Rolls-Royce “rục rịch” trình làng mẫu xe mới thuộc cấu hình Black Badge “sang chảnh”

Mới đây, Rolls-Royce đã đưa ra thông báo sẽ cho ra mắt một mẫu xe mới thuộc dòng sản phẩm Black Badge. Hiện tại, dòng Black Badge của Roll-Royce bao gồm 3 thành viên Cullinan, Dawn và Wraith. Mặc dù thương hiệu siêu sang Anh Quốc chưa tiết lộ chi tiết về thông tin của dòng tên mới sắp ra mắt, nhưng qua ảnh teaser có thể thấy nhiều khả năng cao “thành viên” gia nhập là Ghost thế hệ mới.




Rolls-Royce “rục rịch” trình làng mẫu xe mới thuộc cấu hình Black Badge “sang chảnh”


Theo Rolls-Royce, 27% doanh số xe được bán ra trên toàn cầu đều thuộc cấu hình Black Badge. Do đó, thương hiệu siêu sang cũng đang cố gắng định vị Black Badge là phiên bản Rolls-Royce dành cho đối tượng khách hàng cá tính, phá cách và đam mê nghệ thuật.





So với phiên bản thường, cấu hình Black Badge thường có tông màu chủ đạo là màu đen cho cả nội thất và ngoại thất. Tuy nhiên nếu muốn, khách hàng vẫn có thể thay đổi một chút theo sở thích của mình. Ngoài ra, khả năng vận hành của xe cũng được nâng cấp với hệ thống treo, khả năng lái và đôi khi là cả thông số động cơ. Với cấu hình Black Badge, xe sẽ được sở hữu huy hiệu và body kit riêng cùng mức giá đắt đỏ nhất trong các cấu hình có sẵn được Rolls-Royce cung cấp.






Hiện tại vẫn còn rất ít thông tin về chiếc xe sắp được ra mắt. Về truyền động, Ghost tiêu chuẩn hiện đang được trang bị  động cơ V12, 6.75 lít twin - turbo, sản sinh công suất 563 mã lực, mô men xoắn cực đại 850 Nm. Nhờ sức mạnh này, Ghost có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong thời gian 4.3s, trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce xác nhận ra mắt xe mới vào tuần sau

Mới đây, thương hiệu ô tô hạng sang Rolls-Royce vừa xác nhận sẽ ra mắt một dòng xe mới cho bộ sưu tập Black Badge danh giá của mình vào tuần sau. Mặc dù hãng không tiết lộ tên nhưng dựa vào ảnh teaser gợi ý khả năng cực cao thành viên gia nhập là

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc tọa tại Abu Dhabi

Mỗi chiếc Rolls-Royce đều là một tác phẩm hấp dẫn, đặc biệt khi đó là một chiếc thuộc phiên bản Black Badge đặc biệt. Cùng ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge hàng độc đang tọa tại Abu Dhabi.

Ngắm Rolls-Royce Dawn Black Badge với gói độ Overdose cực chất từ Spofec

Sau Wraith Black Badge, Spofec tiếp tục mở rộng phạm vi của gói độ Overdose cho Rolls-Royce Dawn Black Badge với nhiều thay đổi về mặt thiết kế cũng như kỹ thuật, mang đến một diện mạo hầm hố và mạnh mẽ hơn đáng kể.

Rolls-Royce Wraith Black Badge chính thức có mặt tại Việt Nam

Trước đó, tại Việt Nam cũng đã có 1 chiếc Ghost Black Badge và 2 chiếc Rolls-Royce Wraith tiêu chuẩn. Đây là Rolls-Royce Wraith phiên bản Black Badge đầu tiên.

Rolls-Royce Cullinan Black Badge ngầu hơn, mạnh mẽ hơn với bản độ thân rộng từ Spofec

Rolls-Royce Cullinan Black Badge vừa nhận được một bản độ thân rộng đến từ nhóm tùy biến Spofec có tên gọi Overdose giúp ngoại hình xe thăng hạng đồng thời tăng hiệu năng động cơ. Quan sát Cullinan Black Badge Overdose có thể nhận thấy điểm khác

Rolls-Royce Cullinan Black Badge thứ 3 tại Việt Nam, sở hữu khoang nội thất độc đáo

Một đơn vị chuyên nhập khẩu xe hơi có tiếng mới đây đã đăng tải hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Cullinan Black Badge cập bến cảng Việt Nam. Được biết đây là chiếc Cullinan Black Badge thứ 3 về Việt Nam và được đưa về từ đại lý The Elite Cars tại...

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022: Mẫu Black Badge thuần khiết nhất trình làng

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 chính là chiếc Rolls-Royce thuần túy nhất về mặt thẩm mỹ, nó tôn vinh chủ nghĩa tối giản cực đoan bằng cách chọn màu đen là màu đặc trưng.

THỦ THUẬT HAY

Những thông tin cơ bản về .NET Framework

NET Framework hay .NET Framework, Microsoft .NET Framework là công cụ buộc phải có để có thể cài đặt và sử dụng một số phần mềm trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows.

Mẹo lấy lại nhanh email bị xóa trên iPhone

Nếu chẳng may bạn lỡ tay xóa mất một email quan trọng trong ứng dụng Mail trên điện thoại iPhone thì cũng đừng lo lắng quá vì vẫn có thể lấy lại được.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”