Doanh nhân gốc Ấn Độ "chơi lớn" khi mua liền 5 chiếc Rolls-Royce Cullinan, có một chiếc là "độc bản"


Doanh nhân gốc Ấn Độ "chơi lớn" khi mua liền 5 chiếc Rolls-Royce Cullinan, có một chiếc là "độc bản"


Bộ sưu tập 5 chiếc Rolls-Royce Cullinan mới của tỷ phú Reuben Singh có tên là Festival of Lights và chúng mang ý nghĩa tôn vinh lễ hội Diwali của Ấn Độ. Trong số này, ấn tượng nhất là chiếc 'Kesari' màu cam nổi bật, được xây dựng từ bản Black Badge.






Độc bản Cullinan Kesari còn sở hữu nội thất bọc da màu đen kết hợp chỉ khâu màu cam tương phản, các logo RR màu cam trên tựa đầu ghế và ốp bậc cửa ghi dòng chữ 'Kesari Special Commission' nhằm khẳng định sự độc quyền của chiếc xe.






Theo vị tỷ phú người Anh gốc Ấn Độ, Rolls-Royce Cullinan Kesari là 'món quà tri ân cho di sản của tôi. Một lời tuyên ngôn về cái tôi. Một cách thể hiện về niềm tin của tôi, rằng ai cũng có quyền làm những gì họ muốn', chiếc SUV đặc biệt cũng được ra đời để 'tri ân lòng dũng cảm và sự hi sinh của những người giúp đỡ người khác'.






Ngoài Kesari, bộ sưu tập xe Festival of Lights còn có 3 chiếc Cullinan khác thuộc phiên bản Black Badge, gồm 2 chiếc màu đen tên Diamond và một chiếc màu đỏ tên Flame. Tất cả đều dùng động cơ nguyên bản, đó là cỗ máy xăng tăng áp kép V12 6.75L sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm ở bản tiêu chuẩn, 592 mã lực và 900 Nm.





Trên thị trường, Rolls-Royce Cullinan hiện có giá từ 330.000 USD (~ 7,4 tỷ VNĐ), trong khi bản Cullinan Black Badge có giá khởi điểm từ 465.000 USD (~ 10,5 tỷ VNĐ), như vậy, bộ sưu tập Cullinan đã tiêu tốn của Reuben Singh ít nhất 2,19 triệu USD (~  49,5 tỷ VNĐ).






Được biết đến là 'fan cuồng' của Rolls-Royce, trước đó, vào năm 2017, ông Reuben Singh cũng từng đặt mua 7 chiếc Rolls-Royce được có cùng màu sơn với 7 chiếc khăn Turban quấn đầu của mình, sau đó, ông lại mua thêm 6 chiếc Rolls-Royce khác, được đặt tên là bộ sưu tập Jewel Collection.









Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: gqindia

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 tại Việt Nam, sở hữu khoang nội thất độc đáo

Một đơn vị chuyên nhập khẩu xe hơi có tiếng mới đây đã đăng tải hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge cập bến cảng Việt Nam. Được biết đây là chiếc Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam và được đưa về từ đại lý The Elite Cars tại...

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới về nước: Có cả bộ ghế để ngồi "chill"

Có giá bán ngang những căn biệt thự cao cấp nhưng Rolls-Royce Cullinan vẫn là lựa chọn yêu thích của đại gia Việt. Số lượng Cullinan ở nước ta hiện lên đến hàng chục chiếc, trong đó có hơn 10 chiếc là bản Black Badge.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Sở hữu Phantom độc nhất Việt Nam, đại gia Thái Nguyên tiếp tục tậu thêm Rolls-Royce Cullinan

Mới đây, mảnh đất Thái Nguyên đã đón siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan thứ 2, chủ của chiếc Cullinan này chính là vị đại gia đang sở hữu một chiếc Phantom với biển số '3456' cực đẹp.

THỦ THUẬT HAY

Tại sao Samsung S8 bị nóng và cách khắc phục

Nếu Samsung S8 của bạn thường xuyên bị nóng, bạn nên để ý về thói quen sử dụng điện thoại của mình và xem xét những cách khắc phục sau để tránh tình trạng này nhé.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn sử dụng hàm Index trong Excel

Hàm Index là hàm trả về mảng trong Excel. Khi sử dụng hàm Index, bạn sẽ lấy được các giá trị tại một ô nào đó nằm giữa cột và dòng.

Top website luyện thi trực tuyến tốt nhất cho học sinh

Cách học trực tuyến này không chỉ giúp các em tăng cường khả năng tập trung, tự học và ôn luyên thì nó chính là phương thức để các em học làm chủ được thời gian của chính mình.

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.