Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Tuy nhiên, vì quá nhung nhớ 'bồ cũ', doanh nhân Minh 'Nhựa' đã 'xin phép' người chủ mới để chụp một bộ ảnh cùng Pagani Huayra, buổi chụp ảnh diễn ra ở ngay trong gara của Nguyễn Quốc Cường.




Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?


Theo chia sẻ của Minh 'Nhựa', cả anh và bạn thân đều có chung niềm đam mê với siêu xe, nhưng mỗi người có một cách trải nghiệm khác nhau, cụ thể 'Người thích chạy, thích tốc độ; Người thích ngắm, thích chụp ảnh'.






Vị đại gia ngành nhựa chính là người chỉ thích ngắm nghía, chụp ảnh với siêu xe tốc độ, đó là lý do anh bán lại Pagani Huayra cho doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.






Hiện tại, cả Việt Nam chỉ có đúng một chiếc Pagani Huayra là chiếc trong bài, ban đầu xe sở hữu màu ngoại thất cam rực rỡ nhưng sau khi về tay đại gia Minh 'Nhựa' thì siêu phẩm này đã được 'thay áo' 2 lần.





Hiện tại, chiếc Pagani Huayra mang trên mình bộ cánh 3 tông màu đỏ - trắng - xanh dương, tương ứng với màu logo của công ty nhựa Long Thành. Không rõ thời gian tới, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường có ý định làm mới diện mạo cho 'thần gió' hay không.






'Trái tim' của Pagani Huayra là khối động cơ V12 tăng áp kép 6.0L công suất sản sinh đạt 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000Nm. Nhờ đó, Huayra có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,8 giây trước khi chạm ngưỡng 383 km/h.






Pagani Huayra được ra mắt thế giới vào năm 2013 với số lượng sản xuất vô cùng hạn chế, chỉ 100 chiếc toàn thế giới. Siêu phẩm này được đồn đoán có giá lên tới 78 tỷ đồng khi về Việt Nam và hiện đang là hypercar đắt đỏ nhất của nước ta.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phạm Trần Nhật Minh

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Pagani Huayra của doanh nhân Minh "Nhựa" được sang tên cho bạn thân Nguyễn Quốc Cường?

Mới đây, chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã được vận chuyển bằng xe cứu hộ đến nhà Nguyễn Quốc Cường. Điều này khiến nhiều người cho rằng Minh 'Nhựa' đã bán lại Huayra cho người bạn thân của mình.

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Có ông ngoại xịn sò như Minh Nhựa nên cháu suốt ngày chơi với siêu xe, chán còn đập cả Pagani Huayra

Nhưng đứa cháu này chỉ chơi siêu xe của ông ngoại mà không phá gì ngoài đời nên được cư dân mạng rất thương. Nhiều người còn cho rằng có thể cháu sau này sẽ nối nghiệp ông ngoại Minh 'Nhựa' để mang nhiều siêu phẩm về dải đất hình chữ S.

Siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh "Nhựa" bảo dưỡng hết bao nhiêu?

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ cảm xúc buồn trên trang cá nhân khi đăng tải báo giá chi phí bảo dưỡng cho siêu xe Pagani Huayra ngang giá một chiếc ô tô hạng trung đời mới.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

Rolls-Royce Cullinan của Minh "Nhựa" cũng "theo chân" Huayra về với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường?

Cách đây ít ngày, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh cũng từng nhiều lần chia sẻ trên trang cá nhân về việc 'chia tay' chiếc Rolls-Royce Cullinan còn chưa ra biển số. Có vẻ vị chủ nhân mới của chiếc Cullinan này là người bạn thân Nguyễn Quốc Cường.

THỦ THUẬT HAY

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Hướng dẫn cách che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu

Ứng dụng giúp che thông tin nhạy cảm trên ảnh và tài liệu có tên là Skitch. Ứng dụng này có cả trên kho ứng dụng CH Play của điện thoại Android và iOS của iPhone.

Một số lưu ý khi sử dụng thanh toán điện tử Samsung Pay và cách săn mã giảm giá

Samsung Pay thực sự đang tạo ra một trào lưu mới cho làn sóng thanh toán điện tử thay vì sử dụng tiền mặt. Dịch vụ này tạo cho người dùng rất nhiều thuận lới trong quá trình sử dụng, giờ đây chúng ta sẽ không cần phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.