Gần 2.000 chiếc Audi R8 2017-2018 bị thu hồi vì có thể gây cháy

Một số chiếc Audi R8 thế hệ thứ hai đã chính thức bị thu hồi bởi Tập đoàn Volkswagen tại Mỹ.

Gần 2.000 chiếc Audi R8 2017-2018 bị thu hồi vì có thể gây cháy

Bao gồm trong chiến dịch triệu hồi này là 1.916 chiếc Audi R8 với cả hai phiên bản Coupe và Spyder, model năm 2017 - 2018, được sản xuất từ ​​ngày 7 tháng 12 năm 2015 đến ngày 14 tháng 11 năm 2017. 

Trong những chiếc xe bị ảnh hưởng, dầu hộp số có thể bị rò rỉ từ ống thông gió hộp số khi xe đang được điều khiển trong điều kiện khắc nghiệt. Các tình huống có thể bao gồm lái xe tốc độ cao - thường được thấy ở đường đua. 

Nếu bị rò rỉ, dầu hộp số có thể tiếp xúc với các bộ phận động cơ nóng, tạo khói và, trong trường hợp nguy hiểm hơn sẽ dẫn đến cháy. Audi cho biết nếu điều này xảy ra, tài xế có thể nhận thấy một mùi dầu nóng và/hoặc khói bốc lên.

Thương hiệu xe hơi bốn vòng tròn của Đức nhận được báo cáo từ một vụ hoả hoạn trên đường đua từ tháng Năm năm nay, và sau khi tiến hành một cuộc điều tra nội bộ để xác định nguyên nhân, đã quyết định đi đến cuộc triệu hồi lần này.

Chủ nhân của những chiếc siêu xe Audi R8 đã được thông báo về vấn đề liên quan, và chiến dịch triệu hồi sẽ chính thức bắt đầu từ 31 tháng 10 này. 

Sau khi lên lịch cuộc họp với các đại lý được ủy quyền, kỹ thuật viên sẽ thay thế ống thông gió hộp số đơn với một ống thông gió đôi, đã được giới thiệu trên những chiếc xe mới hơn năm ngoái. Tất cả các công việc này sẽ được thực hiện miễn phí.

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mot-so-xe-audi-r8-2017-2018-bi-thu-hoi-do-loi-co-the-gay-chay.html

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh siêu xe Audi R8 Spyder V10 Plus đỏ rực "bằng xương bằng thịt"

Hơn một tháng trước, Audi đã vén màn chiếc R8 Spyder V10 Plus với màu sơn xanh lá Micrommata Green giống như màu da của nhân vật Hulk, và bây giờ công chúng lại có dịp ngắm tận...

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Chưa đầy 24 tiếng nữa Audi R8 V10 Plus Spyder sẽ chính thức trình làng thị trường Mỹ

Chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất của thương hiệu IngoIstadt sẽ được ra mắt thế giới tại Tuần lễ xe hơi Monterey thường niên diễn ra vào...

Chưa đầy 24 tiếng nữa Audi R8 V10 Plus Spyder sẽ chính thức trình làng thị trường Mỹ

Chiếc xe mui trần mạnh mẽ nhất của thương hiệu IngoIstadt sẽ được ra mắt thế giới tại Tuần lễ xe hơi Monterey thường niên diễn ra vào ngày mai (18/8/2017).

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

Bắt gặp Audi R8 Spyder 2019 trong "bộ cánh" ngụy trang trên đường chạy thử

Với đợt facelift sắp tới, R8 sẽ có cản trước loại bỏ đi các cánh nhỏ nằm ở hốc hút gió hai bên. Ngoài ra, lưới tản nhiệt 'Singleframe' lục giác cũng sẽ có viền dày hơn, trong khi bề mặt lưới sử dụng vân tương tự như các dòng A6, A7 và A8 thế hệ

Audi đã nhận được khoảng 10.000 đơn đặt hàng xe điện Audi E-Tron SUV mới

Cụ thể, theo ông Lahouari Bennaoum, giám đốc quản lý của hãng Audi Pháp, chiếc xe điện Audi E-tron SUV mới sẽ có giá khởi điểm ở Đức là 79.900 euro, tương đương với khoảng 93.000 đô la.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng tối ưu hóa màn hình iPhone X tốt nhất

Đối với nhiều người dùng, phần dải đen trên màn hình (vị trí chứa cảm biến) của iPhone X có thể được tận dụng để phục vụ cho mục đích tăng diện tích sử dụng trên màn hình hoạt động.

Bộ ảnh nền 4K game và phim dành cho máy tính

Hôm nay, TCN sẽ chia sẻ với các bạn một bộ ảnh nền với chất lượng 4K dành cho những ai yêu thích các nhân vật trong Game, phim...

Hướng dẫn truy cập ngoại tuyến các file trên Google Drive

Trong trường hợp mạng không ổn định, bạn vẫn hoàn toàn có thể truy cập ngoại tuyến vào các file được lưu trữ trên Google Drive chỉ với vài bước thiết lập đơn giản.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone mới sang iPhone cũ với AnyTrans

Khi nói đến chuyển dữ liệu, các tệp từ iPhone cũ sang iPhone mới, đối với hầu hết chúng ta, iTunes hoặc iCloud là lựa chọn đầu tiên, thậm chí là lựa chọn duy nhất. Tuy nhiên với iTunes hoặc iCloud, bạn phải chuyển toàn

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.