiên, cho tới nay, Pagani Huayra độc nhất vẫn rất lận đận trong việc ra biển số. Sắp tới, 'thần gió' sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3, mong là mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ.

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3

Đại gia Minh 'nhựa' sẽ tiếp tục đưa chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi bấm biển số vào ngày 10/10 tới. Thông tin này đã được chính tay chơi khét tiếng đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

Được biết, trước khi đi đăng ký biển số lần thứ 3, 'thần gió' sẽ 'thay áo mới', Minh 'nhựa' sẽ dán decal khác cho siêu xe hàng hiếm. Đó có thể là bộ cánh tương tự như những gì mà siêu bò Lamborghini Aventador SV trong ga-ra của Minh 'nhựa' đang sở hữu. 

Quay trở lại thời điểm tháng 9 năm 2016, chiếc Huayra 'số nhọ' này đã cập bến Việt Nam trước sự trầm trộ của cả báo chí thế giới khi trị giá lên tới 80 tỷ đồng, 'thần gió' thậm chí đã gây sốt suốt một thời gian dài đối với tay chơi yêu xe. 

Không chỉ là hàng độc ở Việt Nam, siêu xe Pagani Huayra của Minh 'nhựa' còn là chiếc Huayra duy nhất trên thế giới xuất xưởng với màu sơn cam nguyên bản.

Trong khi đó, nội thất của 'thần gió' lại khá thông thường, tông chủ đạo ở trong xe là da bọc màu đen kết hợp cùng một vài chi tiết và những đường chỉ khâu tinh xảo màu cam. 

Giống như những người anh em khác, sức mạnh của chiếc Pagani Huayra này vẫn đến từ khối động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít do Mercedes-AMG phát triển, sản sinh ra công suất 730 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại. Thiết lập tuyệt vời này giúp Huayra chỉ mất 2,8 giây tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán mốc giới hạn 370 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/qua-tam-ba-ban-pagani-huayra-doc-nhat-viet-nam-len-do-de-di-bam-so-bien-lan-3.html

TIN LIÊN QUAN

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

"Thần gió" Pagani Huayra của Minh Nhựa lần thứ 3 đi bấm biển không thành

Dù đã chọn 'ngày lành tháng tốt' nhưng siêu xe hàng khủng của đại gia Minh 'nhựa' vẫn tiếp tục không được đeo biển số về, đại gia Minh 'nhựa' đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân một bức ảnh chụp Pagani Huayra đang nằm trên xe chuyên dụng cùng

Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" được sang tên cho bạn thân Nguyễn Quốc Cường?

Mới đây, chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã được vận chuyển bằng xe cứu hộ đến nhà Nguyễn Quốc Cường. Điều này khiến nhiều người cho rằng Minh 'Nhựa' đã bán lại Huayra cho người bạn thân của mình.

Muốn bảo dưỡng cho “Thần gió” Pagani Huayra, Minh Nhựa phải chi trả hơn 1 tỷ đồng

Hôm qua (ngày 9/7) doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đăng lên facebook của mình bức ảnh chụp bảng báo giá chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cho siêu xe...

Đại gia Minh "Nhựa" rao bán siêu xe Pagani Huayra với giá 114 tỷ đồng

Không thành trong việc đưa siêu xe hàng hiếm độc nhất Việt Nam ra biển số, doanh nhân Minh 'Nhựa' đã quyết định rao bán Huayra.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 trên kênh HD của ứng dụng MyTV Mobile

Có một ứng dụng khác mà bạn có thể theo dõi các trận đấu World Cup 2018 với chất lượng HD, đó là ứng dụng xem truyền hình MyTV Mobile trên điện thoại, trên ứng dụng này, khách hàng sẽ được xem các kênh VTV1 HD, VTV2

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

Trung Quốc có hacker giỏi nhất thế giới?

Theo bảng thông báo mới nhất từ Interview Street, chín trên tổng số 10 hacker xuất sắc nhất đều đến từ Trung Quốc, người còn lại không khai báo xuất thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện