Rolls-Royce xác nhận ra mắt xe mới vào tuần sau

Mới đây, thương hiệu ô tô hạng sang Rolls-Royce vừa xác nhận sẽ ra mắt một dòng xe mới cho bộ sưu tập Black Badge danh giá của mình vào tuần sau. Mặc dù hãng không tiết lộ tên nhưng dựa vào ảnh teaser gợi ý khả năng cực cao thành viên gia nhập là Ghost thế hệ mới.

Rolls-Royce xác nhận ra mắt xe mới vào tuần sau

Rolls-Royce xác nhận ra mắt xe mới vào tuần sau

Được biết, 27% xe Rolls-Royce bán ra trên toàn cầu được khách hàng chọn cấu hình Black Badge sang chảnh. Và hiện nay hãng đang cố gắng định vị Black Badge là phiên bản Rolls-Royce cho nhóm khách hàng chịu chơi, phá cách và đam mê nghệ thuật với những dẫn chứng như John Lennon, Sophia Lauren hay Karl Lagerfeld – những khách hàng có tiếng của họ trong quá khứ.

Đội hình Rolls-Royce Black Badge hiện tại bao gồm 3 thành viên là Cullinan, Wraith Dawn, tuy nhiên Wraith và Dawn đã ngừng sản xuất phiên bản thường và đang trong thời gian chờ bản kế nhiệm. Như vậy nếu chính xác Rolls-Royce sẽ cho ra mắt Ghost đời 2 vào danh sách sẽ tránh được tình trạng quá phụ thuộc vào Cullinan.


Rolls-Royce Cullinan Black Badge

Black Badge khác biệt với bản thường nhờ vào tông đen chủ đạo cho cả nội và ngoại thất, tất nhiên khách hàng có thể tùy chọn khác nếu muốn. Xe cũng thường được nâng cấp khả năng vận hành (hệ thống treo, đánh lái và đôi khi là cả thông số động cơ), sở hữu huy hiệu và body kit riêng cùng mức giá đắt đỏ nhất trong các cấu hình có sẵn được Rolls-Royce cung cấp.

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Rolls-Royce “rục rịch” trình làng mẫu xe mới thuộc cấu hình Black Badge “sang chảnh”

Dòng sản phẩm Black Badge của Rolls-Royce đang được mở rộng với một thành viên mới sẽ trình làng vào tuần sau.

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Rolls-Royce Dawn phiên bản Black Badge sẽ mạnh tới 593 mã lực

Tại Triển lãm Geneva năm ngoái, Rolls-Royce đã giới thiệu những mẫu xe đầu tiên trong phạm vi Black Badge, với hai mẫu sedan Ghost và fastback Wraith. Và hiện tại, RR quyết định...

2 chiếc Rolls-Royce Ghost và Wrait có mặt tại London trong mùa hè này

Cùng mang phong cách Rolls-Royce Black Badge, cả hai phiên bản đều được sơn màu đen với bộ mâm làm từ vật liệu composite nhôm sợi carbon tổng hợp, trung tâm bằng nhôm, đi kèm với logo Spirit of Ectasy đen bóng sải cánh trên nắp ca-pô.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách đổi ID Apple đơn giản, dễ thực hiện

ID Apple là tài khoản không chỉ giúp bạn tải ứng dụng trên App Store mà nó còn giúp người dùng tối ưu hệ sinh thái của Apple. Tuy nhiên đến nay, bạn không muốn sử dụng ID Apple hiện tại và muốn chuyển sang tài khoản

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Cách tắt thông báo Facebook trên Gmail

Bạn đang gặp phải tình trạng hòm thư mail đang bị spam thông báo Facebook quá nhiều?

AOMEI Backupper: Phần mềm giúp nhân bản ổ cứng lên SSD

So với HDD, SSD có nhiều ưu điểm hơn. Cụ thể, nó bền, nhanh, ít tốn năng lượng, nhẹ, mát, chạy êm hơn. Do đó, nó nó là lựa chọn nhân bản ổ cứng sang SSD tuyệt vời hơn khi bạn muốn đạt được hiệu suất tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...