Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" được sang tên cho bạn thân Nguyễn Quốc Cường?


Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" được sang tên cho bạn thân Nguyễn Quốc Cường?


Tuy nhiên, có vẻ doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chỉ mượn Pagani Huayra để trải nghiệm mà thôi, bởi vì Huayra là một trong những mẫu hypercar đỉnh cao nhất trên thế giới và cả Việt Nam chỉ có đúng một chiếc.






Ở thời điểm mới về nước, Pagani Huayra độc nhất tại Việt Nam sở hữu màu ngoại thất cam rực rỡ, và sau khi về tay đại gia Minh 'Nhựa' thì siêu phẩm này đã được 'thay áo' 2 lần.






Hiện tại, chiếc Pagani Huayra mang trên mình bộ cánh 3 tông màu đỏ - trắng - xanh dương, tương ứng với màu logo của công ty nhựa Long Thành. Cách làm đẹp này đã giúp 'thần gió' càng trở nên độc đáo và nổi bật hơn nữa.





Siêu xe hàng đầu thế giới được chế tác thủ công hoàn toàn với phần thân vỏ làm bằng chất liệu sợi carbon nguyên khối Pagani Huayra thậm chí còn được xem như một kiệt tác về kỹ thuật chế tác sợi carbon với tổng cộng 15 loại carbon khác nhau được sử dụng trên xe.






Cung cấp sức mạnh cho Pagani Huayra là khối động cơ V12 tăng áp kép 6.0L công suất sản sinh đạt 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm. Nhờ đó, Huayra có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi chạm ngưỡng 383 km/h.



Chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh được ra mắt thế giới vào năm 2013 với số lượng sản xuất vô cùng hạn chế, chỉ 100 chiếc toàn thế giới. Siêu phẩm này được đồn đoán có giá lên tới 78 tỷ đồng khi về nước và hiện đang là hypercar đắt đỏ nhất của Việt Nam.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube