Rolls-Royce Cullinan của Minh "Nhựa" cũng "theo chân" Huayra về với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường?


Rolls-Royce Cullinan của Minh "Nhựa" cũng "theo chân" Huayra về với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường?


Chiếc Pagani Huayra của Minh 'Nhựa' được chở bằng xe chuyên dụng đến nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường



Sau tin đồn sang tên 'thần gió' Pagani Huayra cho doanh nhân Nguyễn Quốc Cường thì mới đây chiếc Rolls-Royce Cullinan của Minh Nhựa lại bất ngờ xuất hiện trong gara của đại gia phố núi. Trên trang cá nhân của mình, Minh 'Nhựa' đã đăng tải hình ảnh chụp Cullinan đang nằm trong gara nhà bạn thân kèm dòng trạng thái: 'Dạo này qua nhà bạn hơi nhiều'.






Từ động thái này, nhiều người tin rằng Minh Nhựa đã bán lại chiếc Rolls-Royce Cullinan cho người bạn thân của mình, điều đặc biệt là chiếc Cullinan của Minh Nhựa thậm chí còn chưa được ra biển, dù đã về nước từ tháng 9/2020.






Chiếc SUV siêu sang Anh Quốc sở hữu sơn ngoại thất màu trắng tinh khôi và nội thất 4 chỗ gồm 2 ghế thương ghế phía sau cùng bệ tỳ tay, tủ lạnh, hai chiếc ly và rượu champagne ở giữa 2 ghế.





Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V12 6.75 lít sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tại Việt Nam, Cullinan đang được phân phối chính hãng với giá từ 32,382 tỷ đồng nhưng ước tính chiếc Cullinan này có giá trên 40 tỷ đồng vì xe có nhiều tùy chọn bổ sung.






McLaren Elva của đại gia Minh 'Nhựa'



Với việc cùng lúc 'chia tay' nhiều chiếc xe - BMW Z4, Pagani Huayra và Rolls-Royce Cullinan, Minh 'Nhựa' được cho rằng đang dọn chỗ để đón siêu phẩm McLaren Elva trị giá 143 tỷ đồng mà anh đã 'chốt đơn' vào tháng 11 năm nay.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phạm Trần Nhật Minh

TIN LIÊN QUAN

Minh "Nhựa" chụp ảnh cùng "tình cũ" Pagani Huayra ngay tại gara của người chủ mới?

Đúng như đồn đoán, Pagani Huayra của đại gia ngành nhựa đã được sang tên cho người bạn thân của anh là doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. 'Thần gió' hiện đã yên vị ở gara của chủ nhân mới.

Sở hữu Phantom độc nhất Việt Nam, đại gia Thái Nguyên tiếp tục tậu thêm Rolls-Royce Cullinan

Mới đây, mảnh đất Thái Nguyên đã đón siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan thứ 2, chủ của chiếc Cullinan này chính là vị đại gia đang sở hữu một chiếc Phantom với biển số '3456' cực đẹp.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Doanh nhân gốc Ấn Độ "chơi lớn" khi mua liền 5 chiếc Rolls-Royce Cullinan, có một chiếc là "độc bản"

Được mệnh danh là 'Bill Gates của Anh quốc', Reuben Singh nổi tiếng với thú chơi xe Rolls-Royce 'có một không hai' khi luôn mua xe theo 'lố'. Mới đây, doanh nhân người Anh gốc Ấn Độ lại tiếp tục gây choáng với màn tậu 5 chiếc Cullinan một lúc.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.