Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Một ngày sau khi tậu cặp Lamborghini Aventador LP750-4 và McLaren 650S màu xanh dương, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, còn được biết đến với biệt danh Minh Nhựa vừa đưa về nước siêu xe được mệnh danh là 'thần gió' Pagani Huayra.

Trao đổi với Zing.vn, Phạm Trần Nhật Minh cho biết anh mới chỉ đưa Pagani Huayra vào tầm ngắm để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình cách đây vài tháng.

Siêu xe Pagani Huayra này được mua từ Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất. Cũng theo chia sẻ của Minh Nhựa thì siêu xe này được đưa về nước sớm hơn dự định. Anh cùng vợ vừa từ Mỹ bay về Việt Nam chỉ để khui công chiếc Pagani Huayra này.

Khi được hỏi về lý do mua Pagani Huayra, Minh Nhựa cho biết: 'Tự phá kỷ lục bản thân là niềm vui sướng nhất'.

'Năm 2012 tôi mua Bugatti Veyron và nhiều năm vẫn không ai vượt qua. Với Pagani Huayra, tôi đã tự phá kỷ lục bản thân, chỉ chơi cho riêng mình và không quan tâm người khác chơi siêu xe thế nào', Minh Nhựa chia sẻ thêm.



Siêu xe Pagani Huayra đầu tiên vừa về Việt Nam, thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh.

Thời điểm xem chiếc Pagani Huayra tại Dubai, Minh Nhựa cho biết anh chưa được chạy thử hết khả năng của siêu xe này mà chủ yếu là thỏa niềm đam mê, ngắm nhìn chiếc xe mình yêu thích.

Về Việt Nam, siêu xe Pagani Huayra của Minh Nhựa sẽ được đóng đầy đủ các loại thuế phí để ra biển số trắng. Minh Nhựa không hé lộ giá trị chiếc xe nhưng tại Dubai với giá khởi điểm từ 1,9 triệu USD và với động cơ dung tích 6.0L, trị giá sau thuế của mẫu xe này ở Việt Nam trên 80 tỷ đồng.

Pagani Huayra là siêu xe thay thế dòng Zonda, bắt đầu bán ra từ năm 2012. Siêu xe này chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 100 chiếc trên thế giới.

Huyara sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0L, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt 383 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

Vẻ đẹp của 'siêu phẩm' Pagani Huayra qua góc máy của Minh 'Nhựa'

Nguoiduatin - Đến thời điểm này, nhiếp ảnh gia thực hiện cho các bộ ảnh của 'thần gió' Pagani Huayra tại Việt Nam không ai khác ngoài Minh 'Nhựa' với những góc máy độc đáo.

Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Siêu xe Pagani Huayra của đại gia Minh "Nhựa" bảo dưỡng hết bao nhiêu?

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ cảm xúc buồn trên trang cá nhân khi đăng tải báo giá chi phí bảo dưỡng cho siêu xe Pagani Huayra ngang giá một chiếc ô tô hạng trung đời mới.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.