"Thần gió" Pagani Huayra của Minh Nhựa lần thứ 3 đi bấm biển không thành

Sáng sớm nay, ngày 10/10, đại gia Minh 'nhựa' đã đưa 'thần gió' Pagani Huayra độc nhất Việt Nam tới điểm xét xe 282 Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh để bấm biển, tuy nhiên có vẻ mọi việc lại không được suôn sẻ.

"Thần gió" Pagani Huayra của Minh Nhựa lần thứ 3 đi bấm biển không thành

Dù đã chọn 'ngày lành tháng tốt' nhưng siêu xe hàng khủng của đại gia Minh 'nhựa' vẫn tiếp tục không được đeo biển số về, đại gia Minh 'nhựa' đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân một bức ảnh chụp Pagani Huayra đang nằm trên xe chuyên dụng cùng dòng trạng thái: 'Sad. 3 times.' và một loạt biểu tượng cảm xúc buồn. Bên dưới bài đăng là những bình luận an ủi cũng như hỏi thăm lý do vì sao xe vẫn chưa được ra biển. 

Trước đó, để chuẩn bị tốt nhất cho lần xét xe thứ 3 này - cũng là dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới của anh và vợ - Minh 'nhựa' cho biết sẽ 'thay áo mới' cho 'thần gió' độc nhất Việt Nam, nhưng theo bức ảnh mà anh chia sẻ vào sáng sớm nay thì chiếc xe vẫn sở hữu màu cam nguyên bản như khi xuất xưởng và đưa về nước cách đây hơn 2 năm (9/2016). 

Không chỉ là hàng độc ở Việt Nam, siêu xe Pagani Huayra của Minh 'nhựa' còn là chiếc Huayra duy nhất trên thế giới được lăn bánh với màu sơn cam nguyên bản, đây cũng là 1 trong 100 chiếc Huayra bản coupe được sản xuất toàn cầu. Siêu xe đã từng trải qua 2 lần đi đăng ký biển số trước đó và không thành, lần đầu là 24/4/2017 và lần thứ 2 là 27/3/2018.

Giống như những người anh em khác, sức mạnh của chiếc Pagani Huayra này vẫn đến từ khối động cơ tăng áp kép V12 6.0 lít do Mercedes-AMG phát triển, sản sinh ra công suất 730 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại. Thiết lập tuyệt vời này giúp Huayra chỉ mất 2,8 giây tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán mốc giới hạn 370 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: FBNV

Nguồn : https://xehay.vn/than-gio-pagani-huayra-cua-minh-nhua-lai-lan-thu-3-di-bam-bien-khong-thanh.html

TIN LIÊN QUAN

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3

Đại gia Minh 'nhựa' sẽ tiếp tục đưa chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi bấm biển số vào ngày 10/10 tới. Thông tin này đã được chính tay chơi khét tiếng đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" được sang tên cho bạn thân Nguyễn Quốc Cường?

Mới đây, chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã được vận chuyển bằng xe cứu hộ đến nhà Nguyễn Quốc Cường. Điều này khiến nhiều người cho rằng Minh 'Nhựa' đã bán lại Huayra cho người bạn thân của mình.

Muốn bảo dưỡng cho “Thần gió” Pagani Huayra, Minh Nhựa phải chi trả hơn 1 tỷ đồng

Hôm qua (ngày 9/7) doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã đăng lên facebook của mình bức ảnh chụp bảng báo giá chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cho siêu xe...

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

Đại gia Minh "Nhựa" rao bán siêu xe Pagani Huayra với giá 114 tỷ đồng

Không thành trong việc đưa siêu xe hàng hiếm độc nhất Việt Nam ra biển số, doanh nhân Minh 'Nhựa' đã quyết định rao bán Huayra.

Đại gia Minh "nhựa" chi tổng cộng 47 tỷ đồng để tậu Pagani Huayra

Theo một vài giấy tờ bị rò rỉ khi đăng kiểm, siêu xe Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh - Minh 'nhựa' đã được mua với giá tổng cộng 'chỉ' 47 tỷ VNĐ, thay vì 78 tỷ VNĐ như những tin đồn trước đây.

"Thần gió" Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng bất ngờ xuất hiện với tấm biển trắng Sài Gòn

Hồi đầu tháng này, Minh Nhựa còn phải 'giải sầu' bằng việc mua siêu SUV Lamborghini Urus và Mercedes-AMG G63 Edition 1 vì không thể ra biển cho Pagani Huayra.

THỦ THUẬT HAY

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên Android

Các ứng dụng đặt phòng khách sạn trên Android giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng các địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng... với mức giá hợp lý nhất.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X Max

Sự ra đời ồ ạt của những máy Android giá rẻ, cấu hình cao đã làm cho phân khúc tầm trung (> 5 triệu) trở nên 'khó nhai' hơn bao giờ hết. Những hãng có sản phẩm thuộc phân khúc này buộc phải tự thay đổi để tiếp tục