Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành

Có rất nhiều gia đình rất quan tâm tới vấn đề đặt tên cho con với mong muốn bé có tên hay, ý nghĩa, mang lại điều tốt đẹp nhất cho con mình. Đặc biệt, rất nhiều bố mjr cho rằng nếu đặt tên cho con hợp phong thủy tuổi của bé và tuổi của bố mẹ, sẽ đem lại nhiều may mắn và thành công cho bé trong tương lại. Vì cái tên sẽ gắn bó với bé suốt cả cuộc đời, có ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe, sự nghiệp, công danh sau này. Ngoài ra, nếu tên con cái hợp với bố mẹ thì gia đình sẽ ngày càng hạnh phục và may mắn. Nắm được tâm lý đó của những bậc cha mẹ, có rất nhiều ứng dụng đặt tên cho con hiện nay để tham khảo, dựa theo năm sinh của bố lẫn mẹ. Trong đó có ứng dụng Đặt tên cho con trên Android, nghiên cứu cách đặt tên cho bé dựa trên kiến thức phong thủy. Ứng dụng sẽ luận giải về ngũ hành theo năm sinh của cha, ngũ hành năm sinh của mẹ và ngũ hành năm sinh của con. Từ đó ứng dụng sẽ cung cấp cho chúng ta danh sách đặt tên cho con theo bảng chữ cái A, B, C,… Nếu bạn quan tâm và muốn tìm một cái tên hay, ý nghĩa, phong thủy cho bé thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Đặt tên cho Con cho các thiết bị Android theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi tải ứng dụng về thiết bị, bạn tiến hành khởi động để sử dụng. Dưới đây là giao diện bắt đầu của ứng dụng. Trước hết, bạn cần nhập đầy đủ thông tin ngày sinh của bố mẹ và con cái. Ngày sinh nhập sẽ theo Dương lịch. Ứng dụng sẽ tự động chuyển sang Âm lịch. Đầu tiên bạn nhấn vào Tuổi của bố rồi nhấn chọn vào năm sinh trước, sau đó lựa chọn đến ngày và tháng.
Cách đặt tên cho Con theo phong thủy ngũ hành
  
  
Tiếp đến, người dùng nhấn vào Đặt tên cho Con và cũng thực hiện nhập từ năm sinh đến, ngày sinh. Bạn thực hiện tiếp tục với Tuổi của con. Nhấn OK để lưu lại ngày tháng sinh đã nhập.
  

Bước 3:

Sau đó kiểm tra lại xem đã nhập đúng thông tin năm sinh của cả nhà hay chưa, rồi nhấn nút Xem ở bên dưới. Ứng dụng sẽ dịch ngày sinh Dương lịch sang Âm lịch, sau đó là bản mệnh của bố mẹ và con từ đó luận giải theo ngũ hành tương sinh, tương khắc cho gia đình. Bạn sẽ nhìn thấy ứng dụng giải đáp nên đặt tên con theo hành gì để hỗ trợ cho bố mẹ, hoặc hỗ trợ cho bản mệnh của con. Nhấn Chi tiết bên dưới sẽ chuyển sang danh sách đặt tên con theo những hành được khuyên.
  
Tên sẽ được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái. Trong hình ví dụ dưới đây, bố mẹ nên đặt tên con theo hành Mộc hoặc hành Hỏa.
  
Người dùng có thể dựa theo danh sách mà ứng dụng Đặt tên cho Con gợi ý để tìm được cái tên hợp, ý nghĩa nhất cho bé.
  
Ứng dụng Đặt tên cho Con trên thiết bị Android sẽ giúp các bậc cha mẹ trong việc đặt tên cho bé, hợp cả bố lẫn mẹ dựa theo luận giải ngũ hành phong thủy có căn cứ. Hy vọng với ứng dụng Đặt tên cho Con và bài hướng dẫn trên đây, chúng ta sẽ tìm được những cái tên đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho bé con của mình. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

TIN LIÊN QUAN

Top +999 lời chúc tết ý nghĩa, độc đáo nhất năm 2023

Tết đến là dịp người thân sum họp, dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp, đầy ý nghĩa. Bạn muốn dành trọn những lời chúc ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn thể hiện được tình cảm với bố mẹ, ông bà, đồng nghiệp, người yêu một cách trân thành nhất.

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

Cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word

Bài viết cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu nhãn vỡ đẹp, độc đáo được thiết kế chi tiết, cẩn thận cho các em học sinh, giáo viên để ghi thông tin cá nhân của mình lên đó. Mời các bạn tham khảo

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một năm mới an khang, thịnh vượng,

Cách làm món bò khô thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Bò khô là món ăn vặt thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, nhưng hiện nay trên thị trường lại rất dễ mua phải bò khô chế biến không hợp vệ sinh.

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay nhất và đặc biệt không bị

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Hướng dẫn vệ sinh nồi chiên không dầu đúng cách và an toàn

Để nồi chiên không dầu có thể hoạt động bền bỉ nhất và không làm ảnh hưởng tới mùi vị món ăn trong mỗi lần nấu, bạn cần biết cách vệ sinh nồi sau cho đúng cách và sạch sẽ nhất.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.