Cận cảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới về nước: Có cả bộ ghế để ngồi "chill"


Cận cảnh chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge mới về nước: Có cả bộ ghế để ngồi "chill"


Chiếc Rolls-Royce Cullinan mới được khui công ở Sài Gòn cũng thuộc bản Black Badge đắt đỏ, SUV siêu sang gây ấn tượng với nội thất ngập tràn sợi carbon, từ bảng điều khiển đến vô lăng và bệ đỡ trung tâm trước / sau.






Tùy chọn này giúp không gian cabin của Cullinan càng thêm đẳng cấp hơn nữa. Phần lớn nội thất xe được hoàn thiện trong tông màu tối, chỉ có một vài chi tiết màu vàng để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, chiếc SUV cũng có logo vô cực trên bệ tì tay hàng ghế sau, bậc cửa và đồng hồ của xe - đây là yếu tố độc quyền của mọi chiếc Rolls-Royce Black Badge.






Chưa hết, xe cũng có trần xe bọc da màu đen và được dệt từ 1.344 sợi quang tạo hiệu ứng bầu trời đêm ngàn sao lấp lánh với điểm nhấn là 8 ngôi sao đổi ngôi tuyệt đẹp ở vị trí trần xe phía trước.





Phải nói mỗi chi tiết trên chiếc xe đều toát lên vẻ xa xỉ, và độc đáo nhưng ấn tượng nhất vẫn là bộ ghế ngồi View Suite - tùy chọn trị giá hàng trăm triệu đồng. Với bộ ghế này, chủ xe cùng bạn đồng hành của mình có thể ngồi thưởng cảnh một cách thật thư giãn. Khi không dùng đến, bộ ghế sẽ tự động gấp gọn lại vào cốp xe.






Về ngoại thất, chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa về nước sở hữu màu sơn đen 'thần bí', các chi tiết quanh xe cũng được sơn đen toàn bộ từ biểu tượng Spirit of Ecstasy đến logo RR và ống xả.






Chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge này cũng được trang bị bộ la-zăng 22 inch 'thửa riêng', với hình dạng vừa giống bánh răng, vừa giống biểu tượng vô cực để thể hiện khả năng vận hành vô hạn của chiếc xe. Đi kèm là kẹp phanh màu đỏ bóng cao.



Sự tuyệt vời của Rolls-Royce Cullinan Black Badge không chỉ nằm ở vẻ đẹp trong và ngoài, bởi vì chiếc SUV còn có những cải tiến về hiệu suất. Cụ thể, phiên bản này vẫn dùng động cơ tăng áp kép V12 nhưng cho ra tổng công suất lên 592 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, tăng 29 mã lực và 50 Nm so với bản tiêu chuẩn.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phan Công Khanh

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 tại Việt Nam, sở hữu khoang nội thất độc đáo

Một đơn vị chuyên nhập khẩu xe hơi có tiếng mới đây đã đăng tải hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge cập bến cảng Việt Nam. Được biết đây là chiếc Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam và được đưa về từ đại lý The Elite Cars tại...

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

Rolls-Royce xác nhận ra mắt xe mới vào tuần sau

Mới đây, thương hiệu ô tô hạng sang Rolls-Royce vừa xác nhận sẽ ra mắt một dòng xe mới cho bộ sưu tập Black Badge danh giá của mình vào tuần sau. Mặc dù hãng không tiết lộ tên nhưng dựa vào ảnh teaser gợi ý khả năng cực cao thành viên gia nhập là

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Doanh nhân gốc Ấn Độ "chơi lớn" khi mua liền 5 chiếc Rolls-Royce Cullinan, có một chiếc là "độc bản"

Được mệnh danh là 'Bill Gates của Anh quốc', Reuben Singh nổi tiếng với thú chơi xe Rolls-Royce 'có một không hai' khi luôn mua xe theo 'lố'. Mới đây, doanh nhân người Anh gốc Ấn Độ lại tiếp tục gây choáng với màn tậu 5 chiếc Cullinan một lúc.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022: Mẫu Black Badge thuần khiết nhất trình làng

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 chính là chiếc Rolls-Royce thuần túy nhất về mặt thẩm mỹ, nó tôn vinh chủ nghĩa tối giản cực đoan bằng cách chọn màu đen là màu đặc trưng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời trên iPhone và iPad

iOS 12 cho phép bạn chia sẻ ảnh bằng liên kết iCloud tạm thời từ iPhone và iPad. Nó thuận tiện và nhanh hơn phương pháp truyền thống. Với phương pháp này bạn có thể chia sẻ hình ảnh cụ thể cho bạn bè kể cả những người

Cách stream video Youtube bằng OBS

Stream video lên Youtube bằng phần mềm Open Broadcaster Software là cách đơn giản và nhanh nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng bằng CMD trên Windows

Bất cứ khi nào có lỗi ổ cứng hoặc thậm chí là hành vi lạ, người dùng ít khi có thể nghĩ đến Check Disk là “vị cứu tinh”. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn đầy đủ cách thức sử dụng công cụ Check Disk đi kèm với mọi

4 mẹo phòng chống lây nhiễm virus qua USB đơn giản nhưng hiệu quả

Trang bị ngay những mẹo đơn giản sau đây của chúng tôi để sử dụng USB một cách an toàn trước rủi ro virus nhé.

Hướng dẫn ứng tiền lần 2 của Viettel

Dịch vụ ứng tiền Viettel là một trong số các dịch vụ tiện ích của nhà mạng giúp người dùng có thể tiếp tục duy trì liên lạc với người thân và bạn bè khi tài khoản chính sắp hết tiền, đặc biệt là sau khi bạn đã ứng tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.